[TNGT] Xe bus nhanh Hà nội và cái sự "nhanh" của mấy ông sếp GT bàn giấy!!

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,324
Động cơ
493,062 Mã lực
Em đi có từ Láng Hạ đến Hoàng Minh Giám thôi còn thấy nãn. Các xe khác ko đợi được toàn phải bất chấp bị phạt phi vào làn xe BRT thậm chí ức chế quá hôn mông em nó như anh bỉm xanh này :))

 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,609
Động cơ
429,883 Mã lực
Em đang hóng sự thừa nhận thất bại
 

Hoathanhtao

Xe điện
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
4,778
Động cơ
410,300 Mã lực
Em đang hóng sự thừa nhận thất bại
Không có đâu:-j! Hàng ngày em đi làm qua đường Trần Khát Chân mà còn chả biết họ gỡ hết dải phân cách cứng từ lúc nào.
Từ bấy đến nay cũng chưa thấy ai giải thích lấy một câu. Như chưa từng có chiến dịch đặt dải giết người vậy.:-??
 

LamKhanh

Xe tải
Biển số
OF-209808
Ngày cấp bằng
12/9/13
Số km
284
Động cơ
318,666 Mã lực
Việc buýt nhanh mà đi không nhanh là do ý thức tham gia giao thông cùa người dân đi vào làn đường xe buýt, cứ đà này sẽ phải cải tiến thành dạng đoàn xe buýt nhanh bám đuôi nhau hoặc gắn theo kiểu các toa xe lửa để cho các phương tiện khác hết vào đường BRT.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không có đâu:-j! Hàng ngày em đi làm qua đường Trần Khát Chân mà còn chả biết họ gỡ hết dải phân cách cứng từ lúc nào.
Từ bấy đến nay cũng chưa thấy ai giải thích lấy một câu. Như chưa từng có chiến dịch đặt dải giết người vậy.:-??
Cái dải phân cách đó buộc họ phải gỡ vì nó là nguyên nhân gây nhiều tai nạn, và trông nó ngày càng bẩn thỉu.
Còn cái xe bus nhanh này thì kể cả nó chậm như bus thường thì vẫn có sao đâu, coi như người dân có thêm 1 tuyến xe bus chất lượng cao. Còn nó có chậm á ? thì .. đấy đường đông thế có đi vào mắt, xe cứu thương nhiều khi còn chịu nữa là.
 

ngocanhpdc

Xe tăng
Biển số
OF-84844
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,404
Động cơ
424,210 Mã lực
Em hôm nay viết bài này, ko phải là đả kích gì mà chỉ muốn nói cái nhận xét trên phương diện của 1 người tham gia giao thông thường xuyên trên tuyến Lê Văn Lương, mong các cụ góp ý kiến
Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn. Có hôm còn tắc từ tận Mỗ Lao - Lê Văn Lương đến Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Theo em quan sát thì tuyến này nhiều ô tô hơn những tuyến khác. Bây giờ, diện tích đường vẫn thế, mà phải dành 1/3 đường cho xe bus nhanh hà nội, còn 2/3 đường nữa, ko biết dân đi kiểu gì. Liệu dân có đứng đợi 1 2 tiếng mới đi đc 1km mà dành đường cho xe bus nhanh ko?,,
PS: Em cứ thấy mấy thằng cha lãnh đạo ngu ngu kiểu gì ý. Đôi lúc chỉ muốn chơi cho chúng nó phát, cụ nào theo em, đi luôn
Quan điểm của em hơi khác một chút, em nghĩ là hợp lý, ban đầu các cụ sẽ thấy là đường rất tắc, đi rất bực mình => các cụ phát hiện ra rằng thà đi BRT còn sướng hơn là đi xe của mình mà bị tắc => Các cụ chuyển sang đi BRT.

Em chưa được đi nhiều nơi em chưa biết, nhưng theo thông tin em có được thì tại nhiều nước phát triển đều có loại hình BRT và đều có làn đường riêng, thậm chí có những đường còn chật chội hơn Hà Nội nhưng khi mà người dân người ta có kêu ca gì đâu. Thêm nữa, em xem phim thấy ở mấy các nước mà lãnh đạo người ta không "ngu ngu" thì em thấy "người thông minh" rất chịu khó đi bộ giữa các nhà ga, các bến xe,...

