E nghĩ là xe đua mà đi 2 chân thì cấu tạo bàn đạp cũng phải thế nào chứ cấu tạo xe AT hiên nay mà đi 2 chân thì e cũng :77: cả nón

Bác này đi xe nào chứ em đi con Matiz AT còi mà leo dốc đâu cần 2 chân.đi 1 chân thì cũngg có lúc dùng 2 chân như dừng xe leo dốc hoặc vọt ga leo vào gara mà muốn tăng độ an toàn thì chân trái phải để sẵn sàng ở chân thắng.
Cái này khi e đi học thầy bảo kéo và hạ phanh tay kết hợp côn - ga với MT hoặc phanh tay + ga với AT chứ chả thấy ai bảo 2 chân 2 bàn đạp cảđi 1 chân thì cũngg có lúc dùng 2 chân như dừng xe leo dốc hoặc vọt ga leo vào gara mà muốn tăng độ an toàn thì chân trái phải để sẵn sàng ở chân thắng.
Bác "léo" biết rồi!Bố già đi Ford hôm vừa rồi chẳng cần dự, em khẳng định 100% bố ấy dùng 2 chân cho 2 pê đan. Lại còn "léo" biết điều khiển số nữa nên gây tại nạn cả khi lùi.
Dạ thư bác em có đọc được cái này trên DTBác "léo" biết rồi!
Bác Mạnh lái chiếc Ford Modeo này trước đó đã va chạm với một xe đạp và xe máy, cả ba dừng lại và đã nói chuyện với nhau, sau đó bác Mạnh nhảy lên xe phóng đi và gây tai hoạ
Không phải bác Mạnh sử dụng chân "chéo nhau" như bác nói đâu, kể cả thằng chưa biết lái cũng không ai ngồi được cái kiểu thế vậy.
Hình như bác Mạnh có vấn đề gì với hai người kia, chứ không phải không biết lái xe đâu




Vodka cụ này. (c)(c)(c)cụ nào ko quen đi AT có khi chế thêm cái chân côn giả vào bên trái cho "dễ dùng"![]()
Lần đầu tiên em chuyển từ MT sang AT em cũng dùng 2 chân cho cả ga và phanh. Nhưng may hôm đấy đi cùng 1 bạn lái xe tự động nhiều mắng ngay thế là em cũng co 1 chân lên