Ip nào bí ý tưởng. Nó ra đủ để dẫn top là đạt.
Nó thử ko đạt kpi xem thằng Ceo có bị hất ko.
Táo chả hiểu kpi là gì có phải là rate view hay khen chê, ng xem hay là lượng tiền quảng cáo (chương trình càng hay thì tiền qc nó còn cao nữa)... ?, ko đạt đc thì "ceo" là ông đạo diễn có sao ko hay vẫn nhẩn nha.
Xem lại cả tiêu chí đặt kpi của nhà đài. Tại sao ko đạt đc mà vẫn tiếp diễn.
Điều hành yếu kém nó chính là cái này đấy. Để 1 chương trình ko hài lòng khách hàng (ng xem) kéo dài mà vẫn đạt kpi, vẫn tiếp tục duy trì. Ko phải vì độc quyền chiếm sóng vào khung giờ đấy, hay coi đấy là Doanh nghiệp, thì chết lâu rồi.
Cái đêm diễn vài năm gần đây, nếu ko phải chiếm giờ vàng, tất cả các kênh chập làm 1, ko còn nhiều lựa chọn, và đem nó chiếu vào tối hứ 5, thứ 7 1 tuần nào đó thì chả mấy người xem. Họ bật kênh khác.