xe tải - nhà số 02

Trạng thái
Thớt đang đóng

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
nhà này do em lập ra chứ có phải nhatvonhixe đâu, mod gộp thớt đấy
he he, fun tí cho vui thôi, nếu đã quá tải thì nhờ mod đóng thớt được rồi
và bê về box các hãng xe khác chứ funland nhanh trôi thớt lắm
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
265
Động cơ
358,360 Mã lực
em cũng mới tham gia nhưng thấy nhà mình lèo tèo quá . toàn cụ ở xa . thấy nhà khác op ẹp thấy thèm quá =P~
 

xedap

Xe máy
Biển số
OF-781
Ngày cấp bằng
15/7/06
Số km
74
Động cơ
578,040 Mã lực
Tuổi
55
bác xedap: 5 chân nhà bác chở 50 tấn thường thường ăn bao nhiêu? máy 440 phải không bác?
mình chạy đường bằng, khoảng 36 - 38 lít. em có làm lại toàn bộ hộp rồi, tài xế không bao giờ chạy quá 50 km/h. Em còn bộ hộp 380 ( hộp xe khách) khi nào chở dưới 30 em lắp hộp này vào. Lắp hộp này thì xe ăn khoảng 30 -32. Toàn bộ xe em lắp định vị theo dõi hành trình hết, bên em tài xế không có ai dưới 32 tuổi cả, mấy ông tài danh con em ko tiếp. 100/ tài xế bên em là người miền Nam. Ngoài chạy xe ra còn phải biết nghe cái xe nó có làm sao ko?

Bác nào yêu xe cứ thao banh một chiếc 5 chân ra xem nó thế nào rồi sẽ biết sao nó bền. Xe Huyndai đời trước 2004 là xe liên hợp quốc, cái gì tốt nhất và tinh hoa công nghệ của các hãng khác nó mua nó lắp vào. Ví dụ nhé: tubor của Nhật ( Mitshubishi ), Cầu Thụy Điển, KIm phun của Anh, Hộp điện điều kiển của anh, bi toàn bộ của Mỹ, một số đồ bánh răng số của Đức, máy thì cung liên hợp quốc luôn. Càng về sau bọn Hàn quốc nó làm thêm dc thứ gì thì sẽ thay thế dần thứ đấy. Quan trong nhất là vật liệu cơ bản và đỗ bền vật liệu trong chế tạo, nó là đẳng cấp rồi, Hàn chưa đủ tuổi. Cái giỏi của nó là nó đàm phán mua dc nhwuxng cái thứ làm cho cái xe nó bền.
 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
mình chạy đường bằng, khoảng 36 - 38 lít. em có làm lại toàn bộ hộp rồi, tài xế không bao giờ chạy quá 50 km/h. Em còn bộ hộp 380 ( hộp xe khách) khi nào chở dưới 30 em lắp hộp này vào. Lắp hộp này thì xe ăn khoảng 30 -32.
bộ hộp là hộp gì hả bác? hộp số hay hộp đen?
đi như thế cõng 50 tấn là rất tiết kiệm đấy bác nhỉ
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
265
Động cơ
358,360 Mã lực
:| 70 tấn là vừa đẹp rùi đấy nếu mà quặng bùn thì cũng vất hôm em xúc quặng bùn về gang thép đổ dựng ben lên cả tiếng không xuống phải thuê máy xúc đấy :|
cụ đang ở đâu đấy . đang dịnh gặp cũ nhờ chút công việc
 

forex2010

Xe tải
Biển số
OF-151905
Ngày cấp bằng
7/8/12
Số km
265
Động cơ
358,360 Mã lực
4 chân đời bao nhiêu :| mua 5 chân à thi mua đời 2006 hoặc 2004 còn được chứ nhấc trago thì mệt lắm :| em đang đi trago ben đây :|
không đủ điều kiện đi trago như cụ lý ạ . em tìm con 4 chấn nhưng chưa được , đang tìm con 203 của sơn la . có thông tin con biển 99 xe của hung yên . 5 chân , đời 2003 . cụ tìm giúp em thông tin con này với . đòi 1.6 tỏi . giá cao .
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
:| em đây đã từng ăn 80 tấn quặng đồng văn về thái nguyên :| đi ghê răng lắm :( đi hết đường vùng cao về tới Cầu Mè Mới Biết Là Sống :|
bác xúc gì ở trên đồng văn đấy?
80 tấn đi 4 chân đường 4c ghê răng phải biết, đám 4 chân tuyên quang chở xi măng lên đấy chỉ đi dưới 50 tấn thôi
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
cụ cần thuê lái 5 chân trago ạ em đây :| đang muốn đi đạp xích lô đây :) trago đời 2008 là có số tự động rùi :) đi số tự động nó nhàn chứ không đi số sàn nó chuyển tầng lằng nhằng lắm :) đi số tự động đi vào đường lầy thì chịu còn số sàn thì nó còn đỡ được :) cụ muốn mua trago đời bao nhiêu :) em cho cụ địa chỉ cụ đi hỏi và xem xe cụ muốn xem trago đời 2008 thì về yên mỹ hưng yên hỏi nhà quý tình nhà nó đang cần bán mấy con trago 5 chân đây mà giờ này 5 chân làm gì có việc mấy đâu cụ bên thái nguyên bọn em đang không có việc toàn chạy đạm thôi chứ cánh xe ben bọn em thì hàng họ đầy
à, xe thì bác forex muốn mua thôi, ý em là bảo bác for tìm 1 thợ lái giỏi đi theo kiểm tra xe cho chắc cú thôi
 

