- Biển số
- OF-147503
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 1,633
- Động cơ
- 365,592 Mã lực
Xe Honda thì an tâm về dàn cơ khí, vấn đề còn lăn tăn là động có điện và pin thôi.
riêng xe máy hệ thống sạc không cần bên ngoài thì dễ ăn VF như chơi, giá dưới 30 quá hợp lýHonda là hãng chiếm trọn thị trường xe máy nhưng xe máy điện thì hãng chưa làm gì, năm nay Honda quyết tâm đem xe máy điện tới thị trường với bộ đôi xe này, giá dự kiến trên dưới 30 củ, có thể có gói thuê pin.
Liệu Honda có ăn được Vinfast xe điện và bán đắt hàng như Vision???
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Chuẩn cụ. Cái giảm xóc nhìn thì đơn giản, nhưng để có hệ treo êm và mềm mại thì cần cả khung. Riêng cái giảm xóc xe Tàu, Thái làm rất cứng.Cứng nó chịu lực tốt hơn là mềm. Giảm xóc của xe không chỉ mỗi cái lò xo nhún, nó là cả một hệ thống phức tạp phải được đồng bộ từ kiểu dáng đến khung sườn, lốp, các thụt, tư thế ngồi...v..v. mới hình thành lên việc đi thế nào trong cung đường có dạng xóc đa số ở mức độ nào...
5 ắc qui chì mà, thường là 2y phải thay cả bộ đó tầm 2trXe cụ 5 bình là ắc quy chì rồi, mác VN nhưng bản chất là hàng Tàu, đi tầm 1 năm là tèo bình.
Con Honda ở trên cũng hàng Tàu liên doanh, giá không rẻ đâu.
2 năm là người dùng biết cách sử dụng rồi đấy, gặp ông nào dùng ẩu thì tầm 1 năm là phù bình.5 ắc qui chì mà, thường là 2y phải thay cả bộ đó tầm 2tr
Các anh mới có thể tạch hoặc ngược lại, vươn mình mạnh mẽ, em ở trường phái quan sát, ko chê ko khen.Vẫn còn nhiều thứ cần tối ưu và hoàn thiện thêm cho loại phương tiện này bác ạ.
Từ hạ tầng cho đến công nghệ để có thể sử dụng thuận tiện như xe xăng, tiến tới thay thế xe xăng.
Mình thấy trước các vấn đề và góp ý về giải pháp vẫn chủ động hơn chứ bácCác anh mới có thể tạch hoặc ngược lại, vươn mình mạnh mẽ, em ở trường phái quan sát, ko chê ko khen.
Để thêm thời gian nữa bộc lộ các vấn đề cũng như giải pháp cũng chưa muộn bác nhỉ
tối về cắm sạc, sáng láy ra chạy, có gì bất tiện, chả khác gì điện thoại.e nghĩ đại trà xe điện thì khó ăn lại vision. Đổ xăng 70-80k đi dc 150-160Km gì đó. Xe điện hơi bất tiện chỗ pin
riêng ô tô điện thì nó giá trị lớn chưa dám đánh đổi, chứ xe máy hđ mà ổn mình cũng thử trải nghiệm, vì nhu cầu đi lloanh quanh thôitối về cắm sạc, sáng láy ra chạy, có gì bất tiện, chả khác gì điện thoại.
Chạy quen rồi thì lại thấy đi đổ xăng cũng bất tiện, đang đi lại phải tạt đổ xăng, mùi xăng nọ kia. Đứng đợi đèn thì xe rung, nóng, thi thoảng lại pahir lôi đi thay dầu, bảo dưỡng. Ai chạy quen xe điện rồi rất ngại quay lại xe xăng.
Do em chưa dùng nên ko có trải nghiệm ấy bácMình thấy trước các vấn đề và góp ý về giải pháp vẫn chủ động hơn chứ bác![]()
Nhà mặt đất thì chắc ok, chung cư sẽ có 1 số cái bất tiện hơn chút cụ atối về cắm sạc, sáng láy ra chạy, có gì bất tiện, chả khác gì điện thoại.
Chạy quen rồi thì lại thấy đi đổ xăng cũng bất tiện, đang đi lại phải tạt đổ xăng, mùi xăng nọ kia. Đứng đợi đèn thì xe rung, nóng, thi thoảng lại pahir lôi đi thay dầu, bảo dưỡng. Ai chạy quen xe điện rồi rất ngại quay lại xe xăng.
Giảm sóc cụ thay con hãng honda, yamaha tương tự vào cụ. Vừa cải thiện độ dốc ( nếu có) và êm như xe máy bình thường cụ a, đi ko bị dằn, nếu đổi các luôn thì bù tầm 200-400K/bộ cụ aEm chạy Feliz S gần 2 năm rồi, ODO đang là 20k km. Pin vẫn 99%, tuần trước mới đi bảo dưỡng lần 2 thay má phanh hết 350k. Nói chung xe Vin cải thiện được phần cổ phốt và giảm sóc là ngon.
Nhà em thì miễn phí điện. Thấy bảo trước khu park hill times city có thu 50k/tháng tiền sạc, nhưng sau bỏ vì số tiền không đáng kểTiền điện như nào bác?
Em ở Times, cắm qúa tiện cụ ạ. Sướng hơn nhà đất, xe ướt bẩn cũng kệ đấyNhà mặt đất thì chắc ok, chung cư sẽ có 1 số cái bất tiện hơn chút cụ a
Vâng , chắc time ok cụ a, 1 số nơi nhiều xe sẽ bất tiện chút cụ a, Với lại chắc đợt này pin cải thiện rồi, trc em đi dc 60-70km hơi yếu so với nhu cầu cụ aEm ở Times, cắm qúa tiện cụ ạ. Sướng hơn nhà đất, xe ướt bẩn cũng kệ đấy
Tiền điện có phát sinh.Nhà em thì miễn phí điện. Thấy bảo trước khu park hill times city có thu 50k/tháng tiền sạc, nhưng sau bỏ vì số tiền không đáng kể
Sent from 23043RP34C via OTOFUN