Khi chạy, lốp nóng lên, không khí nở ra làm áp suất tăng lên! Khi đỗ, lốp nguội, thì ngược lại.Nhưng mà kg/lốp cũng khó chuẩn lắm nhé, em cân 2,2 nhưng đi đường có lúc lên 2,4 có lúc xuống 2,0 chả hiểu.
Tương tự khi thời tiết nóng, lạnh, nắng hay mưa...cũng gây hiện tượng này, thậm chí 1 lốp bị nắng chiếu trực tiếp, các lốp còn lại trong bóng râm cảm biến sẽ báo không đồng đều, nên thế cụ phải nhìn cả thông số nhiệt độ nữa nếu không sẽ tưởng lốp bị lệch áp suất.

. Về cơ bản nó thay đổi kệ nó, nhưng khi nào nó xuống 1.6, or nhỏ hơn 1.6 kêu inh ỏi lên là cụ biết lốp xe cụ đang bị xì hơi vì ăn đinh đó. Em bị hai lần rồi, may có bộ này, chứ ko đi đường đinh cắm vào lốp ko biết, bình thường ko có bộ này nó báo là vất ở hầm, khéo đến lúc đi là xì hết hơi thì lại mệt.