- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,131 Mã lực
MT hơn AT có cái côn và chạy ép số.E chạy AT k thấy đã chút nào cả. Thấy nhàn nhưng k thấy control tốt
Phê cực

MT hơn AT có cái côn và chạy ép số.E chạy AT k thấy đã chút nào cả. Thấy nhàn nhưng k thấy control tốt

Cụ ở bển à, lâu lắm ko đọc tiếng Việt rồiSắp tới có tin phạt xe không chính chủ. Xe thuê tự lái thì chính chủ = niềm tin. Chưa kịp dừng sản xuất xe MT thì xe tự lái cũng tèo theo cái luật này rồi Cụ ạ![]()
.Chắc cụ ấy chạy 1.4AT thôiEm đoán xe của cụ dưới 2.4L. Em đang chạy một con 2.4 đây. Ko hề kém tí nào.
. Em chạy con 1.8 còi thôi nhưng đường trường vượt xe ở tầm trăm hơn trăm kém nhẹ nhàng.Cụ nói thế thì em chịu rồi...em chạy GL550, Ls460L, benly., mini coper S.., các đời Cam và Prado, Mec sedan.... đều thấy khác biệt hết, như mini coper bác chuyển số tay về M1 hoặc M2 xem có dính lưng vào ghế ko??? còn Prado 2.7 kể cả 2007 và 2010 nếu muốn vượt ngay mà ko giật về 3 thì có đạp hết ga nó cũng chỉ ỳ ra ( trừ khi có tốc độ). Dù sao cũng là cảm nhận và thói quen của mỗi người nên tranh luận cũng chẳng ...về đến đâu!Không thể nói như bác được... cá nhân em đi 600 hl, LX 570 mà khi để số 1 (chuyển qua số được gọi là thể thao) thì cung chẳng ăn thua gì, cảm giác rất không rõ ràng. Khi xe số tự đông, đờn hịn xuống rốc cao, đổ đèo thì có gìm được máy...ít phải phanh, điều này em công nhận
Về nhà đi nubira II để số I, II, III vẫn rít như thường :21:
nói thế chứ thực tế em đang chạy AT
nhưng chắc chắn nếu có điều kiện mua xe thể thao thì em sẽ chọn MT, chắc chắn thế 