Xin ý kiến về liên kết bán chéo của ae banker

linh ỉn

Xe máy
Biển số
OF-377930
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
82
Động cơ
246,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin giới thiệu mình đang làm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ , post vào box tài chính – ngân hàng vì hiện tại mình có liên kết với 1 số anh em phòng KD , chủ yếu là ở những bank có liên kết bảo hiểm như Tcb , VP , ACB , Vietin ,....

Và mình muốn mở rộng phạm vi liên kết ra mà có những vấn đề sau muốn anh em có vài lời góp ý .

- Mình liên kết với rất nhiều ae banker nhưng hiệu quả chỉ tập trung ở 1 số người chuyên bán BH và bán tốt BH , đặc biệt là ở các phòng KH ưu tiên priority , và mình thấy bank nào cũng có siêu chi nhánh bán BH rất mạnh và thậm chí vượt xa chỉ tiêu bank ra . Tuy nhiên đa số ae còn lại thì không có hiệu quả , có lẽ do 1 số yếu tố chính là rất khó để giới thiệu KH với bên mình tư vấn , và thứ 2 là nếu tự tư vấn thì gặp phải vấn đề chuyên môn , việc bank còn chưa xong nói đâu đến tư vấn BH ...

Vậy nên mình nghĩ ra cách thức khác để đơn giản hóa lại nhất bằng cách :

- Giảm số lượng sp xuống 1 sp duy nhất ,và quyền lợi cũng dễ nắm bắt nhất

- Tiền tham gia KH đóng xuống tối thiểu ( trên dưới 1 triệu ) để tăng tập khách hàng mục tiêu

Hiện tại mình đã thử nghiệm với cty tài chính chuyên cho vay tín chấp của VP là FE credit và môi giới của FE như KGK , Rainbow ... và thấy hiệu quả rơi vào tầm 10-40% tùy người sale ( tỉ lệ trên số lượng khách hàng vay tín chấp hàng tháng )


*** Với các anh em KD trực tiếp trong bank , có thể cho mình đánh giá sơ bộ về cách liên kết , có cần hỗ trợ hay khắc phục vấn đề nào đấy ko , vì chính anh em mới là người nắm bắt rõ nhất KH của mình ( áp dụng vào đối tượng nào , thế chấp hay tín chấp ... ? )

Và quan trọng mình xin liệt kê SP cho anh em nhận xét về tính khả quan luôn :

3 quyền lợi

- Nằm viện 100.000đ / ngày , dựa vào giấy ra viện để thanh toán .

Ví dụ : giấy ra viện ghi nằm từ 25 > 27 , tổng số ngày là 3 ngày x 100.000d = 300.000đ

- Hỗ trợ phẫu thuật : 107 trường hợp của các cơ quan ( cty đền bù ở quyền lợi này rất nhiều do phạm vi bảo vệ rất rộng )

+ Từ đơn giản như amidan , tai , mũi , gãy xương , nắn bó khớp ... : hỗ trợ 2.500.000đ

Đến phức tạp hơn cần phẫu thuật như cắt bỏ , nối ghép ,điều trị xương khớp , u bướu các cơ quan nội tạng : hỗ trợ 5 triệu – 10 triệu

- Tử vong hoặc thương tật toàn bộ : 50 triệu

Số phí KH đóng tầm 1 triệu 2 / năm , sp bên mình đưa ra chương trình ck cao cho KH nên số phí so với quyền lợi rất rẻ nhé , không bên nào đạt đến mức này mình cam kết bao giá luôn .


Anh em nào quan tâm có thể để lại sdt bên mình qua trực tiếp gửi bộ file tài liệu tham khảo và nói rõ hơn .
 

xedap2thi

Xe đạp
Biển số
OF-413756
Ngày cấp bằng
31/3/16
Số km
43
Động cơ
223,110 Mã lực
Tuổi
35
bạn bên nào ấy nhỉ, hoa hồng bên đó có tốt ko ? yêu cầu kê khai ôm đau bệnh tật hay sẽ khám hết, liệu có trường hợp phát sinh quyền lợi BH mà củ hành khách ko, ví dụ ko kê khai từng có bệnh này bệnh nọ dẫn đến bệnh này kia :D
 

linh ỉn

Xe máy
Biển số
OF-377930
Ngày cấp bằng
16/8/15
Số km
82
Động cơ
246,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bạn bên nào ấy nhỉ, hoa hồng bên đó có tốt ko ? yêu cầu kê khai ôm đau bệnh tật hay sẽ khám hết, liệu có trường hợp phát sinh quyền lợi BH mà củ hành khách ko, ví dụ ko kê khai từng có bệnh này bệnh nọ dẫn đến bệnh này kia :D
Mình kinh nghiệm tất cả các hình thức làm bảo hiểm: bancas , đại lý , tổng đại lý , GA , thậm chí Generali còn liên kết với bên đa cấp để push doanh số , nên mình cam đoan là hoa hồng tốt nhất nhé( bao giá ) , còn mình làm nhiều bên lắm .

Phần kê khai ốm đau thì đa phần sẽ khám , trừ trường hợp các vđ về sức khỏe nhẹ nhàng thì cty sẽ yêu cầu cung cấp các giấy tờ khám cũ , và đương nhiên khi có vấn đề về sức khỏe trong quá khứ thì sẽ bị loại trừ bệnh đấy VÀ NHỮNG BỆNH LIÊN QUAN trong cả đời nếu muốn tham gia BH ( kể cả viêm phế quản ) , đây là nguyên tắc BH ở đâu cũng thế, thế nên khi kê khai hoặc đi khám thì khách hàng cần sự tư vấn trước mới đặt bút tick .

Vấn đề phát sinh quyền lợi BH mà củ hành khách như bạn nói , tất cả là do lỗi của người chăm sóc HĐ thiếu kiến thức để KH bị củ hành mà thôi . Quan điểm của mình mua BH của công ty nào cũng đc , ko hề hoặc rất rất ít có sự khác biệt giữa các sp , 2 cái quan trọng nhất khi sử dụng dịch vụ BH theo mình là :
+ Người tư vấn
+ Dịch vụ của cty BH

- Tất cả các hình thức đều thông qua giấy trắng mực đen , cụ thể là bộ hợp đồng , từng quyền lợi từng điều khoản ,người chăm sóc có kiến thức tốt và với luật pháp của VN thì mọi thứ đều có thể , còn công ty BH thẩm định thì cũng cử người đi làm việc thẩm định như ngân hàng mà thôi .
Ví dụ 1 TH đơn giản nhất là đền bù khi KH gặp tai nạn giao thông, thì cty sẽ đền bù với điều kiện là KH đi đúng luật , còn thế nào là đúng luật thì cty chỉ dựa vào kết quả của những cơ quan có thẩm quyền như công an , bệnh viện .... để đánh giá .

- Còn dịch vụ thì các cty bây giờ đẩy mạnh để tạo sự khác biệt ,ví dụ thường các cty sẽ có thời hạn 3-15 ngày để thẩm định sự kiện bảo hiểm thì bây giờ có những cty giảm xuống chỉ còn 1 tiếng , trong 1 tiếng đấy phải giải quyết và trả tiền luôn cho KH , đương nhiên 1 tiếng thì làm đc cái gì ngoài kiểm tra giấy tờ đủ thủ tục , còn nếu cty phát hiện có gian lận hay trục lợi BH thì việc thu hồi tiền lại là phía cty giải quyết .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top