universe.4banh

Xe buýt
Biển số
OF-140671
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
701
Động cơ
372,210 Mã lực
Nơi ở
phó bảng-đồng văn-hà giang

ntvonly

Xe hơi
Biển số
OF-17285
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
109
Động cơ
508,690 Mã lực
Cũng rất nhiêu cụ băn khoăn khi đầu tư xe, cùng chung suy nghĩ với em, em cũng mạnh dạn chia sẻ. Em chuyên tải thùng, thùng nóng nên nhưng xe kHác em ko dám ý kiến. Em mua xe Tàu từ năm 2007 khi mà mọi người còn nhiều e ngại " Dongfeng 4 chân" và cũng Là chiếc xe Tàu duy nhất trong bầy xe hIện nay của em. Xe Tàu chưa bao h hoàn hảo và cũng khó có một cHiếc xe tải nào thật sự hoàn hảo với các tiêu chí Đa năng như các cụ nhà ta ( bền, chịu tải, đi dốc hay, ko hao dầu, đẹp, bán được giá....) em tạm kê ra như vậy. Do đó, quan trọng La mình thực sự cần một chiếc xe như thế nào và điều kIện hIện tại của mình ra sao để đầu tư cho đúng mức và hợp lý với bản thân mình La quan trọng nhất.
Lại nói đến xe Tàu, em chạy con 4 chân từ mới, chạy đường bằng, chạy khoảng 35 tấn, một tua đi về khoảng 600 km, tuần chạy 3 tua. Xe chạy được 1 năm thì có vấn đề về điện, phanh, lặt vặt linh tinh La thường xuyên. Xe tầu giàn gầm và sắt xi rất cứng, máy bình thường, hơi hao dầu, tệ nhất là điện và những thứ lặt vặt. Được cái phụ tùng rất sẵn và rẻ. Sau một thời gia đi thì em làm lại: phanh em đổi lại ống cho ăn cầu sau trước hai dí đầu ăn sau, thay toàn bộ bi ( Bạc đạn) xịn, căn lại mức ăn dầu máy, lắp thêm một lược tinh nhiên liệu, thay dầu và bơm mỡ Đinh kỳ sau đúng 5000km. Hiện tại xe đang cầy ổn định, và chỉ có 1 tài duy nhất trong suốt 5 năm vừa qua. Vừa rồi do sơ xuất của tài xế mới, xe bị thổi roong làm lại máy đi đang hơi hao dầu hơn. Tóm lại, xe Tàu bIết cách vẫn hiệu quả như thường. Xe em mua 870, đóng thùng 150 bây h đi 5 năm bán lại vẫn được gần 800.

Còn lại em chạy 5 chân Huyndai 2003, em có 4 chiếc cầy ổn định ở mức khoảng 45 - 50. Em ko muốn cho chạy hơn, thêm ko dc bao nhiêu mà hại xe thì khủng kiếp. Phải nói dòng này cực kỳ bền nếu hiểu nó, nó hỏng 50% do thợ, 30% do chủ xe thiếu hiểu biết hoặc ẩA,20% do tài xế. Dầu đi chuẩn, ko đổ dầu tại các cây tư nhân, dính dầu pha hoặc dầu tạp La đi bộ KIM phun ngay, bảo dưỡng định kỳ, ko đạp ép, ga điện cứ nhẹ nhàng chạy thôi, ... Em sẽ có một bài riêng nói về dòng này và đời này, để các cụ hiểu tại sao nó bền. Cũng 5 chân nhưng 2005-2006 là vứt.
HIện tại em vẫn đang tìm mua thêm và cũng cân nhắc xe Tầu mới, nhưng có lẽ em vẫn ưu tiên Huyndai. Nếu cụ nào có chỉ em.
Em bắt đầu thích bác rồi đấy , bác viết một bài thật chi tiết để em tham khảo tí
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

Tuanchay

Xe đạp
Biển số
OF-47672
Ngày cấp bằng
30/9/09
Số km
45
Động cơ
460,450 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai-HN
Website
thuexeoto.info
Con này hiếm hoi thật.Không biết Anh Hải bán cho vùng nào mà cho ra lò nhỉ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top