[CCCĐ] Xuyên Việt đường Tây Trường Sơn

Vvtvvt

Xe tải
Biển số
OF-491908
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
243
Động cơ
380 Mã lực
Tuổi
48
Đi tốt bác à! Đường dễ đi, có điều vắng thôi. Một hai hôm nữa rảnh em lên kế hoạch gửi các cụ quan tâm.
Cụ dành chút thời gian lên kế hoạch đi để xem ai đi được còn lập Team và bố trí thời gian theo cụ
 

thuysinh.tl

Xe điện
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
4,671
Động cơ
5,679 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Đường này đi vắng nhưng nhiều cua và dốc. Xe cũ thì cần chuẩn bị kỹ đề phòng trục trặc giữa đường. Vắng nhất là đoạn rừng nguyên sinh A Roàng
 

wrthanh

Xe hơi
Biển số
OF-20881
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
151
Động cơ
13 Mã lực
Em cũng mới chạy 1 vòng cung đường này :D
Chia sẻ cung đường đã đi qua:
Trường Sơn - Tây Nguyên - Biển
Ngày 0: Đến Phong Nha
Ngày 1: 05h00 Xuất phát, quãng đường ~ 500Km: Phong Nha - TT. Khe Sanh - TT. A Lưới (~ 350Km) - Prao (~ 450Km) - TT. Thạch Mỹ (~ 500Km) theo cung đường Trường Sơn, cụ thể:
https://www.google.com/maps/dir/17.6101046,106.3105275/17.6626058,106.2523036/17.5189995,106.2722683/17.3368124,106.4443289/17.0849658,106.575564/16.6352846,106.741303/tt.+A+Lưới,+Thừa+Thiên+Huế,+Việt+Nam/Prao,+Quảng+Nam,+Việt+Nam/TT.+Thạch+Mỹ,+Quảng+Nam,+Việt+Nam/@16.8043229,104.6340506,7z/data=!4m26!4m25!1m0!1m0!1m0!1m0!1m0!1m0!1m5!1m1!1s0x31404b90bf5d6f0b:0xe7e0540865a71ac9!2m2!1d107.2370874!2d16.2899011!1m5!1m1!1s0x3141dd98c11fdc5d:0x39a7dd0a7ccb4e80!2m2!1d107.6392892!2d15.9272632!1m5!1m1!1s0x316a098b772f92fb:0xa0c522af27cc3503!2m2!1d107.775465!2d15.7518001!3e0
Tham khảo của một anh đi Honda 67, 05h00 sáng xuất phát - 18h00 chiều tới A Lưới, nên hoàn toàn có thể đến Thạch Mỹ. Link tham khảo:
http://m-a-n-h-c-u-o-n-g-n-g-u-y-e-n.blogspot.com/2016/03/phuot-duong-ho-chi-minh-tay-hay-cu-di-dung-so.html
Ngày này do xuất phát muộn, lại chơi dọc đường nhiều, gặp mưa. Nên chỉ đến được Prao :( Hôm sau lại phải cố từ Prao lên Buôn Mê, tương đối vất @@
Ngày 2: (~ 460Km) TT. Thạch Mỹ - TP. Buôn Mê Thuật, cụ thể:
https://www.google.com/maps/dir/TT.+Thạch+Mỹ,+Quảng+Nam,+Việt+Nam/Buôn+Ma+Thuột,+Đắk+Lắk,+Việt+Nam/@14.2869402,107.258113,8z/data=!3m1!4b1!4m16!4m15!1m5!1m1!1s0x316a098b772f92fb:0xa0c522af27cc3503!2m2!1d107.775465!2d15.7518001!1m5!1m1!1s0x3171f7d4216cd2fb:0x9f4a5ec2f999fb4!2m2!1d108.0382475!2d12.6661944!2m1!1b1!3e0
Ngày 3: (~ 210Km) TP. Buôn Mê Thuật - TP. Đà Lạt
Ngày 4: (~ 350Km) TP. Đà Lạt - Thác Pongour Đức Trọng - Sài Gòn
Ngày 5: (~ 320Km) Sài Gòn - Đường ven biển - Mũi Né - Phan Rí Cửa - Biển Cổ Thạch
Ngày 6: Cổ Thạch - Mũi Dinh - Vườn nho Ninh Thuận - TP. Quy Nhơn
Ngày 7: TP. Quy Nhơn - TP. Kon Tum - TT. Măng Đen - TP. Tam Kỳ.
Ngày 8: TP Tam Kỳ - Đường Trường Sơn - TT. Thạch Hà, Hà Tĩnh
Ngày cuối: Về
Vài hình ảnh chuyến đi có trong Album này cụ à:
https://www.facebook.com/maihuytoan/media_set?set=a.1501704579900333.1073741873.100001824173613&type=3
đúng lịch của em đang lên, cám ơn cụ
 

