Thương hiệu Huyndai - Kia tại Mỹ

nannan

Xe máy
Biển số
OF-104465
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
86
Động cơ
397,150 Mã lực
Nói chung bác Mazspeed 1 hơi bảo thủ một tí, công nhận thì xe hàn chưa vượt mặt được xe nhật nhưng mà chất lượng và kiểu dáng của nó đã được mọi người trên thế giới ngày một chấp nhận nhiều hơn thì đương nhiên chất lượng của nó ngày càng tiến bộ, bác Mazspeed 1 phải công nhạn thôi, đúng không bác Mazspeed 1?
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Thủ thuật khỉ gì đấy chỉ là trò mèo cho mấy fan cuồng hàng xẻng tự sướng với nhau thôi, nếu xét tổng thể cộng lại toàn bộ thì còn xa mới vượt đc xe Mỹ nếu tạm không nói đến mấy thằng Nhật vì nó đang ảnh hưởng động đất.

Hàn Xẻng chỉ đang học cái cách mà thằng TOY nó làm ở thi trường VN thôi cụ à.....mấy website rẻ tiền của VN thường xuyên tung hô TOY/LEXUS như thương hiệu hàng đầu hàng đầu hàng đầu......mà thực tế thì =)) :)) cứ nghe mấy ông fan TOY nói về Toy và xe sang Lexus như đẳng cấp còn cao hơn BMW, Mer, Audi....em nghe đến phát bực :)) :)) :))
 

hongfam

Xe buýt
Biển số
OF-58446
Ngày cấp bằng
6/3/10
Số km
651
Động cơ
450,710 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội hoặc alo em 0977.51.51.68
em chảng biết thế nào chứ như em:
Mua 1 con Vios 2011 đi 1 thời gian, sau đó mua thêm Kia Forte 2011, và hiện nay Vios cho ông già em đi, FT em đi suốt, và chẳng muốn sờ vào Vios nữa.
 

Tittop9

Xe tải
Biển số
OF-54713
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
230
Động cơ
451,990 Mã lực
Nơi ở
Phúc Thọ - Hà Nội
Vấn đề là với các Hàn xẻng phơ thì íu thế được. Huyndai Kia phải là nhất, hơn đứt Toy vừa già vừa hèn vừa đắt :D. Thằng nào dở hơi đi mua Toy là hạng đần, íu phải người tiêu dùng thông minh. Ở đời cần gì chữ lành, quan trọng là đồ chơi nhiều, hình dáng uốn lượn khoe mẽ, danh sách "công nghệ" tên phải kêu như mõ. Ai đời thần kinh đi mua Camry vừa tồi vừa đắt trong khi K5 Sô nát tổng hợp kỹ thuật hiện đại thì lại bỏ qua =)).

Mỗi tội quên mất rằng trên đời thì kinh nghiệm có vai trò rất quan trọng, chả kém nhiệt huyết tuổi trẻ. Người ta đã sử dụng xe từ những năm 1990, qua tay hàng chục cái xe, thế mà lại cứ bảo lựa chọn kiểu a dua, nghe hơi nồi chõ :)) :)) :)) :)) :)).
Bác này kinh nghiệm nhiều cho em hỏi với ạ?
- Cùng 1 mức tiền bác có thể kiếm cho em 1 em Toy nào ngon tương đương với em Hàn Xẻng ko ạ để em đổi xe Hàn sang xài xe Toy. Em chỉ cần tương đương thôi bác đừng tư vấn ngon hơn nhé >:)
 

Loong Phoong

Xe điện
Biển số
OF-39008
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
3,113
Động cơ
500,930 Mã lực
Tuyệt vời, vì e cũng đang sở hữu thương hiệu KIA HUYNHDAI
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
bác mắc sờ pít này tung hoành chiến đấu hết bên box Ford lại qua chọc các bác Hàn xẻng là sao?
Em chỉ sướng xe Đức và Mỹ thôi, nhưng thấy với tầm tiền thì xe Hàn vẫn là lựa chọn tốt, xe Nhật thì chỉ đc cái giữ giá tý thôi ( nhà em 1 Altis, 1 Innova và 1 Focus nhé nhưng em vẫn chê Toy), thi thoảng em đi xe Hyundai Santa Fe thấy đi đầm, chắc sướng hơn hẳn con Innova cỏ nhà em ngồi trong như ngồi trong cái thùng phi bị thằng nào bên ngoài gõ vào
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Gớm dạo này OF khó vào quá, suốt ngày down nên em ít chém gió hẳ, không ngờ bị các bác ném đá tích cực quá :). Em xin trả lời từng bác nhé

E biết nhiều bác mết anh Toy lắm mà lại ko nghĩ bác Mát sờ pít là Leader :D
Nhật bản là nước có tiếng về SX hàng hóa, Toy là hãng lớn, có tuổi đời cao, máy móc bền, tốt ai chả biết, chả ai phủ nhận.
Hàn quốc kém hơn Nhật, Kia là hãng nhỏ, trẻ hơn, máy móc có kém hơn Toy (nhưng ko phải là voi so với kiến) ai cũng chả biết.

Cơ mà vừa rồi e nghe có nhiều người thốt lên : Đội ơn anh Tạch, a thông mắt cho bọn e tỏ đường.

Bác mát pít cứ chê Kia với hàn xẻng quá lời chứ e hỏi bác đã thấy xe Kia Bảo hành 7 năm chưa ợ?


