Báo cáo cccm là em đã nhổ RHM TW.
Vào lối Tràng Thi, ngơ ngáo 1 lúc, không có quầy nhân viên hướng dẫn như các bệnh viện lớn khác. May có 1 bác gái cũng bệnh nhân hướng dẫn thủ tục.
Đứng nhìn bác sĩ nữ nhổ răng, em nhớ lời bà chị cũng là bác sĩ RHM bảo nữ tay yếu, bủn rủn cả người định chuồn. Định thần mất 1 lúc mới vào thì là bác sĩ nam, không em là em cũng xin về

Nhổ xong về theo hướng dẫn cứ lấy đá ra đắp lên mặt, lạnh tê cả mặt nên cũng không phải uống thuốc giảm đau.
Ấn tượng với bạn bác sĩ phòng Xquang, đối diện với đám bệnh nhân láo nháo (cái này phải nói là em thấy rất chán với cái tác phong thuần Việt hiện đại) nhưng vẫn rất điềm đạm vui vẻ.
Phòng khám thì có 1, 2 mẹ trẻ làm giấy tờ hách dịch rất kinh điển, nhưng dù sao cũng có người này người kia. Em thì em ủng hộ có cái thư điện tử để phản ánh cho nghỉ cho đỡ ảnh hưởng hình ảnh bệnh viện tuyến đầu.

Tóm lại em xin chấm điểm
V1: 5, đón tiếp kém, người bệnh không biết bắt đầu thế nào
V2: 7, còn nhân viên thái độ kém
V3: 9, nhổ tốt, hướng dẫn tận tình sau nhổ
Chào cccm em đi hút cháo ạ.