sultan

Xe tải
Biển số
OF-151427
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
260
Động cơ
5 Mã lực
Đầu tháng 8 này em có chuyến đi Đắk Lắk 6 người (2 nữ) trên 2 xe crossover, kế hoạch là đi đường HCM về đường ven biển. Do cuối Ngày 4 là bọn em phải nhận phòng ở Ban Mê nên em dự tính lộ trình như sau:
- Ngày 1: Hà Nội - Phong Nha (550 km): Em chọn ngủ đây do có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ đêm thôi chứ cũng ko định đi tham quan vì mất quá nhiều tg. Sáng đi thật sớm đường tương đối dễ đi nên em nghĩ sẽ đến nơi trc khi trời tối.
- Ngày 2: Phong Nha - A Lưới (350 km): Do đoạn Khe Gát - Khe Sanh em chưa chạy và sợ chị em say xe nên em đặt ra mục tiêu khiêm tốn vậy thôi. Nếu đến A Lưới còn sớm thì có thế chạy cố đến Prao (đoạn A lưới Prao này em đã từng chạy ko gặp 1 xe ngược chiều nào nên ko dám chạy muộn)
- Ngày 3: A Lưới - Kon Tum (400 km): Đoạn này do mấy chục km đường giun dế qua A Roàng với phải leo đèo Lò Xo, có thể rẽ qua ngã 3 Đông Dương nữa nên em cũng tính đi hết 1 ngày.
- Ngày 4: Kon Tum - Ban Mê (230 km): Đoạn này nhẹ nhàng nhất nhưng có thể bọn em sẽ đi chơi mấy điểm ở Kon Tum và Pleiku nên dự tính chiều là đến Ban Mê, nếu còn sớm nhận phòng xong có thể đi chơi thác Dray Nur luôn.
Đội em có 3 tài, ngoài em đã từng chạy xuyên Vệt cũng gọi là có tí kn thì 2 cụ kia gần như chưa có kn đi xa, trong đội lại có nữ nữa nên đặt mục tiêu lộ trình khiêm tốn vậy thôi, cố gắng đi thật sớm và đến nơi trước 6h tối. Trên đường có thể tạt té vào các điểm di tích trong tg cho phép.
Kính mong các cụ góp ý cho em lộ trình như vậy có hợp lý, có nên điều chỉnh gì ko ạ?
Em cảm ơn
 

