- Biển số
- OF-834024
- Ngày cấp bằng
- 18/5/23
- Số km
- 4,432
- Động cơ
- 134,691 Mã lực
Nhẽ xpander đếch phải xe Nhật???Tablo trong xe


Cơ mà tóm lại cá nhân tôi không ưa xe Nhật. Thà đi mẹ xe Hàn nếu ít lặc cùng tầm tiền. Còn không cứ xe Đức với Mẽo mà nện.
Nhẽ xpander đếch phải xe Nhật???Tablo trong xe


Em nghĩ không phải chuộng mà hợp tiền lại vẫn 7 chỗ, máy nhỏ và yếu nhưng bớt xăng.Nó là huyền thoại luôn rồi cụ, nhưng giờ ng ta chuộng chấm nhỏ, xe đẹp, có hybrid thì phải đành tìm đối tượng mới
Có tiền đi xe Đức thì chả vào thớt này bàn sâu. Xe Mỹ thì không có mẫu để lựa.Nhẽ xpander đếch phải xe Nhật???
Cơ mà tóm lại cá nhân tôi không ưa xe Nhật. Thà đi mẹ xe Hàn nếu ít lặc cùng tầm tiền. Còn không cứ xe Đức với Mẽo mà nện.
À....bon chân nên tôi lạc vào thôi chứ tôi có bàn gì sâu đâu? Cũng không định gõ phím đâu nhưng đọc xong thì ngứa tay. Bác thông cảm.Có tiền đi xe Đức thì chả vào thớt này bàn sâu. Xe Mỹ thì không có mẫu để lựa.
Con này và những dòng bình dân này thì không đáng kể cụ ạ. Cho dù em cho rằng có thể cái động cơ của nó sẽ bền gấp rưỡi con Xpander cùng đk vận hành.Động cơ và khung gầm của em XL7 này có gì vượt trội so với đối thủ không cụ?

