- Biển số
- OF-66451
- Ngày cấp bằng
- 16/6/10
- Số km
- 1,408
- Động cơ
- 447,960 Mã lực
Cả 2 bánh phải qua vạch người đi bộ cụ ạ, cả khi quay đầu xe nhé, không được quay trên vạch ng đi bộ đâu.Tiện đây các bác cho em hỏi luôn là xxx nó tính khi mình đi qua vạch ngang và vạch người đi bộ, tức là 2 bánh sau xe mình đi qua vạch người đi bộ hay hai bánh trước qua vạch người đi bộ là được ạ?
Hôm trước em có đi vòng quanh bờ hồ, qua cái đoạn đài phun nước chỗ nhà hàng THái village ấy thì có phải rẽ vòng qua cái đài phun nước ấy, kiểu như qua Bùng Binh không ạ?
Cái vòng í thì e cũng chưa nhìn biển xem có phải đi qua vòng xuyến không, nhưng e toàn không đi qua.
Không không, em không hề nặng lời,
. Nhưng em hoàn toàn phản đối chuyện đi theo thói quen, nó nguy hiểm, vì sao nguy hiểm thì bác biết rồi. Em cũng không phải thần thánh, cũng phải học dần dần rồi mới biết. Đường phố Hà Nội chỉ rộng được như thế, GTCC cắm biển như thế thì anh em lựa mà đi, tung lên đây để bác nào có kinh nghiệm thì truyền đạt lại, tránh mất tiền oan, tai nạn, thời gian,... Như em đây, nếu bác bức xúc, bác ra luôn ngã 4 này đứng khoảng một vài phút, bác sẽ thấy rẽ phải không quá khó khăn như nhiều bác kêu ca đâu. Còn nói về bất cập thì vô cùng lắm.


. Hôm qua tôi vi hành qua đây và hỏi chú XXX ở đó. Chú ấy bảo đoan vạch liền (trước đây là dải phân cách) từ ngã tư Hai Bà Trưng thì phải đi đúng làn (oto riêng, xe máy riêng), đến đoạn vạch đứt thì được chuyển làn: oto rẽ phải vào Trang Tiền thì được áp vào bên phải, xe máy rẽ vào Hàng Khay thì được ép sang bên trái. Chú ấy bảo các chú ấy chỉ bắt lỗi vì sai làn đoạn ngã tư HBT vào thôi, chứ ko phải là lỗi ở đoạn đầu Tràng Tiền.