- Biển số
- OF-379203
- Ngày cấp bằng
- 24/8/15
- Số km
- 131
- Động cơ
- 245,990 Mã lực
- Tuổi
- 44
Em đi con Yamaha YD 125. Lốc máy bị chảy dầu (bị nứt). Cụ nào biết có của hàng nào có đồ chỉ giúp em với. Tks các cụ
Tks cụ.Nứt vỡ thì mang đi hàn nhôm sao mà phải thay thế cho tốn kém ra
Mình ở HN khu vực đống đa. Nếu trực tiếp dc bạn cho xin contact nhé. TksBạn ở HN hay đâu,nếu ở Hà Nội thì mình có thể giúp
Đống Đa, vậy thì bạn qua đầu Giảng Võ chân cầu vượt thang bộ bên phía Cát Linh có xưởng Gia Sơn chuyên khắc phục,khung sườn xe tai nạn...nếu vị trí thuận lợi sẽ hàn đắp không cần rã máy.Ở đây hay khắc phục cho mấy cha "tá điền hung hãn - nông dân cậy khoẻ"cậy mình tay to xiết ốc xả nhớt khi thay dầu chặt quá nứt cổ ren rốn xả nhớt.Xưa toàn 1 là thay vách máy mới c2 thì khắc phục bằng cách rã máy để lấy vách giữa để hàn rồi tạo ren mới...công thao tác tốn kém mà đâu phải là rã ra ráp lại không"bắt được" 1 vài vật không rõ nguồn gốc từ đâu ra ...đùa thôi làm gì có chuyện đó.. hên xui cho chủ xe khi giao cho thợ trình kỹ kinh ntn thôi.Chắc gì khi rã ráp lại đ.cơ h.động bình thường... Ở Gia Sơn mình gặp khá nhiều lần xử lý bằng cách đơn giản là "đè xuống" ghếch gầm tênh hênh ra để hàn vá lại.(dùng hàn nhôm)Chủ yếu là tay nghề của thợ hàn phải có trình,kỹ năng để đắp kín mạch hàn đủ ngấu sâu để làm kín đủ sâu để không bị thẩm thấu...Bạn ở HN hay đâu,nếu ở Hà Nội thì mình có thể giúp
Chi tiết và khá loằng ngằng. Có vẻ em có tý quan hệ xa với a Gia Sơn này. Cảm ơn cụ đã chỉ giáo tận tình. Để lúc nào e lượn qua giao lưu.Đống Đa, vậy thì bạn qua đầu Giảng Võ chân cầu vượt thang bộ bên phía Cát Linh có xưởng Gia Sơn chuyên khắc phục,khung sườn xe tai nạn...nếu vị trí thuận lợi sẽ hàn đắp không cần rã máy.Ở đây hay khắc phục cho mấy cha "tá điền hung hãn - nông dân cậy khoẻ"cậy mình tay to xiết ốc xả nhớt khi thay dầu chặt quá nứt cổ ren rốn xả nhớt.Xưa toàn 1 là thay vách máy mới c2 thì khắc phục bằng cách rã máy để lấy vách giữa để hàn rồi tạo ren mới...công thao tác tốn kém mà đâu phải là rã ra ráp lại không"bắt được" 1 vài vật không rõ nguồn gốc từ đâu ra ...đùa thôi làm gì có chuyện đó.. hên xui cho chủ xe khi giao cho thợ trình kỹ kinh ntn thôi.Chắc gì khi rã ráp lại đ.cơ h.động bình thường... Ở Gia Sơn mình gặp khá nhiều lần xử lý bằng cách đơn giản là "đè xuống" ghếch gầm tênh hênh ra để hàn vá lại.(dùng hàn nhôm)Chủ yếu là tay nghề của thợ hàn phải có trình,kỹ năng để đắp kín mạch hàn đủ ngấu sâu để làm kín đủ sâu để không bị thẩm thấu...
Chúc bạn sớm khắc phục thành công ca này.
Nói thật là mình sẽ tự khắc phục được nếu vị trí của vết nứt phù hợp thì có thể DIY bằng keo epoxy 2 thành phần (loại dán kim loại)Loại keo này sau khoảng 7-8h đông cứng lại thì không khác gì bê tông dùng Xi măng mác cao trộn.Có thể cưa,cắt khoan tạo hình theo yêu cầu...dĩ nhiên nếu vị trí vết nứt hướng lên trên không phải chịu trọng lực.