[Thảo luận] Xe triton chạy 20 vạn

tittau

Xe tải
Biển số
OF-831095
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
261
Động cơ
1,201 Mã lực
xe e đang đi đây, bản full 2017 chạy đc 13.5 vạn, nó cùng mã dùng đến tận 2023 mà cụ, máy bây giờ mã 4n16 cũng chỉ là tinh chỉnh thôi, với tubo nó có cải tiến nhiều loại, còn lại giống nhau.
hình như 2017 chưa phải là mivec 4N15 nhớ ko nhầm thì tận 2020 mới là 4n15
 

Tit_mu_tap

Xe tăng
Biển số
OF-100032
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
1,962
Động cơ
423,707 Mã lực
hình như 2017 chưa phải là mivec 4N15 nhớ ko nhầm thì tận 2020 mới là 4n15
Bản full 1 cầu và 2 cầu máy 4n15 rồi cụ, bản 2 cầu cũng dẫn động ss2 chạy full time rồi, hộp số cũ 5 cấp. Đời sau hộp số 6 cấp tiết kiệm xăng hơn chút đi cao tốc lợi hơn.
Máy 4n16 bây giờ tinh chỉnh cho hành trình pittong ngắn lại 1mm :)), còn cấu tạo y chang, bản full thêm cái bitubo ép lên công suất cao.
 

tittau

Xe tải
Biển số
OF-831095
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
261
Động cơ
1,201 Mã lực
Bản full 1 cầu và 2 cầu máy 4n15 rồi cụ, bản 2 cầu cũng dẫn động ss2 chạy full time rồi, hộp số cũ 5 cấp. Đời sau hộp số 6 cấp tiết kiệm xăng hơn chút đi cao tốc lợi hơn.
Máy 4n16 bây giờ tinh chỉnh cho hành trình pittong ngắn lại 1mm :)), còn cấu tạo y chang, bản full thêm cái bitubo ép lên công suất cao.
thấy tren fb đội chạy 4N15 euro5 kêu lắm thấy bảo toàn lỗi dầu dâng lên
 

Tit_mu_tap

Xe tăng
Biển số
OF-100032
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
1,962
Động cơ
423,707 Mã lực
thấy tren fb đội chạy 4N15 euro5 kêu lắm thấy bảo toàn lỗi dầu dâng lên
e ko nghiên cứu kĩ vụ euro 5 lắm, nhưng thấy nhiều ng kêu lỗi khí thải rồi phải vào hãng vệ sinh với reset bất tiện lắm. Hình như từ 2021 về trước vẫn là euro 4 đỡ bị lỗi hơn.
 

khu319

Xe tăng
Biển số
OF-149782
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
1,857
Động cơ
370,491 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đang có con 2 cầu số tự động bản full nhất đời đầu Mivec chạy 23 vạn, bảo dưỡng định kỳ xe đi chắc nịch cụ máu ib em
 

chaunhuado1

Xe buýt
Biển số
OF-786348
Ngày cấp bằng
2/8/21
Số km
553
Động cơ
44,785 Mã lực
Nơi ở
Phố Xưa
Xe thì tùy theo chất máy, và đặc biệt tùy theo cách chạy của chủ và duy trì bảo dưỡng/chất lượng bảo dưỡng.

- Có những dòng xe đi 5 vạn đã nát như tươm, phải đại tu máy/làm lại hơi rồi.
- Có xe đi 10 vạn mới có vấn đề.
- Đặc biệt có dòng xe thì đến 20 vạn.

Mua xe ko nhìn quá nhiều vào số vạn, mà phải nhìn vào chất máy (dòng xe/loại xe), và nhìn vào cách chạy/bảo dưỡng của chủ xe nữa. Nếu là em mà ko nhìn được cái thứ 2 thì tù mù nên nhất quyết ko mua.
 

xe_c@ng_h@i

Xe buýt
Biển số
OF-112625
Ngày cấp bằng
13/9/11
Số km
852
Động cơ
398,349 Mã lực
Xe thì tùy theo chất máy, và đặc biệt tùy theo cách chạy của chủ và duy trì bảo dưỡng/chất lượng bảo dưỡng.

- Có những dòng xe đi 5 vạn đã nát như tươm, phải đại tu máy/làm lại hơi rồi.
- Có xe đi 10 vạn mới có vấn đề.
- Đặc biệt có dòng xe thì đến 20 vạn.

Mua xe ko nhìn quá nhiều vào số vạn, mà phải nhìn vào chất máy (dòng xe/loại xe), và nhìn vào cách chạy/bảo dưỡng của chủ xe nữa. Nếu là em mà ko nhìn được cái thứ 2 thì tù mù nên nhất quyết ko mua.
Cái này đúng, ô đồng hao nhà em có con san máy dầu nhập hàn đời 2011, đi 40 vạn rồi chưa phải mở máy
 

ngoanlieu

Xe đạp
Biển số
OF-317888
Ngày cấp bằng
29/4/14
Số km
40
Động cơ
293,101 Mã lực
Nơi ở
BẮC NINH
cụ chủ yên tâm đi con máy này nếu chỉ cần cụ thay dầu định kỳ thì phải trên 40 vạn nếu chạy băm bổ máy mới phải lo thôi còn chạy điểm đạm thì 40 vạn chẳng ăn thua gì đâu, cục máy mivec này quá ổn định đấy, chú ý bảo dưỡng thay thế hao mòn phần máy và thay dầu là thao hồ chạy, theo em nếu cụ chưa vệ sinh điều hòa thì làm đi chứ đừng để điều hòa đổ bệnh nó hỏng thì phí lắm thay đồ nó không ngon như zin đâu, khoái cái điều hòa nó mát
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top