- Biển số
- OF-30390
- Ngày cấp bằng
- 2/3/09
- Số km
- 1,821
- Động cơ
- 494,959 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu cũng là nhà...
- Website
- dili.com.vn
Chuyện thế này:
Em có con xe matiz 2004, mới đây sau khi thay rotuyn và 2 quả lốp mới, thợ thay nó cũng căn chỉnh lái rồi nhưng em đi vẫn thấy nó nhao lái sang phải, cứ thẳng đường em thả vô lăng thì nó tự xoay sang phaỉ (tự đánh sang phải ).
Hôm rồi trước lúc về quê, em mang qua Bridgestone Ngọc Khánh: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để cân bằng động và chỉnh độ chụm thước lái. Đang trong chương trình KM nên đc giảm 50%.
Sau các bước thực hiện căn chỉnh em thấy chuyên nghiệp phết, sau đó một cậu lái xe đi thứ rồi quay lại bảo: xe anh bị nhao lái không chỉnh đc hết đâu, nó bị vậy rồi.
hic, có bị nhao thì em mới đi chỉnh chứ.
Lúc này chiều muộn rồi em bận và phải về,em đi thấy tay em giữ thẳng lái thì xe đi cân hơn lúc trc (chăc do làm cân bằng động 4b) nhưng phải giữ thì mới thẳng lái đc, thả ra là lao sang phải ngay.
Các cụ cho em hỏi: việc chỉnh độ chụm thước lái có giải quyết triệt để việc nhao lái như vậy được không ? nếu không thì làm thế nào để sửa đc ?
Voka các cụ nhiệt tình luôn, em đang cú vụ này lắm, mãi chả hết nhao
http://www.otofun.net/threads/332381-michelin-dao-tan-ngoc-khanh-gui-cac-cu-ct-khuyen-mai-dac-biet-danh-cho-ofers
Em có con xe matiz 2004, mới đây sau khi thay rotuyn và 2 quả lốp mới, thợ thay nó cũng căn chỉnh lái rồi nhưng em đi vẫn thấy nó nhao lái sang phải, cứ thẳng đường em thả vô lăng thì nó tự xoay sang phaỉ (tự đánh sang phải ).
Hôm rồi trước lúc về quê, em mang qua Bridgestone Ngọc Khánh: 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội để cân bằng động và chỉnh độ chụm thước lái. Đang trong chương trình KM nên đc giảm 50%.
Sau các bước thực hiện căn chỉnh em thấy chuyên nghiệp phết, sau đó một cậu lái xe đi thứ rồi quay lại bảo: xe anh bị nhao lái không chỉnh đc hết đâu, nó bị vậy rồi.
hic, có bị nhao thì em mới đi chỉnh chứ.
Lúc này chiều muộn rồi em bận và phải về,em đi thấy tay em giữ thẳng lái thì xe đi cân hơn lúc trc (chăc do làm cân bằng động 4b) nhưng phải giữ thì mới thẳng lái đc, thả ra là lao sang phải ngay.
Các cụ cho em hỏi: việc chỉnh độ chụm thước lái có giải quyết triệt để việc nhao lái như vậy được không ? nếu không thì làm thế nào để sửa đc ?
Voka các cụ nhiệt tình luôn, em đang cú vụ này lắm, mãi chả hết nhao
http://www.otofun.net/threads/332381-michelin-dao-tan-ngoc-khanh-gui-cac-cu-ct-khuyen-mai-dac-biet-danh-cho-ofers