Cứ làm điều mình thích cụ ạ. Sống cho mình thôi. Còn lại người khác hãy để họ tự sống cho họ!Em còn muốn mua con cub50 final edition mà ngoài Hn chưa có xe nào để xem đây.
Giờ với em vui là mua thôi.
Cứ làm điều mình thích cụ ạ. Sống cho mình thôi. Còn lại người khác hãy để họ tự sống cho họ!Em còn muốn mua con cub50 final edition mà ngoài Hn chưa có xe nào để xem đây.
Giờ với em vui là mua thôi.
Con này là c50 81-86 màu xanh tím đen (chả hiểu sao ngày xưa gọi là xanh cửu long).Em vẫn chơi em này![]()
con này tèn tèn dạo phố được đấy bác nhỉchào các cụ em đang nghiên cứu và chuẩn bị nhấc em này! nên muốn được nghe thông tin những mặt ưu nhược điểm của các cụ về em này. giúp e có cái nhìn tổng hợp và thực tế hơn! các cụ cùng vào bình luận nhé! em cảm ơn View attachment 8697471
công nhận cháu thích quả đèn vuông ngày xưa vãiCùng quan điểm với cụ. Hoàn toàn chả có gì đặc sắc nếu so với Super Cup 81 kim vàng giọt lệ hay 82 đèn vuông hoặc DD đỏ. Tất nhiên ai thích thì triển thôi.
Con c125 này là bản Honda kỷ niệm 60 năm bản c100 (1956), nên làm đầu cánh én giống như bản cũ.Em không thích form tay lái vểnh của con này. Em thích form 81 kim vàng giọt lệ.
Honda lần đầu tiên bán tại thị trường Mỹ là năm 1959 với mẫu Honda 50 hay Honda Super cub.Con c125 này là bản Honda kỷ niệm 60 năm bản c100 (1956), nên làm đầu cánh én giống như bản cũ.
Nhà em con cub đầu tiên là c50 79 cánh én vào năm 85.
Đầu bằng, đèn tròn giống 81 cũng ổn, xưa em chạy con c90 81 5 năm liền.
Em vừa xem lại, thì bản c100 được bán là 1958 và bắt đầu thiết kế thử nghiệm từ 1956.Honda lần đầu tiên bán tại thị trường Mỹ là năm 1959 với mẫu Honda 50 hay Honda Super cub.
Năm 2019 hãng Honda tái hiện lại mẫu honda lần đầu tiên bán tại Mỹ nhưng nâng cấp về chất liệu, option và cục máy 125cm3.
Tuy nhiên, từ 2019 đến nay năm nào Honda cũng sản xuất xe này. Vậy là ra đời các bản kỷ niệm 61 năm, 62 năm,... dẫn đến bị nhàm chán cho giới tiêu dùng.
Tháng 11/2019 những chiếc xe đầu tiên được bán ở Hà Nội với giá niêm yết 86tr.Em vừa xem lại, thì bản c100 được bán là 1958 và bắt đầu thiết kế thử nghiệm từ 1956.
Đại khái có thể xem sơ bộ thôbg tin:
![]()
Honda Super Cub – Pack Leading Legend - Classic Motorbikes
The numbers are huge, its longevity eternal, the influence the Super Cub has enjoyed over worldwide transport became all too obvious when Honda announced in 2014 it had manufactured its 300 millionth motorcycle; 64 years since their first ‘Dream’ took...classic-motorbikes.net
Bản c125 này lúc đầu chỉ có 1 yên, bán khá ế ở Vn vào khoảng 2018 gì đó (giá head là hơn 70tr, có lúc còn 66-68tr, lúc đấy em định mua nhưng ghét ko có yên sau).
Tầm covid 2020 họ ra bản có yên sau và lọc dầu máy... cả có abs cho eu usa và ko abs cho asean và (head ôm xe) thổi giá có lúc lên đến 160tr cho bản màu xi măng).
Tầm 2024 họ lại đổi màu, đổi yên... lúc này chắc dân tình chán rồi, thì head bán đầy hàng.
2020 mình ra KN chỉ có bản 2 yên màu xanh navy (bản này yên đỏ, chói quá) bán theo giá niêm yết, ko có màu xanh xi măng (yên xám) nên thôi.Tháng 11/2019 những chiếc xe đầu tiên được bán ở Hà Nội với giá niêm yết 86tr.
Bố cháu cũng ra KN xách 1 chiếc về chơi.
1959-2019 kỷ niệm tròn 60 năm...
Bản này Thái hay Việt cụ ơi?Khoe với các bác tý, xe chạy rất đầm, bô êm, các chi tiết hoàn thiện rất tốt ạ. View attachment 9203335
View attachment 9203336
nhập Thái á cụ, con C125 này chỉ có bản nhập Thái hoặc nhập Nhật thôi ạ.Bản này Thái hay Việt cụ ơi?
Trên toàn thế giới đến giờ C125 chỉ có xe Thái thôi bác.Bản này Thái hay Việt cụ ơi?
Trên toàn thế giới đến giờ C125 chỉ có xe Thái thôi bác.
Khác là dòng xuất Mỹ Nhật EU có abs, ĐNA ko có abs.
Ngoài bản sx tại Nhật made in japan, còn có bản sx Châu Âu (Ý) nữa cụ.Minh Quoc 79 Cảm ơn bác, trước đó em ko biết thông tin này.
Có thể là có bản nhập Nhật, nhưng em chưa nhìn tận mắt nên chắc chắn là bản nhập Nhật này phải là madein japan hoàn toàn hay ko.
Vì bác biết là trong sx trừ khi là hand made chứ khó mà có cả khung, máy, yếm... cho chỉ 100 xe.
Em tạm đoán là honda thai chuyển các bộ phận của c125 về honda jav để chế thêm thành bản final edition thôi.