- Biển số
- OF-876295
- Ngày cấp bằng
- 23/2/25
- Số km
- 21
- Động cơ
- 110 Mã lực
- Tuổi
- 34
Như tiêu đề. E đã cho đi gara thay giàn lạnh. Tháo tung taplo ra để lại mỗi dàn lạnh + quạt mà vẫn bị hiện tượng khét khi đạp thốc ga. Mong cao nhân giúp đỡ ạ.
Kiểm tra dây đai chính động cơ . ( lốc kẹt , dây đai siết vào puli)Như tiêu đề. E đã cho đi gara thay giàn lạnh. Tháo tung taplo ra để lại mỗi dàn lạnh + quạt mà vẫn bị hiện tượng khét khi đạp thốc ga. Mong cao nhân giúp đỡ ạ.
E để gió trong bác ạ. Mùi từ khoang máy vẫn vào trong xe dc à bác.Kiểm tra dây đai chính động cơ . ( lốc kẹt , dây đai siết vào puli)
1. Cụ k tra cánh mở gió trong gió ngoài, có thể bị kẹt nên lúc nào cũng có gió ngoài lùa vào trong xe.E để gió trong bác ạ. Mùi từ khoang máy vẫn vào trong xe dc à bác.
Cáu cánh mở gió trong ngoài e kiểm tra ko sao. Xe e làm đến mức là thay dàn lạnh. Sau đó lắp lại chỉ cắm duy nhất quạt dàn lạnh. Mùi chỉ xảy ra khi bật điều hoà và thốc ga chạy. Còn dừng tại chỗ thì ko sao1. Cụ k tra cánh mở gió trong gió ngoài, có thể bị kẹt nên lúc nào cũng có gió ngoài lùa vào trong xe.
2. Bị khét khi đapk mạnh ga thì xem có phải bị chảy dầu, dầu bám bên ngoài đ cơ nên cháy tạo mùi lùa vào. Cứ có tí ti dầu bám cũng khét lẹt cụ nhé. Ngoài ra k tra d cơ cũ k đảm bảo khí thải cũng lùa mùi vào - cái này p sửa quyết liệt k có thì k đăng kiểm đc.
Vậy nó vẫn quanh cái quạt đ hòa đó ợ, k tra quạt đh.Cáu cánh mở gió trong ngoài e kiểm tra ko sao. Xe e làm đến mức là thay dàn lạnh. Sau đó lắp lại chỉ cắm duy nhất quạt dàn lạnh. Mùi chỉ xảy ra khi bật điều hoà và thốc ga chạy. Còn dừng tại chỗ thì ko sao
Em loại trừ hết mấy cái này rồi. E còn thử rút hết quạt ra dùng cái máy thổi lá để thổi gió vào dàn lạnh. Nhưng vẫn bị. Cửa thông áp ở hông xe cũng còn tốt.Vậy nó vẫn quanh cái quạt đ hòa đó ợ, k tra quạt đh.
2. Cụ k ỷa thêm cái cửa thông áp phía sau xe, xe cũ cửa rách nó luồn mùi vào.
Zotye z8 cụ ạ. E đang nghi bị lọt khí thải vào. Dừng xe thì k sao mà cứ đi đạp ga mạnh là có mùi khét hăng hắc từ cửa gió điều hoàxe cụ là xe gì
cụ lấy băng dính dán cửa gió vào chỗ lắp capo với kinh lái xem, nếu hết thì nguyên nhân ở trong khoang máy. ( em vẫn nghi cao cái lốc lỗi Puli trượt với dây đai. ( cụ tháo dây đai nếu dây đai chỉ kéo điều hòa và máy phát rồi nỏ máy ga lên thế nào) Ac bật mới đóng lốc , thốc ga làm trượt đai gây cháy kétZotye z8 cụ ạ. E đang nghi bị lọt khí thải vào. Dừng xe thì k sao mà cứ đi đạp ga mạnh là có mùi khét hăng hắc từ cửa gió điều hoà
E dán thử cái cửa gió lại rồi. Vẫn bị bác ạ.cụ lấy băng dính dán cửa gió vào chỗ lắp capo với kinh lái xem, nếu hết thì nguyên nhân ở trong khoang máy. ( em vẫn nghi cao cái lốc lỗi Puli trượt với dây đai. ( cụ tháo dây đai nếu dây đai chỉ kéo điều hòa và máy phát rồi nỏ máy ga lên thế nào) Ac bật mới đóng lốc , thốc ga làm trượt đai gây cháy két
( 1 cái em nghi nữa là cái van điều ap hay đường ống điều hòa nhỏ hơn bình thường --> tạo áp lớn quá gây cháy gì đo)
. Máy nén với đường ống bé hơn so với thiết kế sinh nhiệt và tạo cháy ga.E dán thử cái cửa gió lại rồi. Vẫn bị bác ạ.
----------------------------
( 1 cái em nghi nữa là cái van điều ap hay đường ống điều hòa nhỏ hơn bình thường --> tạo áp lớn quá gây cháy gì đo)
Em chưa hiểu chỗ này lắm.
------------------------------
E làm đến mức tháo tung taplo ra. Để mỗi cái dàn lạnh lấy quạt thổi lá thổi vào dàn lạnh mà vẫn bị mùi. Mà chỉ bị khi xe chạy và đạp thốc ga. Máy nén với đường ống bé hơn so với thiết kế sinh nhiệt và tạo cháy ga.
Nếu bật vẫn mùi cụ rút giắc quạt thổi vào két lạnh kiểm tra xem còn mùi không? (Mang quạt ra ngoài chạy độc lập cũng được)
( Quạt lỗi làm tăng dòng gây nóng chảy đường dây )
Tìm loại trừ vậy Cụ , hơi lâu nhưng kiểu gì cũng ra!
Tháo hết ga ra nạp lại Cụ làm chưa?E làm đến mức tháo tung taplo ra. Để mỗi cái dàn lạnh lấy quạt thổi lá thổi vào dàn lạnh mà vẫn bị mùi. Mà chỉ bị khi xe chạy và đạp thốc ga
Thay cả dàn lạnh mới rồi bác ạTháo hết ga ra nạp lại Cụ làm chưa?
Em thay mới đâu có liên quan đến mùi! (mùi sao lại thay dàn lạnh?) Ga thừa thiếu đúng loại không mới quan trọng.Thay cả dàn lạnh mới rồi bác ạ
Thử đủ cách r bác ạ. Xe e chạy ga r134a, thợ làm cũng chuẩn mà vẫn k dc.Em thay mới đâu có liên quan đến mùi! (mùi sao lại thay dàn lạnh?) Ga thừa thiếu đúng loại không mới quan trọng.
Người ga to người ngửi chắc Cụ cũng làm rồi . cái này thợ giỏi ngửi trực tiếp may ra mới tìm ra .Thử đủ cách r bác ạ. Xe e chạy ga r134a, thợ làm cũng chuẩn mà vẫn k dc.