homthurac

Xe tăng
Biển số
OF-64563
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
1,108
Động cơ
1,331 Mã lực
Đầu tháng 8 này em có chuyến đi Đắk Lắk 6 người (2 nữ) trên 2 xe crossover, kế hoạch là đi đường HCM về đường ven biển. Do cuối Ngày 4 là bọn em phải nhận phòng ở Ban Mê nên em dự tính lộ trình như sau:
- Ngày 1: Hà Nội - Phong Nha (550 km): Em chọn ngủ đây do có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ đêm thôi chứ cũng ko định đi tham quan vì mất quá nhiều tg. Sáng đi thật sớm đường tương đối dễ đi nên em nghĩ sẽ đến nơi trc khi trời tối.
- Ngày 2: Phong Nha - A Lưới (350 km): Do đoạn Khe Gát - Khe Sanh em chưa chạy và sợ chị em say xe nên em đặt ra mục tiêu khiêm tốn vậy thôi. Nếu đến A Lưới còn sớm thì có thế chạy cố đến Prao (đoạn A lưới Prao này em đã từng chạy ko gặp 1 xe ngược chiều nào nên ko dám chạy muộn)
- Ngày 3: A Lưới - Kon Tum (400 km): Đoạn này do mấy chục km đường giun dế qua A Roàng với phải leo đèo Lò Xo, có thể rẽ qua ngã 3 Đông Dương nữa nên em cũng tính đi hết 1 ngày.
- Ngày 4: Kon Tum - Ban Mê (230 km): Đoạn này nhẹ nhàng nhất nhưng có thể bọn em sẽ đi chơi mấy điểm ở Kon Tum và Pleiku nên dự tính chiều là đến Ban Mê, nếu còn sớm nhận phòng xong có thể đi chơi thác Dray Nur luôn.
Đội em có 3 tài, ngoài em đã từng chạy xuyên Vệt cũng gọi là có tí kn thì 2 cụ kia gần như chưa có kn đi xa, trong đội lại có nữ nữa nên đặt mục tiêu lộ trình khiêm tốn vậy thôi, cố gắng đi thật sớm và đến nơi trước 6h tối. Trên đường có thể tạt té vào các điểm di tích trong tg cho phép.
Kính mong các cụ góp ý cho em lộ trình như vậy có hợp lý, có nên điều chỉnh gì ko ạ?
Em cảm ơn
Lịch trình rất Ok nhưng vì có người say xe nên đoạn Phong Nha đi A Lưới em sợ hơi căng, lắc vài km là say ngất ngây ngay.
Cụ lưu ý đoạn Kontum đi Ban Mê, tuy gần mà lại lâu vì chả mấy cụ thoát được xxx ở đây, nhất là tới địa phận Ban Mê ạ!
Cụ nên chuẩn bị ít đồ ăn trưa cho ngày 2 nhé, dọc đường không có gì ăn đâu ạ.
 

sultan

Xe tải
Biển số
OF-151427
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
260
Động cơ
5 Mã lực
Lịch trình rất Ok nhưng vì có người say xe nên đoạn Phong Nha đi A Lưới em sợ hơi căng, lắc vài km là say ngất ngây ngay.
Cụ lưu ý đoạn Kontum đi Ban Mê, tuy gần mà lại lâu vì chả mấy cụ thoát được xxx ở đây, nhất là tới địa phận Ban Mê ạ!
Cụ nên chuẩn bị ít đồ ăn trưa cho ngày 2 nhé, dọc đường không có gì ăn đâu ạ.
Cảm ơn cụ! Năm ngoái em chạy 1 vòng Tây Nguyên rồi may ko bị xxx luộc (có 1 ngã 4 trên đường vào thủy điện Yaly có bắn tốc độ 40, em chạy rất chuẩn nhưng chắc thấy biển HN vẫy vào định thịt nhưng súng báo về ko quá tốc độ nên giả vờ nhắc nhở rồi thả đi). Còn từ Pleiku về Ban Mê có 1 đường tắt không qua TX Buôn Hồ mới làm đẹp lắm còn chưa thấy trên bản đồ, chạy nhanh hơn mà lại chẳng thấy xxx
Còn về ăn trưa ngày 2 chắc em ăn ở Khe Sanh thôi ạ
 

