Em chia luôn cho nhanh, đỡ chờ cụ Kamaz:
Chuyện là như thế này... Hôm qua sau khi giao lưu bộ còi với cụ DangHoangDe, thế đếch nào em lại bị "dụ dỗ" vụ bỏ hốc lọc gió gì đấy nên cùng cụ ý phi xuống Công viên Nghĩa Đô uống nhân trần

.
UỐng xong lên xe, nổ máy dẫn vợ 2 đi thì thấy khó đánh lái sang phải, rồi mùi khét bốc lên, khói um chỗ máy xe. Em hoảng quá vội dừng xe rồi nhờ cụ So_Khanh bật nắp capo (còn tay em lăm lăm quả bình chữa cháy to tổ bố để "đề phòng"

).
Kết quả là thấy khói bốc nghi ngút, thơm mùi cao su cháy. Em với cụ So_khanh và DangHoangDe đếch dám nổ máy tiếp nên quyết gọi gara Nam Trường Thành cách đó khoảng 100m.
Ủn về Gara, kết luận hỏng buly trục cơ, chiều tối không giải quyết, chờ sáng mai ... hành quyết.
Sáng hôm sau em phi ngựa sắt (lâu lắm không mò tới) đến, vượt qua 4-5 đoạn tắc đường thì đến được Nam Trường Thành Gara Auto. NTT phán hỏng Puly, mất 2,5 củ.
May sao hôm ấy có cụ Quyết, kỹ thuật cụ Mèo đi cùng (đội ơn cụ Mèo cho cụ Quyết đi giúp em). Cụ Quyết hỏi mấy chỗ thấy giá thợ mua khoảng 1,150K, nơi thì 1,500K.
Có giá nhập, em vào ngon ngọt, NTT phán lại: "Người quen, lấy bác 1,850K nhé"! Em mừng như bắt được vàng nên gật cái rụp.
NTT gọi đặt hàng về, em ra cafe tán phét, 2h sau quay lại, vợ 2 chạy ngon lành.
Cẩn thận, em đưa vợ 2 đến gara bác Quyết kiểm tra lại lần nữa, sửa lại ti tí thêm cho vợ 2 (mất thêm 2,550K nữa + 560K tiền dầu của cụ So_Khanh + 940K tiền OBDII tự động đóng cửa = 3,050K

) thì thấy ngon rồi, quyết định phi về nhà đón con.
Kết luận: Không mất quá nhiều tiền như em tưởng tượng + Tìm được thêm mấy ông bạn tốt: Mr Quyết và Mr DangHoangDe nhiệt tình ra cafe tán phét với em mất cả ngày

.
Em sơ qua vậy cho cụ nào bị thì cũng biết để đỡ lo