Nếu xe bác bugi không cái nào chết, cao áp, dây phin tốt để không bỏ máy, thì lúc bị như vậy bác kiểm tra cả cái bướm gió (le gió) xem nó có bị kẹt che mất họng hút không, kẹt vậy xe lúc đó có khói đen là chạy lực khực lắm
Nó nằm ngay cạnh Bướm...Cụ cho hỏi cái bù ga nằm ở chỗ lào ợ?
về đến gara hóa ra nó bị lỏng cái gì đó liên quan đến garati, thợ cắm lại cho cái là lại bình thường, chi phí = 0 . Xe cỏ thì mọi thứ bắt đầu rệu rão hết rồi, xe e đã mấy lần tưởng toi cái gì đó, hóa ra rốt cục chỉ là lỏng 1 số thứ. Có lần e chạy từ Thanh Hóa ra HN k0 có điều hòa giữa trời nóng, rõ khổ. Ra đến nơi ném vào gara thì hóa ra là dây điện nối 1 quạt chạy cho điều hòa bị lỏng -> điện k0 vào --> quạt k0 chạy --> máy nóng k0 chạy đựoc điều hòa. hic