- Biển số
- OF-516288
- Ngày cấp bằng
- 15/6/17
- Số km
- 389
- Động cơ
- 182,302 Mã lực
- Tuổi
- 37
cái này phải xem lại thiết kế. các cụ chưa gì đã phán bừa. bê tông giờ đáng bn đâu mà làm thế. có thể một dạng sàn bóng
mịa. đã đen thì cái đèn cũng lônKhông!
Lũ sâu mọt,mọi rợ trên cao cơ...dân đã đen rồi thì lúc nào cũng đen.
Khiển trách, rút kinh nghiệm sâu sắc, vậy mà cũng hỏiCầu Hòa Lộc thuộc dự án tách nước phân lũ phòng chống ngập úng cho các xã phía Nam huyện Kỳ Anh giai đoạn 2 (nay là thị xã Kỳ Anh). Chủ đầu tư dự án là Ban quản lý (BQL) dự án đầu tư xây dựng khu vực Khu kinh tế Hà Tĩnh.
![]()
Bên trong lớp bê tông mỏng dưới đáy dầm cầu, người dân phát hiện những tấm xốp rất lớn và dày từ 40-50cm.![]()
Khi kiểm tra kỹ bên trong, người dân hoảng hồn khi thấy bên trong là những tấm xốp rất lớn, trong khi bao bọc bên ngoài là lớp bê tông rất mỏng.
![]()
Bên dưới đáy dầm cầu có hàng loạt lỗ thủng như vậy. Người dân có thể thấy rõ lớp xốp rất lớn bên trong bê tông cầu.
https://soha.vn/can-canh-lop-xop-khong-lo-trong-be-tong-o-cay-cau-hon-7-ty-dong-tai-ha-tinh-20191212225450969.htm
Cụ phân tích chuẩn kinh lên đượcchắc giúp cầu nhẹ, tránh lún sụt
không hề , rất khó nuốt nên họ mí độn xốp vào cho dễ nuốtLiệu số tiền đầu tư thực cho cây cầu có được 40% không các cậu nhể ?.Xi măng ,sắt thép ,đá hộc ,đá dăm ,cát sỏi toàn món cứng rắn là thế mà họ cũng ăn được mới tài .