Cá nhân em, em ủng hộ BRT.
 

HDK

Xe hơi
Biển số
OF-131896
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
123
Động cơ
373,730 Mã lực
cái chuyện này chắc sẽ sớm thất bại thôi, nhưng tác giả không ai nhận sai đâu
 

red_star

Xe đạp
Biển số
OF-149562
Ngày cấp bằng
18/7/12
Số km
49
Động cơ
358,390 Mã lực
Do quy hoạch ạ, cháu nói thẳng chứ nếu mà hoàn thành tất cả các dự án ven trục Lê Văn Lương - Tố Hữu thì người đứng xuống đường thôi đã k đủ chỗ đừng có nói là lưu thông. Một cái đường 3 làn xe thôi mà áp lực giao thông như thế không bao giờ giải quyết nổi. Giờ thêm cái ông BRT ăn trọn 1/3 đường, tức là 99% các phương tiện giao thông lưu thông trong vùng diện tích 2/3 và cái 1% kia thì chiếm bố 1/3 đường sá. Giờ thì cao điểm hay thấp điểm tất tật đều tắc tị...
Âu cũng là cái chế độ :)
 

tung132th

Xe hơi
Biển số
OF-93859
Ngày cấp bằng
3/5/11
Số km
118
Động cơ
403,180 Mã lực
Giờ trục đấy lại 2 loại xe buyt , một nhanh một thương .
Em không hiểu mấy chú hoạch đinh tính thế nào chứ ngu toàn tập
 

leminhson

Xe máy
Biển số
OF-86849
Ngày cấp bằng
28/2/11
Số km
55
Động cơ
409,050 Mã lực
..."ý tưởng thì nhanh"...thực tế thì chỉ có MRT...mới đáng là "buýt nhanh"
 

Nobita VN

Xe tải
Biển số
OF-338959
Ngày cấp bằng
17/10/14
Số km
363
Động cơ
279,440 Mã lực
Quan điểm của em hơi khác một chút, em nghĩ là hợp lý, ban đầu các cụ sẽ thấy là đường rất tắc, đi rất bực mình => các cụ phát hiện ra rằng thà đi BRT còn sướng hơn là đi xe của mình mà bị tắc => Các cụ chuyển sang đi BRT.

Em chưa được đi nhiều nơi em chưa biết, nhưng theo thông tin em có được thì tại nhiều nước phát triển đều có loại hình BRT và đều có làn đường riêng, thậm chí có những đường còn chật chội hơn Hà Nội nhưng khi mà người dân người ta có kêu ca gì đâu. Thêm nữa, em xem phim thấy ở mấy các nước mà lãnh đạo người ta không "ngu ngu" thì em thấy "người thông minh" rất chịu khó đi bộ giữa các nhà ga, các bến xe,...

Cá nhân em, em ủng hộ BRT.
Cá nhân em cũng có ý giống cụ.một xe bux chở được bao nhiêu người một lúc.trong khi ôtô riêng chỉ có 1,2người.mà xe bux cũng chỉ tốn diện tích bằng 2 ,3ôtô cá nhân thôi.người dân mà sử dụng BRT nhiều thì đường sẽ bớt tắc hơn.ít ôtô con và xe máy
 

