- Biển số
- OF-631346
- Ngày cấp bằng
- 11/4/19
- Số km
- 6,838
- Động cơ
- 235,257 Mã lực
Vậy thì quá tắc trách, cụ nhỉ? Vấn đề này chắc các bank và bên công ty bảo hiểm sẽ sớm khắc phục. Em cũng là khách hàng của cả hai, nhưng chưa phải sử dụng dịch vụ gì của bên bảo hiểm, cũng như không có bank nào (những bank em giao dịch) gây khó dễ. Nên em đều thấy em ổn, cho tới lúc này. Cụ có thêm thông tin, thì viết ở đây cho chúng em rõ thêm nữa nhé!Đúng. Em k phải là phân biệt tham gia bên bank hay là không. Vì dù sao cũng là 1 trong những kênh phân phối bảo hiểm, cũng như là đưa bảo hiểm tới khách hàng để mọi người hiểu biết về bảo hiểm nhiều hơn. Nhưng em cũng xin phép lấy luôn dẫn chứng cụ thể là khách hàng của em. Đã từng tham gia qua kênh bank, có chi trả thai sản. Khi sinh xong quay ra bạn bên bank bảo bạn ý làm chi trả thai sản, thì bạn ý nghỉ việc, cũng đồng nghĩa là hợp đồng đó mồ côi k ai chăm sóc. Khi đó thì lại ới em để làm chi trả giúp cho bạn ý.
Còn làm sales đâu cũng áp kpi cụ ạ. Và các bạn bank em cũng có liệt kê là tầm 70-80% các bạn sales bên đấy tư vấn gần đúng với các mong muốn của khách nhưng k được đầy đủ và sát như bên em.
Điển hình em đã từng gửi tiền và hỏi bảo hiểm qua bên T... (em xin phép giấu tên) thì với quyền lợi hỗ trợ thu nhập khi nằm viện qua đêm chỉ được chi trả tối đa 1000 ngày hoặc tới năm 70 tuổi. Nhưng mà các bạn bên đấy lại trả lời lại em là tới năm 99 tuổi, chi trả thai sản khám nội ngoại trú max 20 năm nhưng các bạn bên bank lại bảo trọn đời. Đó là nhiều cái tại sao khách em đã từng tham gia bank và giảm mọi quyền lợi để gặp tư vấn viên bảo hỉ đại diện cho Cty đứng ra để tư vấn và chăm sóc hợp đồng dài hạn đấy ạ
Cảm ơn cụ ạ!


.
.
. Tư vấn thì cả hai bên, cả Phân phối mở rộng và Đại lý, em thấy đều như nhau. Đạo đức hành nghề là ở mỗi người, tuy là có quy định, pháp chế này nọ, nhưng vẫn có những người lách luật. Kiểu như luật là trên giấy, còn thực thi như nào lại do mỗi cá nhân. Bên Đại lý em thấy không thiếu trường hợp bị Pháp chế do vi phạm đạo đức hành nghề; cắt giảm hoa hồng; ...vv... Hoặc giấu trách nhiệm; điều khoản loại trừ,...cho tới khi khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm.