Khác hẳn với "số phận" em nó tại thị trường Việt Nam,ra mắt từ những năm 2006-2012 với những thay đổi về hình thức bên ngoài,còn khối động cơ thì ko thay đổi gì nhiều (ngoài việc tạo dáng bên ngoài lốc nồi)dung tích xi-lanh vẫn vậy 113cc.Tại Việt Nam,thị trường xe tay ga tầm trung với sự có mặt của "lão đại" với thương hiệu đã *ăn sâu* vào tư duy người tiêu dùng Việt Nam.Với những "kinh nghiệm rỉ tai nhau" hàng này bền - tiết kiệm xăng hơn,dễ mua phụ tùng thay thế.Phụ tùng rẻ hơn....Nhưng ko phải phụ tùng rẻ tiền mà lại tốt đâu nhá...Chẳng qua do nhãn hiệu Hd đã phổ cập nên có nhiều xưởng,cty gia công phụ tùng theo mẫu hàng OEM để rồi cho ra đời cả đống phụ tùng với đủ mức giá thấp-cao.
Ở những thị trường ĐNÁ khác,Ya Mio cũng có ít nhiều sự thay đổi tùy theo thị hiếu người tiêu dùng nhưng cơ bản xe vẫn vậy.Được đón nhận & ưa chuộng ở nhiều giới khách hàng,ko chỉ chị em phụ nữ-là khách hàng tiềm năng để Ia nhắm đến,ngay cả những thanh niên cũng ưa thích mẫu xe này.Ko chỉ đơn thuần sử dụng như 1 phương tiện giao thông bình thường thì họ đã đưa vào nó sự đam mê để tùy chỉnh chiếc xe,nâng cấp hiệu năng làm việc để rồi sau đó tổ chức các cuộc đua tốc độ dành cho dòng xe Scooter nhỏ nhắn xinh xắn này
Độ nội công - thì tiếp theo sẽ là độ hình dáng cho xe.... Phong cách Rucku của Hd zòm không còn xa lạ với những ai ưa thích xe Scooter độ.Vậy "hạ thấp - kéo dài trục cơ sở - trần trụi" với .Rucku style in Mio
Các bóng hồng cá tính cũng makeup cho xế cưng style của mình
Yamaha Mio Ultimo - Classicall
Với thiết kế nhỏ gọn,chiếc Mio Ultimo 115cc rất phù hợp với việc đi lại trong nội thành.Tuy vẫn hoạt động bằng hệ thống chế hòa khí chưa phải Fi nhưng chiếc Scooter này ko bị bệnh uống xăng như bò uống nước giống loại xe Yamaha Nouvo.Theo thông tin của nhà sản xuất thì mức tiêu thụ 1 lít xăng đi quãng đường 35-37km. Mình cũng đang chạy 1 em niềng căm sx 2009 giá quá bèo(chưa đến 4 củ)Tình trạng xe máy móc còn nguyên xi,về cơ bản là ok,sử dụng sau 1 năm qua thấy quá hài lòng về thương vụ này.Xe mua về phải thay 1 cái lốp & ruột sáu,với làm nồi lại chi phí hết 700k(DIY) còn lốp trước & ắc quy chủ xe mới thay thế,xe ngọt ngào êm,xăng tiêu thụ đổ 1 lần 50k đi đc khoảng 90km
Đây nó đây,
Giờ mà đầu tư 5 - 6 củ để custom lên thế này thì

Ở những thị trường ĐNÁ khác,Ya Mio cũng có ít nhiều sự thay đổi tùy theo thị hiếu người tiêu dùng nhưng cơ bản xe vẫn vậy.Được đón nhận & ưa chuộng ở nhiều giới khách hàng,ko chỉ chị em phụ nữ-là khách hàng tiềm năng để Ia nhắm đến,ngay cả những thanh niên cũng ưa thích mẫu xe này.Ko chỉ đơn thuần sử dụng như 1 phương tiện giao thông bình thường thì họ đã đưa vào nó sự đam mê để tùy chỉnh chiếc xe,nâng cấp hiệu năng làm việc để rồi sau đó tổ chức các cuộc đua tốc độ dành cho dòng xe Scooter nhỏ nhắn xinh xắn này





Độ nội công - thì tiếp theo sẽ là độ hình dáng cho xe.... Phong cách Rucku của Hd zòm không còn xa lạ với những ai ưa thích xe Scooter độ.Vậy "hạ thấp - kéo dài trục cơ sở - trần trụi" với .Rucku style in Mio






Các bóng hồng cá tính cũng makeup cho xế cưng style của mình
Yamaha Mio Ultimo - Classicall
















Với thiết kế nhỏ gọn,chiếc Mio Ultimo 115cc rất phù hợp với việc đi lại trong nội thành.Tuy vẫn hoạt động bằng hệ thống chế hòa khí chưa phải Fi nhưng chiếc Scooter này ko bị bệnh uống xăng như bò uống nước giống loại xe Yamaha Nouvo.Theo thông tin của nhà sản xuất thì mức tiêu thụ 1 lít xăng đi quãng đường 35-37km. Mình cũng đang chạy 1 em niềng căm sx 2009 giá quá bèo(chưa đến 4 củ)Tình trạng xe máy móc còn nguyên xi,về cơ bản là ok,sử dụng sau 1 năm qua thấy quá hài lòng về thương vụ này.Xe mua về phải thay 1 cái lốp & ruột sáu,với làm nồi lại chi phí hết 700k(DIY) còn lốp trước & ắc quy chủ xe mới thay thế,xe ngọt ngào êm,xăng tiêu thụ đổ 1 lần 50k đi đc khoảng 90km
Đây nó đây,


Giờ mà đầu tư 5 - 6 củ để custom lên thế này thì