Captain

Xe điện
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
2,381
Động cơ
6,197 Mã lực
Nơi ở
sông TIỀN
Đầu tháng 8 này em có chuyến đi Đắk Lắk 6 người (2 nữ) trên 2 xe crossover, kế hoạch là đi đường HCM về đường ven biển. Do cuối Ngày 4 là bọn em phải nhận phòng ở Ban Mê nên em dự tính lộ trình như sau:
- Ngày 1: Hà Nội - Phong Nha (550 km): Em chọn ngủ đây do có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ đêm thôi chứ cũng ko định đi tham quan vì mất quá nhiều tg. Sáng đi thật sớm đường tương đối dễ đi nên em nghĩ sẽ đến nơi trc khi trời tối.
- Ngày 2: Phong Nha - A Lưới (350 km): Do đoạn Khe Gát - Khe Sanh em chưa chạy và sợ chị em say xe nên em đặt ra mục tiêu khiêm tốn vậy thôi. Nếu đến A Lưới còn sớm thì có thế chạy cố đến Prao (đoạn A lưới Prao này em đã từng chạy ko gặp 1 xe ngược chiều nào nên ko dám chạy muộn)
- Ngày 3: A Lưới - Kon Tum (400 km): Đoạn này do mấy chục km đường giun dế qua A Roàng với phải leo đèo Lò Xo, có thể rẽ qua ngã 3 Đông Dương nữa nên em cũng tính đi hết 1 ngày.
- Ngày 4: Kon Tum - Ban Mê (230 km): Đoạn này nhẹ nhàng nhất nhưng có thể bọn em sẽ đi chơi mấy điểm ở Kon Tum và Pleiku nên dự tính chiều là đến Ban Mê, nếu còn sớm nhận phòng xong có thể đi chơi thác Dray Nur luôn.
Đội em có 3 tài, ngoài em đã từng chạy xuyên Vệt cũng gọi là có tí kn thì 2 cụ kia gần như chưa có kn đi xa, trong đội lại có nữ nữa nên đặt mục tiêu lộ trình khiêm tốn vậy thôi, cố gắng đi thật sớm và đến nơi trước 6h tối. Trên đường có thể tạt té vào các điểm di tích trong tg cho phép.
Kính mong các cụ góp ý cho em lộ trình như vậy có hợp lý, có nên điều chỉnh gì ko ạ?
Em cảm ơn
Đoạn 4 ngày này không có ngày nghỉ cũng hơi căng. Trên đg đi có rất nhiều nơi đẹp, em thấy nên dừng lại để tham quan.
 

Captain

Xe điện
Biển số
OF-30549
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
2,381
Động cơ
6,197 Mã lực
Nơi ở
sông TIỀN
Cảm ơn cụ! Năm ngoái em chạy 1 vòng Tây Nguyên rồi may ko bị xxx luộc (có 1 ngã 4 trên đường vào thủy điện Yaly có bắn tốc độ 40, em chạy rất chuẩn nhưng chắc thấy biển HN vẫy vào định thịt nhưng súng báo về ko quá tốc độ nên giả vờ nhắc nhở rồi thả đi). Còn từ Pleiku về Ban Mê có 1 đường tắt không qua TX Buôn Hồ mới làm đẹp lắm còn chưa thấy trên bản đồ, chạy nhanh hơn mà lại chẳng thấy xxx
Còn về ăn trưa ngày 2 chắc em ăn ở Khe Sanh thôi ạ
Xxx trên này đói nên làm luật nhanh thôi...$-)
 

Vvtvvt

Xe tải
Biển số
OF-491908
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
243
Động cơ
380 Mã lực
Tuổi
48
Lịch trình rất Ok nhưng vì có người say xe nên đoạn Phong Nha đi A Lưới em sợ hơi căng, lắc vài km là say ngất ngây ngay.
Cụ lưu ý đoạn Kontum đi Ban Mê, tuy gần mà lại lâu vì chả mấy cụ thoát được xxx ở đây, nhất là tới địa phận Ban Mê ạ!
Cụ nên chuẩn bị ít đồ ăn trưa cho ngày 2 nhé, dọc đường không có gì ăn đâu ạ.
Cụ dành thời gian lên kế hoạch đi xem off có anh rảnh thu xếp được thời gian mình chạy cubgf một chuyên. Em đang hóng thớt này của cụ và muốn tham gia cubgf
 

