- Biển số
- OF-426937
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 3,159
- Động cơ
- 321,135 Mã lực
Thế giới phẳng, người bán hay người mua dù ở quốc gia nào cũng bình đẳng. Mình kì thị hàng nhập khẩu nước khác thì cũng đừng trông mong nước khác chào đón hàng xuất khẩu VN. Thị trường hàng hoá cần được vận hành theo cơ chế thị trường mới lành mạnh và bền vững. Thế mới thực sự giúp cho phát triển kinh tế đất nước. Bắt trước Hàn, Nhật bằng việc DN yêu nước trước đi đã. DN yêu nước là DN vì NTD trong nước, SX ra hàng hoá giá cả chất lượng hợp lý cho NTD trong nước, cầu thị, chấp nhận phát triển từ nhỏ đến lớn chứ ko ăn xổi, tìm cách kiếm tiền từ NTD trong nước ngay và luôn... Đó mới là DN yêu nước theo đúng vị trí DN của mình. Còn về cá nhân, khi nào thu nhập cũng phân biệt thì chi tiêu mới nên phân biệt (ví dụ có cty mà đa số cổ phần thuộc pháp nhân nước ngoài, hoạt động tại VN, đúng ngành nghề cụ, lương và chế độ làm việc tốt hơn cty của VN, nhưng cụ vẫn ko làm, mà làm cho cty VN).Thời nào vẫn còn dùng hàng tàu lại lập hẳn 1 thớt lăng xê nữa chứ. Xe VN thì ko chịu ủng hộ thế mà lúc lào cũng đòi vượi mỹ vượt hàn
Xe điện Vietnam vf8 vf5 vf9 da dạng giá rẻ lại thương hiệu Việt.
Chỉnh sửa cuối: