Xe em lắp Air intake Injen và ECU tuning!!!!!

Fd3s

Xe hơi
Biển số
OF-110560
Ngày cấp bằng
27/8/11
Số km
171
Động cơ
392,200 Mã lực
Giả sử như em làm lại cả stroker kit, giảm tỷ số nén, thay turbo lớn, ... thì liệu có dùng phương pháp log data gửi cho tuner dc ko? Để cân chỉnh sâu đến mức này em nghĩ ko có dyno thì quá mất công? Cụ tư vấn giùm để em còn chuẩn bị phương án cho con STi tương lai của em ạ.
Tune xe là cân chỉnh lượng xăng và góc đánh lửa without detonation. Tune phần nhiều là do kinh nghiệm của tuner , để cân chỉnh thì tuner phải làm nhiều lần đi từ bước nhỏ mới an toàn. Nó liên quan nhiều thứ nhưng nói chung là làm từ từ và phải theo dõi xe. Ví dụ tuner dùng wideband để theo dõi air/fuel ratio, phải dùng wideband mới chính xác còn air/fuel gauge chỉ nhìn cho đẹp thôi không có tác dung. Ngoài ra còn có EGT, j&s safeguard. Đó là những món quan trọng tuner hay dùng để theo dõi tình trạng máy trong khi tune.
Còn trong quá trình tune thì bắt đầu set boost khoảng 5 psi đạp ga lên xong người ta nhìn biểu đồ rồi cân chỉnh thêm xăng lửa, xong rồi lên 8 hoặc 10 psi. Những tuner nào có kinh nghiệm thì làm nhanh hơn. Bác có thể tự log data rồi gửi cho tuner không có vấn đề gì chỉ là bác cần theo dõi xe đừng để xe bị tèo là đươc.


cụ toancobain
cái jb4 này là piggy back có pre-tuned maps với selftune. Cụ chỉ cần cái này hoặc tuner tune cho cụ tại chổ chỉ cẩn 1 thứ thôi cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

leboy2

Xe máy
Biển số
OF-95082
Ngày cấp bằng
12/5/11
Số km
60
Động cơ
401,700 Mã lực
chẹp...oánh dấu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top