Xin địa chỉ lắp Bi Xenon giá hợp lý Hà Nội !!!

im.ledtechvn

Xe tải
Biển số
OF-364287
Ngày cấp bằng
24/4/15
Số km
342
Động cơ
2 Mã lực
:D căng đấy cụ. Đợt e lắp Bi thấy khoét chóa khoét chiếc, cân chỉnh ánh sáng nữa :(
Thôi cụ kiếm chỗ nào nó lắp cho lành :D
Hàng các cụ đặt bên nước ngoài về, có vô vàn mẫu mã và chất lượng, sau đấy có muốn bảo hành cũng khó. Tại sao k tìm xưởng độ nào uy tín rồi nhờ tư vấn lắp đặt luôn 1 thể. Chi phí chắc chắn hạt dẻ hơn mà còn được bảo hành. Chứ mua bên kia, hỏng phát kêu ai. Mà có mua về mang đi độ, xưởng độ cũng k bảo hành cho các cụ được vì đâu phải sản phẩm của họ. Nên cũng khó các cụ ạ.
Bây giờ độ 1 bộ bi-xeno mất khoảng 3 -4 tiếng, chắc các cụ ngồi đợi cũng sốt ruột. Tiền công cũng phải xứng đáng cho anh em thợ đúng k ạ?
Nếu cụ nào hiểu về điện 1 chút + khéo léo, thấy chi phí cao quá thì mày mò tự độ tại nhà, biết đâu lại tìm thấy thú vui, giống như cụ fusionvie ấy ạ :D
Em chia sẻ trên quan điểm hết sức khách quan. Các cụ đừng ném đá em, dù e chưa có tiền xây nhà thật =))=)):)):))
 

fusionvie

Xe điện
Biển số
OF-54088
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,134
Động cơ
42 Mã lực
DIY không giành cho người chuộng Plug and Play ạ. Ví dụ các cụ ra thuê thợ làm, nếu họ làm mất 3-4 tiếng thì tự làm các cụ xác định làm tối thiểu phải gấp đôi thời gian (nếu các cụ làm lần đầu). Cho nên, nếu không đủ độ máu thì tốt nhất là liên hệ với bên chuyên độ đèn như chỗ cụ Chiến mà làm, nhưng phải bắt cụ ấy làm hoặc giám sát chứ nhiều khi các cụ ấy lên bi zờ nít men rồi nên toàn bỏ mặc cho quân làm, chất luợng 50/50 lắm =))

Thực tế kinh nghiệm độ đèn của cháu:

Xe cũ của cháu, nâng cấp đôi Q5 (nghe quảng cáo là xịn) của một thương gia có tiếng trên này, sau một thời gian (hơn 1tháng sử dụng) bị hấp hơi đèn bên phải, mang đến bảo hành (làm mất nửa buổi sáng), vệ sinh gắn keo lại và còn khoan thêm mấy lỗ thông khí, về 1 thời gian lại vẫn bị hấp hơi. Chán quá, cháu chẳng cần bảo hành, mang ra chỗ thương gia có tiếng khác ở trên này, mở đèn ra, về sinh rồi gắn keo mới vào (cái này cháu nghe nói thế chứ không được vào xem trực tiếp, phải ngồi ngoài chờ tầm 1h), chi phí cho vụ này hết 300K, xong xuôi, thử ok ấy về đi một thời gian lại bị nhưng chán chẳng muốn đi bảo hành, sau nayf khi bán xe chaus cũng nói rõ với người mua là đèn bị hấp hơi nếu đi trời mưa.

