- Biển số
- OF-5704
- Ngày cấp bằng
- 15/6/07
- Số km
- 160
- Động cơ
- 544,421 Mã lực
Giờ xiaomi còn có cả ô tô luôn rồi à các cụ?
Em đang dùng Mi14 Pro 16G/1T đêy Cụ anhĐiện thoại Tàu nó dí chết đám điện thoại tầm trung & rẻ thôi.
Lên tầm điện thoại cao cấp thì bán được mỗi trong nước, ra nước ngoài thì giá bằng Sam & Táo được mấy người mua.
Với giá điện thoại bằng Táo & Sam thì người Việt chọn Táo & Sam chứ có chọn Tàu đâu.
Ô tô cũng thế thôi, chất lượng không bằng Hàn, Nhật, giá bằng Hàn, Nhật, Dịch vụ sau bán không bằng Hàn Nhật thì còn lâu mới có cửa sống ở VN.
Hàng Tàu qua Âu - Mỹ - Nhật thì sống tốt ( vì ở đấy thu nhập cao rồi, không căn ke như người Việt ).
Trước có beijing x7 các cụ ý quay tay mí nhau chắc giờ chán rồi.Đầu tư trạm sạc ở VN tốn kém, không được hỗ trợ như ở Tàu: dễ chết lắm.
Ngay cả xe xăng còn chả có mấy hãng mở hệ thống 3S tại VN vì rủi ro cao thì xe điện anh nào dám xung phong.
Cụ nào ở VN mua xe ô tô Tàu em thấy thuộc dạng Dũng Văn Cảm đấy.
![]()
Trăm người mua Táo & Sam thì được chục người mua hàng Tàu như cụ.Em đang dùng Mi14 Pro 16G/1T đêy Cụ anh
Đã cho F1 Sam Fold3, Flip3 và iPorn 11
Lủng bóng hơi àẢnh từ th-l-th-đ:
![]()
![]()
COn nhà thuê thì tính phí 150k cho đầy pin, xe khác quật 500k, thậm chí 1 củ, vẫn rẻ hơn đổ xăngNếu nóng ruột như cụ nói tốt cho người mua thật đó cụ. Em vd cụ V làm dịch vụ xe V vào sạc tốn tiền điện. Xe hãng # vào 1giờ sạc ngoài tiền điện + thêm x tiền thuê trạm block thời gian tính theo 3+1 giờ . chê đắt hay gói thuê ko hợp lý miễn bàn
Sinh viên bh cũng nhiều em quái lắm, biết chọn xe để cặp lắmMua xe này về xong đóng logo pọt chơ vào đi ha oai phải biết các cụ ạ.
Đi chăn mấy e rau sinh viên thì hết nước chấm.
Combo thêm patek 500k thì hết bài ...
Em nghĩ VF sẽ không unlock trạm sạc đâu, trừ trường hợp có chính sách từ trên ép xuống. Hơn ai hết VF hiểu sự nguy hiểm thế nào của các hãng xe điện hàng xóm nếu họ dồn dập vào VN. Nên VF đã đi nước cờ rất hay là đầu tư trạm sạc trước, như thế vừa thúc đẩy doanh số bán hàng được lại tạo được rào chắn tạm thời với các cty TQ, buộc họ phải dè chừng tính toán kĩ trước khi đầu tư vào VN, vì vốn đầu tư chắc chắn sẽ rất lớn lên đến đơn vị tỉ đô chứ không phải vài chục hay vài trăm mà thoải mái đầu tư được. Như vậy VF sẽ có thời gian lấy thì phần và cũng cố thương hiệu trong lòng người mua hơn. Chứ giờ mà nói công nghệ hay quy mô sx thì VF làm sao bằng được.Lấy BYD ra làm ví dụ, họ tự chủ được rất nhiều thứ, quy mô sản xuất cũng lớn hơn rất nhiều dẫn tới giá rẻ hơn VF là chắc, chưa kể thương hiệu cũng mạnh hơn nhiều, rào cản lớn nhất khi thâm nhập thị trường VN chính là trạm sạc. VF unlock chả khác gì nối giáo cho giặc, thu được vài đồng tiền sạc nhưng mất mát quá lớn. Tất nhiên phải có lúc unlock, nhưng tôi nghĩ chưa phải lúc này (nhanh thì cũng vài 3 năm nữa)
Nó sx tả phì lủ luôn, cái gì em ngon ngon là nó tham gia ngay.Giờ xiaomi còn có cả ô tô luôn rồi à các cụ?
Đồ điện tử thì hên xui lắm. Như em đây dùng trước mua 2 con xiaomi tầm trung năm 2017 và 2019 mà dùng đến giờ chưa hỏng gì, đặc biệt cũng chưa thay hay sữa chữa gì luôn. Dùng chán em chuyển cho người nhà dùng.Hàng fake thôi mà, mấy đồ MI này chất lượng chán lắm. Tiền nào của đó thôi. Đặc biệt ấn tượng quả điện thoại, dùng lỗi hỏng tùm lum. Hiazz.
2012-2014 em đã sào xiaomi, rẻ tiền máy to là ưu điểm. Còn lại nhược điểm là phần mềm, màn hình nhợt nhạt, thiết kế xấu, tốc độ thường phân khúc rẻ. Xiaomi giờ đã có các dòng máy cao và đắt hơn, nhưng vấn đề của họ ko làm ra được sản phẩm flagship tương đương với iphone, samsung và ở tầm giá tương đương. Họ đang đi vào ngách giá rẻ, cạnh tranh về giá. Ko cạnh tranh đc về chất lượng so với mấy hãng dẫn đầu ngành.Năm 2015 em mua cái xiaomi ai cũng chê. Đến lúc thấy mình dùng thích quá, em mới đua nhau mua. Riêng thời đó ở công trường tầm 30 ông mua theo em. Em về Hn có lần cầm vào 5 cái đt luôn (thời đó chỉ có hàng hoàng hà mobile thôi). Giờ thì xiaomi ntn các cụ biết rồi đó.
nên đừng đánh giá thấp khi học chưa vào vn.