- Biển số
- OF-25271
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 4,784
- Động cơ
- 510,432 Mã lực
- Nơi ở
- Dĩ nhiên là Mường tè
Em đi con xe đời 2012 kia. Quả này đến hạn là em chở thẳng lên Thái Nguyên 

Euro 6E San xăng 2019/20 gì đấy cũng ko rõ chuẩn nào![]()
SAN Euro 6, vừa được các anh bảo dưỡng nói thía. Ranger là Euro 4 phải chế thêm phụ gia mới lên được 5Thì cụ mở bài trước xe nhà cụ đang euro mấy rồi em mí lói.
Thế thì cụ yên tâm, chẳng lo ít cũng tầm 10 niên nữa.SAN Euro 6, vừa được các anh bảo dưỡng nói thía. Ranger là Euro 4 phải chế thêm phụ gia mới lên được 5
Kinh nhỉCon morning nhập 2009 của nhà cháu chuẩn Euro 5 luôn, thế mới hay
![]()
Cái này liên quan đến đăng kiểm lúc đăng ký lần đầu tiên cụ ahCái thông số này lâu nay vẫn ít khi được đưa ra quảng cáo trong các brochure bán xe.
Chắc bây giờ sẽ được quan tâm nhiều hơn, kể cả từ bên bán lẫn người mua.
P/S: xe tôi Euro 5 nhé.
Vâng.Cái này liên quan đến đăng kiểm lúc đăng ký lần đầu tiên cụ ah
Thực ra môi trường là của nn, người tiêu dùng ít quan tâm. Nên miễn cho chạy là được. Giờ có chế tài mới để ý.Vâng.
Thế tôi mới nói là nên đưa vào brochure bán xe để người mua còn biết mà so sánh, lựa chọn xe phù hợp trên cơ sở tiêu chí khí thải (tương tự các tiêu chí khác về mâm lốp, màn hình, loa đài...). Đặc biệt là các mẫu xe có nhiều phiên bản.
VD:
- Carnival bản diesel: Euro 4.
- Carnival bản xăng: Euro 5.
- Carnival bản hybrid: Euro 6.
- Carnival bản electric (sắp ra): Không áp dụng.
Đại loại vậy.
Tôi nghĩ vẫn nên quan tâm đến tiêu chí đó để lựa chọn. Đặc biệt là khi áp dụng rào càn khí thải để loại bỏ dần các xe cũ nát.Thực ra môi trường là của nn, người tiêu dùng ít quan tâm. Nên miễn cho chạy là được. Giờ có chế tài mới để ý.
Như vụ xăng e10 ấy. Môi trường môi trề gì không quan tâm, hỏng xe tao mới là chuyện.