Bài học: Bảo hành là một chuyện, nhưng rất mất công mất việc nếu cụ nào đen, rơi vào trường hợp như cháu ở trên. Vì vậy, dù có thói quen Plug&Play thì cũng không nên phó mặc hết cho thợ (nhất là những nơi thợ thuyền luộm thuộm), không là ôm hận mỗi khi cùng vợ hai dầm mưa tình tứ trong đêm đông
 
Chỉnh sửa cuối:

im.ledtechvn

Xe tải
Biển số
OF-364287
Ngày cấp bằng
24/4/15
Số km
342
Động cơ
2 Mã lực
DIY không giành cho người chuộng Plug and Play ạ. Ví dụ các cụ ra thuê thợ làm, nếu họ làm mất 3-4 tiếng thì tự làm các cụ xác định làm tối thiểu phải gấp đôi thời gian (nếu các cụ làm lần đầu). Cho nên, nếu không đủ độ máu thì tốt nhất là liên hệ với bên chuyên độ đèn như chỗ cụ Chiến mà làm, nhưng phải bắt cụ ấy làm hoặc giám sát chứ nhiều khi các cụ ấy lên bi zờ nít men rồi lên toàn bỏ mặc cho quân làm, chất luợng 50/50 lắm =))

Thực tế kinh nghiệm độ đèn của cháu:

Xe cũ của cháu, nâng cấp đôi Q5 (nghe quảng cáo là xịn) của một thương gia có tiếng trên này, sau một thời gian (hơn 1tháng sử dụng) bị hấp hơi đèn bên phải, mang đến bảo hành (làm mất nửa buổi sáng), vệ sinh gắn keo lại và còn khoan thêm mấy lỗ thông khí, về 1 thời gian lại vẫn bị hấp hơi. Chán quá, cháu chẳng cần bảo hành, mang ra chỗ thương gia có tiếng khác ở trên này, mở đèn ra, về sinh rồi gắn keo mới vào (cái này cháu nghe nói thế chứ không được vào xem trực tiếp, phải ngồi ngoài chờ tầm 1h), chi phí cho vụ này hết 300K, xong xuôi, thử ok ấy về đi một thời gian lại bị nhưng chán chẳng muốn đi bảo hành, sau nayf khi bán xe chaus cũng nói rõ với người mua là đèn bị hấp hơi nếu đi trời mưa.

Bài học: Bảo hành là một chuyện, nhưng rất mất công mất việc nếu cụ nào đen, rơi vào trường hợp như cháu ở trên. Vì vậy, dù có thói quen Plug&Play thì cũng không nên phó mặc hết cho thợ (nhất là những nơi thợ thuyền luộm thuộm), không là ôm hận mỗi khi cùng vợ hai dầm mưa tình tứ trong đêm đông
He he, cụ nói chuẩn quá. Các cụ đi độ đèn thì chọn hôm nào khô ráo, sẽ giảm thiểu được tình trạng hấp hơi nước. Cái thứ 2 là chọn nơi thợ có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực độ đèn. Xưởng hay gara ô tô thì nhiều, nhưng mỗi xưởng lại chỉ chuyên về 1 số chuyên môn nên các cụ tham khảo cho kỹ ạ.
Độ đèn dù tay nghề tốt đến đâu, vẫn có thể dính 1, 2 con bị hấp hơi nước, nên các cụ ngại.
Riêng nhà em, giờ đã khắc phục được tình trạng đục khoét chóa khi độ bi-xenon trên Mazda 3 AN, nhờ vào sự sáng tạo của thợ kỹ thuật chế sẵn được 1 cái chân cắm chuẩn với M3 AN. Hy vọng sắp tới sẽ khắc phục được trên nhiều dòng xe khác ạ.
 

Mô Hình US

Xe hơi
Biển số
OF-366181
Ngày cấp bằng
10/5/15
Số km
123
Động cơ
1 Mã lực
hôm qua em có hỏi giá độ bi xenon có mấy loại: q5 xịn giá từ 6,5 tới 9tr; q5 fake (OEM) giá khoảng 5,5tr
 

sonbeo91

Đi bộ
Biển số
OF-408487
Ngày cấp bằng
4/3/16
Số km
5
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
30
mình cũng muốn độ lại đèn mà chưa biết chỗ nào ở Hn làm tốt nữa.@@ các cụ chỉ dạy với
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top