thankingbac

Xe tải
Biển số
OF-103604
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
455
Động cơ
399 Mã lực
Đầu tháng 8 này em có chuyến đi Đắk Lắk 6 người (2 nữ) trên 2 xe crossover, kế hoạch là đi đường HCM về đường ven biển. Do cuối Ngày 4 là bọn em phải nhận phòng ở Ban Mê nên em dự tính lộ trình như sau:
- Ngày 1: Hà Nội - Phong Nha (550 km): Em chọn ngủ đây do có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ đêm thôi chứ cũng ko định đi tham quan vì mất quá nhiều tg. Sáng đi thật sớm đường tương đối dễ đi nên em nghĩ sẽ đến nơi trc khi trời tối.
- Ngày 2: Phong Nha - A Lưới (350 km): Do đoạn Khe Gát - Khe Sanh em chưa chạy và sợ chị em say xe nên em đặt ra mục tiêu khiêm tốn vậy thôi. Nếu đến A Lưới còn sớm thì có thế chạy cố đến Prao (đoạn A lưới Prao này em đã từng chạy ko gặp 1 xe ngược chiều nào nên ko dám chạy muộn)
- Ngày 3: A Lưới - Kon Tum (400 km): Đoạn này do mấy chục km đường giun dế qua A Roàng với phải leo đèo Lò Xo, có thể rẽ qua ngã 3 Đông Dương nữa nên em cũng tính đi hết 1 ngày.
- Ngày 4: Kon Tum - Ban Mê (230 km): Đoạn này nhẹ nhàng nhất nhưng có thể bọn em sẽ đi chơi mấy điểm ở Kon Tum và Pleiku nên dự tính chiều là đến Ban Mê, nếu còn sớm nhận phòng xong có thể đi chơi thác Dray Nur luôn.
Đội em có 3 tài, ngoài em đã từng chạy xuyên Vệt cũng gọi là có tí kn thì 2 cụ kia gần như chưa có kn đi xa, trong đội lại có nữ nữa nên đặt mục tiêu lộ trình khiêm tốn vậy thôi, cố gắng đi thật sớm và đến nơi trước 6h tối. Trên đường có thể tạt té vào các điểm di tích trong tg cho phép.
Kính mong các cụ góp ý cho em lộ trình như vậy có hợp lý, có nên điều chỉnh gì ko ạ?
Em cảm ơn
cụ xem lịch cụ thể cho nhà cháu góp vui với?
 

Vvtvvt

Xe tải
Biển số
OF-491908
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
243
Động cơ
380 Mã lực
Tuổi
48
cụ xem lịch cụ thể cho nhà cháu góp vui với?
Em cubgx muốn được một lần trải nghiệm cung đường này. Vì không có nhiều thời gian lên em chỉ có thể đến Khe Sanh rồi quay ra thoii. Nếu có cụ nào lập Teem để tập trung anh em trên off em xem thời gian dc em xin tham gia
 

thankingbac

Xe tải
Biển số
OF-103604
Ngày cấp bằng
20/6/11
Số km
455
Động cơ
399 Mã lực
Em cubgx muốn được một lần trải nghiệm cung đường này. Vì không có nhiều thời gian lên em chỉ có thể đến Khe Sanh rồi quay ra thoii. Nếu có cụ nào lập Teem để tập trung anh em trên off em xem thời gian dc em xin tham gia
ok cụ
gia đình nhà cháu năm nào cũng đi (từ năm 2014) nhưng chưa trải nghiệm cung đường tây Trường Sơn từ Phong Nhanh trở vào!
 

z300

Xe buýt
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
910
Động cơ
1,277 Mã lực
đường vắng thôi, nhiều đoạn bê tông không được êm lắm. Cụ chuẩn bị nhiều đồ ăn, nước uống và bộ vá xe + bánh phụ kiểm tra kỹ trước khi đi là OK.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top