khoa.le.bhc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-428327
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
95
Động cơ
216,650 Mã lực
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Xe buýt có nhanh cách mấy mà chưa đủ lượng và chất để người ta từ bỏ đi làm bằng xe máy để chuyển qua thì lượng xe lưu thông vẫn thế. Đã vậy đường còn nhỏ xíu đi thế kia thì chắc còn kẹt xe kinh khủng hơn rồi. Mấy cái xe buýt này giờ thấy được bao người đi ngoài mấy bác lớn tuổi với mấy em học sinh là chính..
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
546,271 Mã lực
Em hôm nay viết bài này, ko phải là đả kích gì mà chỉ muốn nói cái nhận xét trên phương diện của 1 người tham gia giao thông thường xuyên trên tuyến Lê Văn Lương, mong các cụ góp ý kiến
Mọi người ai đi tuyên Lê Văn Lương ai cũng biết, giờ bình thường thì đường rất thông thoáng, nhưng vào giờ cao điểm, đường rất đông, tắc nghẽn cục bộ. vì trên tuyến đường này rất lắm chưng cư, khu tập thể, mật độ dân số tham gia giao thông trong cùng 1 thời điểm cùng 1 chiều rất là lớn. Có hôm còn tắc từ tận Mỗ Lao - Lê Văn Lương đến Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Theo em quan sát thì tuyến này nhiều ô tô hơn những tuyến khác. Bây giờ, diện tích đường vẫn thế, mà phải dành 1/3 đường cho xe bus nhanh hà nội, còn 2/3 đường nữa, ko biết dân đi kiểu gì. Liệu dân có đứng đợi 1 2 tiếng mới đi đc 1km mà dành đường cho xe bus nhanh ko?,,
PS: Em cứ thấy mấy thằng cha lãnh đạo ngu ngu kiểu gì ý. Đôi lúc chỉ muốn chơi cho chúng nó phát, cụ nào theo em, đi luôn
Chơi kiểu gì vậy, bác
 

CuongAT84

Xe đạp
Biển số
OF-306574
Ngày cấp bằng
4/2/14
Số km
41
Động cơ
301,610 Mã lực
cụ chủ đi đi em góp thêm đôi quả dứa cho đông vui ạ.
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
Chán cái BRT lắm, làm người khác chậm để mình nhanh thì giải quyết gì? Nhưng báo đài vẫn PR ầm ầm, ai đi thường xuyên đường này mới thấm. Ngay cả thứ 7, CN 2 hàng còn lại cũng tắc nghẽn dài luôn. Kéo theo cả mấy đường cắt ngang đường này tắc lâu hơi. Ví dụ như Hoàng Đạo Thúy giờ cuối tuần mà nó tắc đoạn đầu LVL đến tận hơn 11h trưa O_O.
Em là em cứ phang vào làn BRT, kệ mịa chúng nó. Vì chúng nó còn đang loay hoay chế tài phạt, thằng nào phạt em đi vào đường cấm em mắng chết, vì bản chất BRT không phải đường cấm, lôi luật ra soi kỹ thì không phạt được luôn.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,207
Động cơ
368,326 Mã lực
Có khi "họ" có ý tưởng: cứ làm cho tắc tị vào sẽ tự bỏ xe cá nhân mà chuyển sang xe công cộng nhể. Thật nhất cử lưỡng tiện
 

CuaNissan

Xe máy
Biển số
OF-481691
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
94
Động cơ
195,840 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
Các cụ đừng đi vào làn đường ưu tiên của xe buýt nhanh đi xem, mà sắp tới (tháng 2) các ông thanh tra với cơ động đứng đầy đường để phạt đấy ạ
Kiểu gì cũng nhanh thôi, nhanh hơn bình thường rất nhiều đấy ạ :)
 

letruongks

Xe tải
Biển số
OF-317620
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
412
Động cơ
295,453 Mã lực
thưa các cccm, các cụ đi làm đường này thì biết:
có cả bus nhanh thì 1 mình 1 đường,
lại cả thêm bus chậm rẽ ra rẽ vào.
các phương tiện còn lại từ già đến trẻ con đi học thì bị chặn tất cả các ngã tư, làm 1 vòng rồi quay đầu như bát quái, cực mất thời gian và nguy hiểm,nhất là các cụ và các cháu!
Hy vọng sớm thông các ngã tư, ưu tiên xe bus nhanh nhưng cũng phải ép các anh bus chậm chạy cùng làn vs bus nhanh, ưu tiên bus nhanh nhưng đến ngã tư hy vọng sớm mở cho các phương tiện khác còn rẽ, vì đến 10p mới có 1 anh bus nhanh chạy qua, thế còn lại thì sao?
 

dinh2631984

Xe hơi
Biển số
OF-393874
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
123
Động cơ
236,530 Mã lực
Tuổi
40
Công nhận từ ngày có ông này em đi chậm hẳn :((
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top