- Biển số
- OF-310595
- Ngày cấp bằng
- 5/3/14
- Số km
- 2,000
- Động cơ
- 318,030 Mã lực
không thể nói như vậy dc cụ ạk. Do mình chỉnh xăng gió chưa chuẩn nó mới bị vậy chứ không phải đặc thù của yamahaok, cảm ơn cụ, dòng ya - kiểu của nó phải thế

không thể nói như vậy dc cụ ạk. Do mình chỉnh xăng gió chưa chuẩn nó mới bị vậy chứ không phải đặc thù của yamahaok, cảm ơn cụ, dòng ya - kiểu của nó phải thế
Cảm ơn bác, em ngâm cứu thêm xem saohehe xe gì cũng có lúc nọ lúc kia mợ à,nhưng hiếm thôi,mợ thích em nào cứ yên tâm rước về thôi
ủa, yamaha mà ăn ít xăng à cụ, em nhớ là có anh bạn chia sẻ là máy của yamaha ngâm dầu, nên nóng máy lâu.không thể nói như vậy dc cụ ạk. Do mình chỉnh xăng gió chưa chuẩn nó mới bị vậy chứ không phải đặc thù của yamaha. Mà hình như là do cho nó ăn ít xăng qá nó mới bị vậy thì phải. Xe em h để 1-2-3 tuần vô tư, công nhận là có ăn xăng hơn thời khó nổ nhưng ko đáng mấy, bù lại tăng tốc rất nhanh. 8 vạn rồi mà kéo lên 100 vẫn ngọt.
trước giờ yamaha vẫn ăn xăng hơn honda,nhưng máy rất bốc và bền,miền núi chạy phè phèủa, yamaha mà ăn ít xăng à cụ, em nhớ là có anh bạn chia sẻ là máy của yamaha ngâm dầu, nên nóng máy lâu.
e đi xe chưa bao giờ vit quá 70, đi rung lắm
yamaha máy bền thì em không dám chắc bác ơi, còn vấn đề ngốn xăng thì em công nhậntrước giờ yamaha vẫn ăn xăng hơn honda,nhưng máy rất bốc và bền,miền núi chạy phè phè
Nó bền thật đấy. Mấy con nouvo đời sâu sâu mà dân mình chê, bọn tây vẫn xách đi phượt phe phé.yamaha máy bền thì em không dám chắc bác ơi, còn vấn đề ngốn xăng thì em công nhận
Mang lên 67 Ngô thì Nhậm là chuẩn nhất. Riêng dòng Nouvo thấy tốn xăng thì nhớ bảo thợ chú ý thêm cái con le điện, thợ ngoài ko biết cái này đâu.Con Nouvo 4 của em dạo này thấy tốn xăng quá. Có cụ nào biết chỗ chỉnh chọt rửa chế ko giới thiệu em cái.
Cho em hỏi nên thay lọc gió chính hãng hay ko. Xe em hiện đang để miếng mút trong lọc gió. Có cần thay bugi inridium ko ạ. Dầu máy và lap em vẫn thay chính hãng ở Town NCT, có cần thay loại cao cấp hơn ko. Em kính cụ 1 ly. Tks cụ...Mang lên 67 Ngô thì Nhậm là chuẩn nhất. Riêng dòng Nouvo thấy tốn xăng thì nhớ bảo thợ chú ý thêm cái con le điện, thợ ngoài ko biết cái này đâu.
Cảm ơn cụ, em được mở mang tầm hiểu biết về xe cộ thêmNó bền thật đấy. Mấy con nouvo đời sâu sâu mà dân mình chê, bọn tây vẫn xách đi phượt phe phé.
Nếu tiện thì làm NCT cũng đc.Cho em hỏi nên thay lọc gió chính hãng hay ko. Xe em hiện đang để miếng mút trong lọc gió. Có cần thay bugi inridium ko ạ. Dầu máy và lap em vẫn thay chính hãng ở Town NCT, có cần thay loại cao cấp hơn ko. Em kính cụ 1 ly. Tks cụ...
Le điện là kiểm tra hay thay hả cụ. Nước làm mát có phải thay ko cụ. Xe e chạy 3 vạn. Giảm xóc trước e thấy hơi cứng nữa...Mang lên 67 Ngô thì Nhậm là chuẩn nhất. Riêng dòng Nouvo thấy tốn xăng thì nhớ bảo thợ chú ý thêm cái con le điện, thợ ngoài ko biết cái này đâu.
