- Biển số
- OF-557258
- Ngày cấp bằng
- 8/3/18
- Số km
- 454
- Động cơ
- 652,325 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.fecox3.com
Có phải Đang làm đường đúng ko bác ơi ? Đoạn Năm căn Đất mũi ấy.Đường bây giờ nó còn xuống cấp hơn cụ ak, nên đi lại rất mệt
Có phải Đang làm đường đúng ko bác ơi ? Đoạn Năm căn Đất mũi ấy.Đường bây giờ nó còn xuống cấp hơn cụ ak, nên đi lại rất mệt
Làm xong tầm 5-6 năm rồi, nhưng mà do đường làm mới trên toàn bộ vùng sình lầy nên lún rất nhiều, những chỗ đường đầu cầu chênh lệch cao độ lớn (vì cầu hầu như ko lún do đóng cọc, còn đường thì không), Khu QLĐB đang bù chênh cao nhiều chỗ mà ko ăn thua...Có phải Đang làm đường đúng ko bác ơi ? Đoạn Năm căn Đất mũi ấy.
Em vừa tham quan và ở 1 đêm Đất Mũi xong, một số đoạn đang sửa nên đi hơi khó chịu, thời gian từ TP Cà Mau đến Đất Mũi khoảng hơn 3,5 tiếng, "đặc sản" mấy cái mố cầu ở đó thì vẫn xóc như vậy.Có phải Đang làm đường đúng ko bác ơi ? Đoạn Năm căn Đất mũi ấy.
Em đồng quan điểm với cụ nên hồi nhỏ cũng tha lôi tụ nó khắp nơi. Nhưng từ cuối cấp 2 là khó tóm được tụi nhỏ đi cùngChuẩn quá cụ ơi .
Em cũng suy nghĩ như thế , nhà 1 cái là đủ , xe 1 cái cũng đủ .
Quan trọng bây giờ là con cái nó có nên người hay không thôi ?. Đâm ra từ lúc bé đến giờ em cũng hay tha lôi chúng nó đi khắp việt nam.![]()
đa số là xe không biển số,hết niên hạn sử dụng hoặc rất cũ,các tài xế ở đây thì không có bằng,chạy rất khiếp,khá là nguy hiểm. Em bị quả 1 thằng cu bé tí hon em thì cao trên 1m80 nó chở nó lao lên cái cồn cát tầm như tầng 4,chạy ngang rồi phi xuống,bám vào nó đến khiếp vía,mà mình bay ra ngoài chắc hẹo luôn,hno lên báo có vụ lao xuống hồ rồi đó bác,sợ thật sự.Đi bộ một đoạn tầm 500m ra bãi gửi xe.
![]()
Đáng yêu quá.
![]()
Ở đây có rất nhiều công ty thuê xe chạy trên cát.
![]()
Nhà cháu hôm nay xuất phát rồi ạ. Hà Nội sáng mưa tầm tã. Vào đến Ninh Bình là hết mưa rồi. Học thêm kinh nghiệm của cụ chủ thớt nhà cháu túc tắc đi ạ![]()
Vâng , ở đây cháu thấy đầu năm cũng có vụ tai nạn .lên báo rồi vận phải cho khai thác lại vì nguồn thu rất lớn , gần như là chủ yếu ở đây .đa số là xe không biển số,hết niên hạn sử dụng hoặc rất cũ,các tài xế ở đây thì không có bằng,chạy rất khiếp,khá là nguy hiểm. Em bị quả 1 thằng cu bé tí hon em thì cao trên 1m80 nó chở nó lao lên cái cồn cát tầm như tầng 4,chạy ngang rồi phi xuống,bám vào nó đến khiếp vía,mà mình bay ra ngoài chắc hẹo luôn,hno lên báo có vụ lao xuống hồ rồi đó bác,sợ thật sự.
Vâng , thời gian trông thế thôi trôi qua nhanh lắm .Em đồng quan điểm với cụ nên hồi nhỏ cũng tha lôi tụ nó khắp nơi. Nhưng từ cuối cấp 2 là khó tóm được tụi nhỏ đi cùng
Vâng, đi mùa mưa là cứ xác định cụ nhỉ , nhưng thời gian khó quá , biết mà không làm sao xắp xếp được.đi mùa mưa thì thôi rồi luôn
Đặc sản rồi cụ nhỉ , nền đất yếu , lại thêm triều cường nữa .Em vừa tham quan và ở 1 đêm Đất Mũi xong, một số đoạn đang sửa nên đi hơi khó chịu, thời gian từ TP Cà Mau đến Đất Mũi khoảng hơn 3,5 tiếng, "đặc sản" mấy cái mố cầu ở đó thì vẫn xóc như vậy.
