[Thảo luận] Xe Everets

Biển số
OF-514804
Ngày cấp bằng
7/6/17
Số km
6
Động cơ
179,350 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm Hà Nội
Em có con Everets 2009. Hôm rồi qua xưởng Nga Thuý cân lại bơm, kim chạy OK lắm. Tuy nhiên em ko hiểu sao thợ lại bỏ đường hơi thừa ở nắp giàn cò sang turbo. Hỏi thì bảo là xe có hơi thừa nên phải bỏ để ko bị chết turbo. Các bác tư vấn em với, có đúng thế ko, bỏ hay ko bỏ thì ảnh hưởng gì ko? Cám ơn các bác!
 

new.mustang

Xe đạp
Biển số
OF-508323
Ngày cấp bằng
5/5/17
Số km
11
Động cơ
182,810 Mã lực
Em có con Everets 2009. Hôm rồi qua xưởng Nga Thuý cân lại bơm, kim chạy OK lắm. Tuy nhiên em ko hiểu sao thợ lại bỏ đường hơi thừa ở nắp giàn cò sang turbo. Hỏi thì bảo là xe có hơi thừa nên phải bỏ để ko bị chết turbo. Các bác tư vấn em với, có đúng thế ko, bỏ hay ko bỏ thì ảnh hưởng gì ko? Cám ơn các bác!
không nên bỏ cụ nhé. vì hời thừa đấy nó thông từ cacte lên lắp giàn cò mục định là giàm áp lực các te và đưa tiếp khí sót vào cổ hút, nếu bịt lại thì sẽ làm căng áp lực các te, hỏng phớt, nếu để hơi thừa ra ngoài thì hoa dầu máy và ảnh hưởng môi trường. xe nào cũng có đường hơi đấy cả, người ta thiết kế ra là có mục đích rồi, mấy bác thợ nhà mình hay thiết kế lại quá.
 
Biển số
OF-514804
Ngày cấp bằng
7/6/17
Số km
6
Động cơ
179,350 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm Hà Nội
không nên bỏ cụ nhé. vì hời thừa đấy nó thông từ cacte lên lắp giàn cò mục định là giàm áp lực các te và đưa tiếp khí sót vào cổ hút, nếu bịt lại thì sẽ làm căng áp lực các te, hỏng phớt, nếu để hơi thừa ra ngoài thì hoa dầu máy và ảnh hưởng môi trường. xe nào cũng có đường hơi đấy cả, người ta thiết kế ra là có mục đích rồi, mấy bác thợ nhà mình hay thiết kế lại quá.
Bác cho em hỏi thêm tí nhé. Vì xe em bị hơi thừa (khi nổ máy, mở nắp dầu thấy có hơi dầu xông lên) nên thợ xưởng Nga thuý mới làm vậy. Có nên cắm lại như cũ không bác? Cảm ơn bác nhé!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top