Đây là xe tay ga rẻ nhất dành cho nam giới. Tôi đã đi xe này từ tháng 7/2007 đến giờ được >50.000km với tình trạng như sau:
- Dây curoa, bi nồi và bi bánh trước: sau 38.000km thì thay lần thứ nhất, hiện vẫn đang chạy ngon lành, dây curoa có thể mua ở đây:
http://www.phutungchinhhieu.com
- Ắc quy: sau 40.000km (3 năm rưỡi) ắc quy cạn kiện và đã thay mới ắc quy GS, giờ vẫn chạy tốt
- Hệ thống điện: các bóng đèn chưa phải thay cái nào từ khi mua về
- Lốp: cứ sau 22.000-25.000km thì thay, lốp ban đầu của xe là Casumina, giờ đã thay qua Inoue và SRC (Cao su Sao vàng) đều ngon cả, săm xe thì khi dính đinh thủng mới thay.
- Tiêu thụ nhiên liệu: trong thành phố tầm 38-40km/lít, đường trường 45km/lít. Khi mới chạy chưa đạt mức này mà phải 2000km trở lên cần căn chỉnh lại mới đạt, càng đi nhiều càng chuẩn, không cần chỉnh gì.
- Cảm giác lái: Xe đi chậm trong thành phố có vẻ ì nhưng đi đường trường đầm do xe nặng, thấy cậu em nhận xét là đi đường trường tầm 50km/h thì êm hơn Air Blade, lúc đó chỉ nghe thấy tiếng gió chứ không thấy tiếng động cơ.
Phụ tùng thay thế không hề thiếu, mà cái phải thay thế nhiều chính là những cái bị mài mòn, va chạm như săm, lốp, dây curoa luôn sẵn có chứ còn đèn điện của xe rất bền. Chú ý là ắc quy nếu hết phải thay bằng ăc quy GS xịn chứ không dùng hàng lởm, nhái. Ắc quy rất quan trọng vì nó liên quan đến cả hệ thống điện và khởi động.