Xe số at

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
6,745
Động cơ
-3,241 Mã lực
Ga gạt ngang thế này đi đường dài mỏi chân, đi đường đông không mềm mại như bàn đạp ga thường được.
 

Arch.Doanvu

Xe tải
Biển số
OF-121932
Ngày cấp bằng
25/11/11
Số km
305
Động cơ
384,550 Mã lực
Nơi ở
Kim Mã
Với một người lái xe đàng hoàng, được học và thực hành đến nơi đến chốn thì việc "nhầm chân ga" là không thể, còn tệ hơn trẻ con thi rớt bảo "nhầm cộng thành trừ" vậy!
Theo tôi, cần thống kê lại những người nhầm chân ga là ai? lúc nhầm chân ga họ đang lái xe với mức độ tập trung như thế nào? có điện thoại hay đang "tám" với bạn bè không?.v.v. rồi hãy đưa "phát minh" này vào ứng dụng (và chỉ dành cho người có nhu cầu). Nếu không, chỉ vì để đáp ứng nhu cầu của một số người lái xe ẩu tả lại đi làm phiền hàng triệu người khác phải từ bỏ một thói quen và phản xạ "đã định hình".
Theo tôi, những người nhầm chân ga không bị tai nạn vì lỗi này thì cũng sẽ bị tai nạn vì lỗi khác do lái xe quá ẩu. Càng tệ hại hơn nếu họ được chọn kiểu chân ga mới như một "option" và nhà sản xuất chiều theo họ, thế là họ được thêm một điểm cộng cho sự chủ quan có cơ hội tăng lên.
Còn nếu một ai đó cho rằng mình rất nghiêm túc mà vẫn bị nhầm, xin thưa rằng, vì các bạn chưa thực hiện đúng quy trình. Nếu bạn "không bao giờ nhất gót chân phải lên khỏi sàn xe", chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn, đấy là nguyên lý vỡ lòng cho người học lái.
Việc nhầm lẫn do lỗi kỹ thuật và nhầm do thiếu tập trung khác xa nhau về bản chất, nhầm do kỹ thuật có thể học hỏi và cải thiện được, còn nhầm do thiếu tập trung thì chỉ có Diêm vương mới đào tạo lại được mà thôi!!!
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,443
Động cơ
382,093 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
Với một người lái xe đàng hoàng, được học và thực hành đến nơi đến chốn thì việc "nhầm chân ga" là không thể, còn tệ hơn trẻ con thi rớt bảo "nhầm cộng thành trừ" vậy!
Theo tôi, cần thống kê lại những người nhầm chân ga là ai? lúc nhầm chân ga họ đang lái xe với mức độ tập trung như thế nào? có điện thoại hay đang "tám" với bạn bè không?.v.v. rồi hãy đưa "phát minh" này vào ứng dụng (và chỉ dành cho người có nhu cầu). Nếu không, chỉ vì để đáp ứng nhu cầu của một số người lái xe ẩu tả lại đi làm phiền hàng triệu người khác phải từ bỏ một thói quen và phản xạ "đã định hình".
Theo tôi, những người nhầm chân ga không bị tai nạn vì lỗi này thì cũng sẽ bị tai nạn vì lỗi khác do lái xe quá ẩu. Càng tệ hại hơn nếu họ được chọn kiểu chân ga mới như một "option" và nhà sản xuất chiều theo họ, thế là họ được thêm một điểm cộng cho sự chủ quan có cơ hội tăng lên.
Còn nếu một ai đó cho rằng mình rất nghiêm túc mà vẫn bị nhầm, xin thưa rằng, vì các bạn chưa thực hiện đúng quy trình. Nếu bạn "không bao giờ nhất gót chân phải lên khỏi sàn xe", chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn, đấy là nguyên lý vỡ lòng cho người học lái.
Việc nhầm lẫn do lỗi kỹ thuật và nhầm do thiếu tập trung khác xa nhau về bản chất, nhầm do kỹ thuật có thể học hỏi và cải thiện được, còn nhầm do thiếu tập trung thì chỉ có Diêm vương mới đào tạo lại được mà thôi!!!
cụ nói rất chuẩn nhưng em vẫn quen nhấc gót chân phải lên để đạp phanh và vẫn chưa nhầm bao giờ.
 

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,367
Động cơ
505,860 Mã lực
cụ nói rất chuẩn nhưng em vẫn quen nhấc gót chân phải lên để đạp phanh và vẫn chưa nhầm bao giờ.
kụ để ý xem khi nhấc gót chân đạp phanh là lúc phanh gấp hay lúc giựt mình ý ạ. hi. cơ bản gót chân đóng đinh trên sàn xe thì khó nhầm ạ
 

longtech21

Xe tăng
Biển số
OF-137780
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,443
Động cơ
382,093 Mã lực
Nơi ở
Hạ Long <--> Thăng Long
kụ để ý xem khi nhấc gót chân đạp phanh là lúc phanh gấp hay lúc giựt mình ý ạ. hi. cơ bản gót chân đóng đinh trên sàn xe thì khó nhầm ạ
em lúc nào cũng phanh như vậy, thành thói quen rồi nên khó sửa nhưng em thấy ko sao
 

Vangayeu

Xe máy
Biển số
OF-140616
Ngày cấp bằng
4/5/12
Số km
96
Động cơ
366,230 Mã lực
Cái nì bên Nhật đã thử nghiệm lâu rồi, nhưng chưa thấy phát triển . Cái gì hay thì học , cái gì tốt thì làm , không nên bảo thủ quá . Hi vọng nó hữu ích trong cuộc sống thực tế .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top