Le điện hay bị kẹt do bẩn hoặc xước dẫn đến khó nổ (ko đóng lễ đc) hoặc hao xăng (độ ko nha le đc). Do đó chỉ cần vệ sinh hoặc xử lý xước. Thay thì đắt đấy vì hãng chỉ bán chế chứ ko bán le. Hỏi thợ may ra có nhưng cũng phải vài trăm K.Le điện là kiểm tra hay thay hả cụ. Nước làm mát có phải thay ko cụ. Xe e chạy 3 vạn. Giảm xóc trước e thấy hơi cứng nữa...
Bác hiểu biết về YA quá... Cám ơn bác đã mất công giải thích nhiều cho e.Le điện hay bị kẹt do bẩn hoặc xước dẫn đến khó nổ (ko đóng lễ đc) hoặc hao xăng (độ ko nha le đc). Do đó chỉ cần vệ sinh hoặc xử lý xước. Thay thì đắt đấy vì hãng chỉ bán chế chứ ko bán le. Hỏi thợ may ra có nhưng cũng phải vài trăm K.
Nước làm mát về cơ bản chỉ bổ sung nếu thiếu, ko phải thay. Chú ý là bổ sung đúng loại như đang dùng. Ko chắc đang dùng loại gì thì thấy cũng đc vì giá cũng rẻ. Mà chắc là chả phải thay hay bổ sung đâu.
Giảm sóc nouvo chắc ko vấn đề gì đâu. Cứ bơm lốp đủ cân (tầm 2,2-2,5 cân) với bảo dưỡng toàn bộ xong đã. Nếu sau đó vẫn thấy cứng thì tính tiếp thôi.
chạy yamaha được mà bác, dáng thể thao, xe cũng khoái, nhà em 4 người thì chạy 3 xe của yamaha rồiBác hiểu biết về YA quá... Cám ơn bác đã mất công giải thích nhiều cho e.
Còn vấn đề về đồng hồ contermet hơi bị chập lúc ẩn lúc Kim quay tít. Hay tự tắt máy lúc đèn đỏ nữa ạ. Hiii... Em khoái chạy Ya vì bốc khoẻ... Có mấy cái đấy vặt thôi nhưng cứ lăn tăn.
Mình chạy nhiều loại xe Ya rồi, cũng hay chọc ngoáy xe mình với xe người và giao lưu với anh em thợ,nên chia sẻ thôi.Bác hiểu biết về YA quá... Cám ơn bác đã mất công giải thích nhiều cho e.
Còn vấn đề về đồng hồ contermet hơi bị chập lúc ẩn lúc Kim quay tít. Hay tự tắt máy lúc đèn đỏ nữa ạ. Hiii... Em khoái chạy Ya vì bốc khoẻ... Có mấy cái đấy vặt thôi nhưng cứ lăn tăn.
các xe khác em ko đi nhưng mà máy 110 của si vs wave thì em đi cả hai và nhận xét là ăn xăng như nhau (cùng 1người đi, cùng 1cung đường) và si thì bốc hơn từ đề pa tới nước hậu.yamaha máy bền thì em không dám chắc bác ơi, còn vấn đề ngốn xăng thì em công nhận
đồng hộ của em chết ngỏm rồi, mà bây giờ mang ra hãng thì khoảng bao xèng cụ nhỉMình chạy nhiều loại xe Ya rồi, cũng hay chọc ngoáy xe mình với xe người và giao lưu với anh em thợ,nên chia sẻ thôi.
Bệnh đồng hồ này cứ túm thợ hãng yêu cầu họ phải sửa nhé. Chỉ có đội đấy mới sửa đc thôi.
đồng hồ cơ thì giá dây là 50k, cóc (cục gắn chỗ bánh) 250k. Bình thường nó hay hỏng con cóc công tơ mét chứ giây ít hỏng. Thay hãng thì hơi đắt, em mua con cóc đồ chợ có 35k dùng cũng dc 2vạn rồi chưa hỏngđồng hộ của em chết ngỏm rồi, mà bây giờ mang ra hãng thì khoảng bao xèng cụ nhỉ
Giá đồng hồ thì mình ko biết đâu. Chắc phải tầm trên 1 củ đấy.đồng hộ của em chết ngỏm rồi, mà bây giờ mang ra hãng thì khoảng bao xèng cụ nhỉ