Ối, cụ lại nghĩ Mitsu nó "cầu thị" á? Chẳng qua nó quyết định nghiêm túc là quyết giành sản lượng ở Đông Nam Á nên nó mới "cầu thị" thế. Còn thằng Suzuki xấu mù đấy lại làm cho nó ăn no ở thị trường chiến lược của nó là Ấn Độ rồi.Ko rõ ntn nhưng con này kiểu Ertiga Hybrid gầm cao. Nếu để chọn thì em đã chọn Ertiga từ năm ngoái giá quá tốt. Dòng XL7 này sau bản này chắc cũng khai tử hoặc mô đi phê thành tên khác v sửa thiết kế. Nhìn XL7 rõ là khó so được với Xpander, cảm giác cứ dài dài nhưng mình thì lại hẹp, không rõ khí động học và đuôi có lắc không nữa. Mà thiết kế mấy thằng cha Nhật bảo thủ vãi đ ra, chắc chúng nó nghĩ khách hàng Việt Nam v ĐNA là gà để chăn. Mitsu ít ra còn cầu thị mới đạt được thành công như vậy.
Giá này mà 3 tháng nữa mà ko giảm 40-50 triệu thì xác định tháng bán dc 100 con là giỏi.
Về lý thuyết đáng lẽ nó phải tiết kiệm xăng chứ nhỉ? Nhờ trợ lực của động cơ điện thì vòng tua máy khi tăng tốc không cần phải lên cao, vòng tua thấp thì xăng sẽ tiêu thụ ít. Thực tế thì chẳng được mấy.Mild Hybrid cũng không tiết kiệm được mấy xăng cả có vẻ không giải quyết được gì nhỉ.
Đang so sánh với xpander mà bác chứ ai lại đi so với xe phân khúc cao. Em đã đi cả hai xe thì con XL 7 nó ngon hơn XP mọi mặt nhé. XP chỉ hơn là nó vào thị trường trước, tâm lí số đông theo số lượng xe bán. Chứ nếu là người thực dụng thì mua bản xl7 hybrid này ngon hơn nhiềuHybrid của XL7 là hybrid nửa mùa, đâu có giống hybrid trên Toy Cross hay Nissan đâu.
Điểm yếu của Su là máy gào khi tua lên cao (2500v/ph trở lên) mà lại cách âm khoang máy kém, cộng với giảm sóc cứng (bù lại đi nhanh đỡ bồng bềnh) nhưng người VN ta đi nhanh mấy đâu, chủ yếu chạy 80-70km/h trở xuống.
Vì thế xe Su lộ nhiều điểm yếu:
- Đi chậm, giảm sóc cứng, shock.
- Đi nhanh tua máy cao thì máy gào, ồn ào vọng vào cabin nhiều - gây khó chịu - cứ lẩm bẩm: xe này ồn.
Con này và những dòng bình dân này thì không đáng kể cụ ạ. Cho dù em cho rằng có thể cái động cơ của nó sẽ bền gấp rưỡi con Xpander cùng đk vận hành.
Cụ có quan tâm dòng cao cấp hoặc đặc dụng nào khác ko em giải ngố cho.
 ))))
))))Cụ nói mọi mặt người ta cười cho. Em điểm qua sơ sơ mấy thứ như Cách âm tệ hơn, nội thất cũng quá xấu và nỉ, tính năng chả có mie gì (may gỡ dc bản Hybrid thêm tí), chi phí bảo dưỡng phụ tùng thì đắt - ấy là em nghe nói chứ em chưa biết, cụ nào có so sánh Xpander v XL7 xem sao.Đang so sánh với xpander mà bác chứ ai lại đi so với xe phân khúc cao. Em đã đi cả hai xe thì con XL 7 nó ngon hơn XP mọi mặt nhé. XP chỉ hơn là nó vào thị trường trước, tâm lí số đông theo số lượng xe bán. Chứ nếu là người thực dụng thì mua bản xl7 hybrid này ngon hơn nhiều
Thì ý là nó bảo thủ nghĩa là nó "tiết kiệm", chi phí dây chuyền gần như khấu hao rồi, giờ chỉ sx gắn thêm mấy thứ linh tinh có sẵn từ trước. Nếu SU coi thị trường VN là nhặt tiền lẻ (hoặc lùa gà) thì khách hàng đúng là cũng nên chọn Xpander hay tương đương vì họ chú trọng và biết chiều khách Việt.Ối, cụ lại nghĩ Mitsu nó "cầu thị" á? Chẳng qua nó quyết định nghiêm túc là quyết giành sản lượng ở Đông Nam Á nên nó mới "cầu thị" thế. Còn thằng Suzuki xấu mù đấy lại làm cho nó ăn no ở thị trường chiến lược của nó là Ấn Độ rồi.
Thằng nào cũng thế thôi cụ. Mitsu chắc gì đã ăn đc ở Ấn Độ! Cho nên mỗi thằng chỉ làm vương ở 1 vài khu vực nên nó sẽ chăm chút cho khu vực đó thôi.Thì ý là nó bảo thủ nghĩa là nó "tiết kiệm", chi phí dây chuyền gần như khấu hao rồi, giờ chỉ sx gắn thêm mấy thứ linh tinh có sẵn từ trước. Nếu SU coi thị trường VN là nhặt tiền lẻ (hoặc lùa gà) thì khách hàng đúng là cũng nên chọn Xpander hay tương đương vì họ chú trọng và biết chiều khách Việt.
Giá phụ tùng XL / Er mới của Su đã rẻ kha khá so với thời cách đây 5 6 năm (so với Swift/ Vitara), thực sự là phụ tùng rẻ đấy.Cụ nói mọi mặt người ta cười cho. Em điểm qua sơ sơ mấy thứ như Cách âm tệ hơn, nội thất cũng quá xấu và nỉ, tính năng chả có mie gì (may gỡ dc bản Hybrid thêm tí), chi phí bảo dưỡng phụ tùng thì đắt - ấy là em nghe nói chứ em chưa biết, cụ nào có so sánh Xpander v XL7 xem sao.