Cháu thử tính đường cao tốc tầm 1.5k/1 km.Mình đi khoảng 16,5 ngày, mới về HN chiều qua, tiền đường bộ tầm 2tr, nhưng cao tốc từ HN vào đến Quảng Ngãi thì còn hai đoạn Vũng Áng - Bùng và Vạn Ninh - Cam Lộ chưa thông, sau Quảng Ngãi thì bắt đầu thông từ Vân Phong đến Cần Thơ, còn Cần Thơ đến Cà Mau cũng chưa thông...sau 31/12/2025 cơ bản sẽ chạy cao tốc được từ Lạng Sơn đến Cà Mau...
Đường làm xong lâu rồi cụ , nhưng khu đấy bị triều cường nền đất yếu .Có phải Đang làm đường đúng ko bác ơi ? Đoạn Năm căn Đất mũi ấy.
Tối nay nhà cháu đang ở biển Thiên Cầm Hà Tĩnh. Ở đúng chỗ Homestay có đám cưới. Buổi tối không biết là uống bia thay trà hay sao nhìn cốc phê quáGia đình mình đã đi rồi đấy.
Đi đợt này trốn thời tiết mưa của miền bắc , đi biển là phải nắng cụ nhỉ ?
Chúc gia đình cụ đi an toàn vui vẻ.
Bộ XD đang dự thảo đề án thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư (như Mai Sơn - QL45...), dự kiến trước mắt thu khoảng 5 tuyến trên cao tốc Bắc Nam phía Đông, trong đó cũng đặt ra các vấn đề cao tốc 4 làn hạn chế (mỗi bên 2 làn ko có làn dừng khẩn cấp, chưa hoàn thiện một số dịch vụ như trạm dừng nghỉ...) nên giá phí sẽ thấp hơn các cao tốc hoàn chỉnh khác...Cháu thử tính đường cao tốc tầm 1.5k/1 km.
Như vậy về sau phí cao tốc toàn tuyến chắc tầm 2.5tr đến 3 tr .
Chẳng qua là cao tốc có đúng chuẩn cao tốc không.
Biển báo tốc độ, cam phạt nguội chằng chịt. Đi xong chuyến xuyên Việt về chờ check phạt nguội hồi hộp như chơi bốc thăm trúng thưởng cụ nhỉ.Bộ XD đang dự thảo đề án thu phí các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư (như Mai Sơn - QL45...), dự kiến trước mắt thu khoảng 5 tuyến trên cao tốc Bắc Nam phía Đông, trong đó cũng đặt ra các vấn đề cao tốc 4 làn hạn chế (mỗi bên 2 làn ko có làn dừng khẩn cấp, chưa hoàn thiện một số dịch vụ như trạm dừng nghỉ...) nên giá phí sẽ thấp hơn các cao tốc hoàn chỉnh khác...
Mình mấy hôm đầu còn check var liên tục, sau thấy như thế đau đầu quá, chất lượng chuyến đi giảm sút nên bỏ qua ko check nữa, về đến nơi mới check và đến nay vẫn chưa thấy bị sao cả...nói chung là ngày đạp bình quân 300km, nói chuyện vui vẻ với người trên xe thì khó chắc chắn đi đúng được với tình trạng biển báo đúng như cụ nói, trong khi mình cũng có tý chuyên môn, lại khá thường xuyên đi lại mà nhiều lúc giật mình thấy biển hết hạn chế mà ko biết nó bắt đầu từ đâu, sau rút kinh nghiệm là cứ thấy nhà cửa dầy dầy một tý là giảm xuống 50 hoặc 60 với tùy đường có GPC hay ko, kể cả chưa nhìn thấy biển hạn chế cho lành...Biển báo tốc độ, cam phạt nguội chằng chịt. Đi xong chuyến xuyên Việt về chờ check phạt nguội hồi hộp như chơi bốc thăm trúng thưởng cụ nhỉ.
Hải sản bao cấp 1994 tất cả các xe dừng đều biển Hà Nội. Sợ thật![]()
Nhà mình đi đường biển nghệ an hà tĩnh , đường đẹp đúng k cụ ?.Biển báo tốc độ, cam phạt nguội chằng chịt. Đi xong chuyến xuyên Việt về chờ check phạt nguội hồi hộp như chơi bốc thăm trúng thưởng cụ nhỉ.
Hải sản bao cấp 1994 tất cả các xe dừng đều biển Hà Nội. Sợ thật![]()
Mình mấy hôm đầu còn check var liên tục, sau thấy như thế đau đầu quá, chất lượng chuyến đi giảm sút nên bỏ qua ko check nữa, về đến nơi mới check và đến nay vẫn chưa thấy bị sao cả...nói chung là ngày đạp bình quân 300km, nói chuyện vui vẻ với người trên xe thì khó chắc chắn đi đúng được với tình trạng biển báo đúng như cụ nói, trong khi mình cũng có tý chuyên môn, lại khá thường xuyên đi lại mà nhiều lúc giật mình thấy biển hết hạn chế mà ko biết nó bắt đầu từ đâu, sau rút kinh nghiệm là cứ thấy nhà cửa dầy dầy một tý là giảm xuống 50 hoặc 60 với tùy đường có GPC hay ko, kể cả chưa nhìn thấy biển hạn chế cho lành...