Xin kinh nghiệm đi bụi Thái Lan 1 tuần

urani

Xe đạp
Biển số
OF-65920
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
19
Động cơ
434,990 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
enbac.com
Em chào các bác, các mợ. Hn em lên đây để xin các cụ chia sẻ ít kinh nghiệm du lịch, các cụ để ý chỗ bôi đậm, in nghiêng giúp em vs nhé!!

Chả là thứ 4 tuần sau, em quyết định thân gái dặm trường, lang thang đất Thái. Lịch trình của em dự kiến là:

11am - 28/3: có mặt tại BKK, bắt bus từ sân bay đi thẳng Pattaya. 2-3pm thì có mặt ở Pattaya ... các bác cho em hỏi nên book ksan khu nào ở đó để tiện đi lại, tham quan, giải trí và an toàn với ?! (Rất gấp vì sắp đi rùi ạ)

Em nghĩ sẽ book ksan ngày 29 vì em bay của AAsia, nhỡ nó delay cho lại dở, mà mình đi ngày trong tuần, ko phải mùa du lịch nên nếu đến trc 1 ngày, nó cũng chả chặt chém mình đâu các bác nhỉ ?! Em định đi xem show Pede, sexshow thì nghe nói bây giờ tệ lắm, đi phí tiền và một số thắng cảnh nữa (các cụ gợi ý thì cho thì càng tốt). Ko biết bác nào vừa đi, giá cả giờ sao roài ... em vừa thoát đời SV nên đời sống còn khó khăn lắm hjxhjx

Dự kiến em trả phòng ngày 30 và quay về BKK - em họ em đang chờ ở đó. Em định ở khu Sukhumvit cho gần BST, dễ di chuyển hoặc Khaosan cho đông vui, ko biết nên sao nhỉ ?! Còn chỗ ăn uống, vui chơi, đi lại nữa ạ. Ngày 1/4, thắng em họ bay về VN trước. Em định đi tham quan BKK, nghiên cứu đi thủ phủ cũ Ayuthaya cũng khá gần BKK. 6:15am ngày 4/4 em lên máy bay, có khi phải ra sân bay từ đêm hôm trước quá.

Thế thui ạ!! Hi vọng được các cụ/bác/mợ giúp đỡ ... Em xin cảm ơn ... năm mười năm nữa, khi đời sống tốt hơn, em xin đa tạ
 

Tien Tinh Toi

Xe hơi
Biển số
OF-105648
Ngày cấp bằng
13/7/11
Số km
102
Động cơ
395,920 Mã lực
Trời, mợ đi đúng ý em, em cũng đang muốn sang chơi, nhưng đi theo tour thì buồn quá, với lại chưa rủ được thằng nào theo. Thằng bạn em vừa đi về, cho một số thông tin nhưng họ đi theo tour. Nó vừa cho em số điện thoại của một người Thái bên đó, nói tiếng Việt như gió, sẽ dẫn đi chơi thoải mái. Mợ cho em đi theo với được không? Có gì mợ liên hệ nick yahoo của em để mình bàn luận thêm nhé: ttt6410. Tks mợ!
 

urani

Xe đạp
Biển số
OF-65920
Ngày cấp bằng
9/6/10
Số km
19
Động cơ
434,990 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Website
enbac.com
Thk bác nhìu nhìu nha ... lần nè có khi em phải liều mình tận hưởng cảm giác đợn độc tận cùng lun ... cho nó lạ dù kể thì cũng hơi bùn tí ... Mà 2 ngày nữa em đi roài, bác book kịp vé ah?!
 

Tien Tinh Toi

Xe hơi
Biển số
OF-105648
Ngày cấp bằng
13/7/11
Số km
102
Động cơ
395,920 Mã lực
Thui, mợ đi đi, em ở nhà ợ. Về có gì hay thì kể nhé. Học hỏi ít kinh nghiệm. Và xem tổng xỉ vả hết bao nhiu xiền nhé?
Chúc mợ thượng lộ bình an!
 

motdemottrau

Đi bộ
Biển số
OF-126913
Ngày cấp bằng
7/1/12
Số km
3
Động cơ
377,130 Mã lực
Đến Thái, các cụ, mợ nên đi xem Cultural Show của họ. Mình thực sự thấy ấn tượng với cách tổ chức và dàn dựng sân khấu của người Thái.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top