Xin thông tin về đi nghỉ cuối tuần ở Mộc châu

it_tien

Xe buýt
Biển số
OF-28972
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
745
Động cơ
490,552 Mã lực
Nơi ở
ở nhà và chỗ nào có thể
Chả là bọn em gồm 4 thằng chơi thân với nhau, cũng thường xuyên tổ chức tụ tập và chơi bời, nhưng những lần đó toàn do các gấu tổ chức. Lần này thì các bà ấy giao đích danh cho em tổ chức vụ đi MC vào cuối tuần sau ạ, gãi đầu gãi tai mãi rồi cũng chả từ chối được - hic, gấu của thằng bạn còn chêm vào 1 câu "Suốt ngày thấy chui vào OF đọc trộm bài mà ko GQ được vụ này à bác?" ~X(. Thôi thì đến nước này rồi em đành lên đây hỏi các cụ đôi điều, xin các cụ ít thông tin để em tổ chức vụ này (Hị hị, hy vọng thành công để cho bọn gấu xám nó chống mắt lên mà nhìn :">):
Các cụ tư véo cho em mấy thông tin sau với nhá:
1. Cho em thông tin và số ĐT của KS nào ổn ổn trên đó để em đặt phòng
2. Lên đó thì ăn uống ở đâu cho ngon lành với ạ (Đội gấu nhà bọn em thì "mỏ nhọn" lắm - ấy chết hơi phạm húy tí - phải gọi là "thích ăn ngon")
3. Nên đi địa điểm nào có quang cảnh đẹp đẹp (vì em đi có 2 ngày thôi nên chắc cũng ko đi được nhiều, và lại còn kèm theo các gấu con nữa)
4. Các điều cần chú ý trên đường đi (nên đi đường 6 Xuân Mai - Hòa Bình hay đi đường qua Yên Bình - Kỳ Sơn, vì em xuất phát theo đường ĐL Thăng Long).
Em cảm ơn các cụ nhiều, rượu nặng thì em ko có nhưng rượu nhạt em chuẩn bị cả thùng để Vod ạ:-c
 

korandovinhyen

Xe container
Biển số
OF-115722
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
6,836
Động cơ
454,834 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh yên - Vĩnh phúc
Chả phải đặt trước đâu, lên đó cụ cứ tìm KS nào viu đẹp thì vào. Hàng quán thì vô biên cụ khỏi lo, dạo này vắng ngắt mà.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,563
Động cơ
541,443 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Chả phải đặt trước đâu, lên đó cụ cứ tìm KS nào viu đẹp thì vào. Hàng quán thì vô biên cụ khỏi lo, dạo này vắng ngắt mà.
Chuẩn, chỉ cần lưu ý trên đường đi và về chấp hành cho đúng Luật GTĐB thôi.
 

haiche

Xe hơi
Biển số
OF-50957
Ngày cấp bằng
15/11/09
Số km
110
Động cơ
456,500 Mã lực
máy thông tin thêm
Tuy nhiên, thích nhất là ăn ở quán Lẩu gà tươi Trung Hiếu (tiểu khu 9 thị trấn Mộc Châu, chủ quán là chị Hạnh, sđt 01655506867). Lẩu cực rẻ, 550k/bàn 6 người ăn không hết gồm có 1 đĩa lẩu gà to + 1 đĩa trâu nướng (nước lẩu thì bình thường nhưng thịt gà và trâu rất ngon). Chủ quán cực kỳ nhiệt tình, tổ chức đốt lửa trại cho bên mình với giá 1.2tr
 

it_tien

Xe buýt
Biển số
OF-28972
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
745
Động cơ
490,552 Mã lực
Nơi ở
ở nhà và chỗ nào có thể
Cảm ơn các cụ nhiều, em cứ phải chắc cú vì hội gấu nhà em nó đã ra lệnh roài - làm ko chu đáo thì "bà giết X_X" vả lại đi toàn gia đình có trẻ con nên em cứ cẩn thận chỗ ăn nghỉ ạ, chứ nếu như hồi xưa thì em cứ phi đến đó rồi tính - thế nó mới hồi hộp
 

zoom2

Xe hơi
Biển số
OF-146504
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
195
Động cơ
362,627 Mã lực
Trên diễn đàn có nhiều cụ đã đóng góp nhiều thông tin bổ ích về Mộc Châu, cụ it_tien chịu khó tìm đọc lại. Một vài thông tin như cụ cần

Khách sạn ngon bổ rẻ em đã từng ở nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, sạch sẽ, có không gian vườn cây rộng rãi cho trẻ con chơi bời, các cụ mợ tụ tập ăn uống. Cụ alô trực tiếp đặt phòng.
http://dulichmocchau.org/khu-nha-nghi-sinh-thai-moc-chau-p.html

Ngoài ra khách sạn tiêu chuẩn cao hơn cụ xem thêm Thảo Nguyên, Sao Xanh 3 sao

Khoản ăn uống thì Quán 64, 70 ngay mặt đường QL6 gần vào thị trấn ngon nhưng không rẻ, bê chao cá suối là đặc sản. Ngoài ra cụ có thể vào quán cá hồi anh Tú ngay tiểu khu Vườn Đào, cá hồi nuôi tại chỗ, cụ mợ nào thích sashimi thì tuyệt cú mèo.

Mộc Châu thì thời gian này chủ yếu là hoa cải với đồi chè. Cụ cập nhật tình hình để chọn thời gian đẹp mà đi.
Cụ đi 2 ngày thì nên đi từ chiều hôm trước lên thẳng Mộc Châu để có thời gian thong thả đi chơi
Đường đi thì Xuân Mai - Hòa Bình QL6 đường đẹp, dễ đi, lưu ý xe nên lắp đèn sương mù hay đèn vàng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top