Ngoài ra, e hỏi thật bác đã đc đặt mông lên con K5 với K7 lần nào chưa hay là: "à xe của hàn xẻng đương nhiên là kém"

Cuối cùng, bác có xiền, có lòng vị tha (bỏ qua các lỗi nhỏ) thì bác cứ tiếp tục với sở thích của bác. Bọn e ít tiền mua xe hàn vì đơn giản chỉ nghĩ nó là cái phương tiện đi lại. Chứ ko có cái quan niệm là Tài sản mua sao để sau này bán được giá ợ.
E chỉ mong tất cả các bác Hãy tỏ ra là người tiêu dùng thông thái chứ đừng để cái mác này mác nọ kết hợp với chính sách vớ vỉn làm tốn kém những thứ chả cần thiết.
Khổ ghê cơ bác lại tự vỗ ngực tiêu dùng thông thái rồi, he he he. Cứ chọn xe Hàn thì thông thái, chọn xe Nhật là ngu si, hic hic hic, làm quái gì có cái chuyện đó :)) :)) :)). Bác bảo cái mác này mác nọ làm tốn kém k0 cần thiết à? Thế chất lượng với đẳng cấp nó chả phản ánh rõ nhất qua cái mác thì qua cái gì? Bác mặc áo made in Cổ Nhuế thì có nên so với người ta xài hàng S.T.Dupont không? Mà nó chỉ là cái áo nhé, bền như nhau. Bác đeo đồng hồ Hồ Cẩm Đào thì có nên so với người ta xài Phillip Patex không? Mà chỉ là xem giờ nhé, chính xác như nhau. Bác dùng bút bi Thiên Long thì có nên so với người ta xài Mont Blanc không? Mà cũng chỉ để ký cái tên thôi nhé, ngòi trơn như nhau :D :D :D. Tức là đối với hàng hóa thì chất lượng, danh tiếng và kinh nghiệm đều được đúc kết vào cái mác cả, cái mác nó nói lên sản phẩm ở đẳng cấp nào. Chọn xe vốn dĩ là cái tài sản lớn (cho dù bác cứ bảo nó chỉ là cái phương tiện đi) mà không quan tâm đến mác thì là dở hơi, làm quái gì có ai như thế mà bác cứ giả đò. Tất nhiên bác chọn 1 cái xe Hàn vì cho rằng nó tốt, nó đáng tầm tiền, nó hợp lý thì cũng là bình thường. Nhưng đừng hô hào là bác không quan tâm đến cái mác, hay là người khác người ta quan tâm đến mác là không cần thiết :).

Bác bảo nhờ ơn anh Tạch để bác được tỏ tường. Em cũng cám ơn anh ấy. Nhưng vấn đề là với những cái lỗi được anh Tạch chỉ ra đó, cái xe Toy nó có biến thành loại xe có chất lượng thua Kia bảo hành 7 năm hay không? Em thì không tin điều đó lắm. Thứ nhất các lỗi đó là những lỗi nhỏ, anh Tạch mà không chỉ ra thì chả ông lái xe nào biết, tức là nó chả ảnh hưởng gì mấy đến vận hành của xe ở ta cả. Toy không phải là không có trách nhiệm về sản phẩm đâu. Nếu có quan tâm đến xe cộ lâu rồi thì có thể bác biết cách đây khoảng 6-7 năm, khi phát hiện lỗi ghế lái gỉ sét trên các xe Zace thì Toy đã sửa chữa ngay (tuy rằng dưới chiêu bài chăm sóc xe khuyến mại :)). Vì thế có thể tạm kết luận là những cái lỗi đó nó không ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn, nên Toy nó không sửa. Thứ 2, những lỗi đó, đúng ra thì do cái trình độ SX còn thấp kém ở ta nó sinh ra. Vậy Kia Huyndai Trường Hải cũng có thể bị lắm chứ chả chơi, chẳng qua là chưa có anh Tạch ở những chỗ ấy thôi chứ gì. Thứ 3, lỗi là trên xe LD, bác lại đi so với cái Kia nhập khẩu Mỹ bảo hành 7 năm. Xin thưa trong cái bảng vàng em post trước đây, cái Camry đã có 5 năm tuổi đời mà vẫn lù lù ngay top 3, còn Kia của bác thì chả thấy ở đâu cả. Vậy thì chỉ có thể kết luận là 7 năm bảo hành đó là do Kia nó muốn nói rằng "xe tôi rẻ đấy, các bác cứ mua đi, nếu nó hỏng thì các bác sẽ được sửa miễn phí những 7 năm lận, yên tâm đi" :)) :)). Chứ chả phải là tự tin chất lượng 7 năm không hỏng đâu ạ. Chả lẽ bảo hành 7 năm tức là bền cấp 3,5 lần thằng Camry bảo hành 2 năm à? Hô hô hô có nhẽ đâu thế! Dở người à? =)) =)) =))

=)) giờ e mới đọc chỗ này nên lại phải làm bài bốt nữa.

E chấp bác mát đi Camry, e đi Su hào hoặc Li vịt thôi, chọn ra 1 em chưn nào đó dài ngắn thì tùy, e với bác cùng đến tán xem ai tán đc trc nhế. :P
Còn Hợp đồng á? đi ký hợp đồng với nông dân ở đâu người ta mới để ý xe cộ. Giờ cáo giả nai đi thuê xe đi lừa nhiều lắm.

"Thằng kia nó đi con Tico nhưng mà chắc chắn là xe của nó thật, còn cái thằng cam di bóng lộn kia phải cho người đi xem lại đã, éo tin đc"

Hố hố
Vụ cá độ chân dài thì em không tự tin lắm, em vốn cưa cẩm kém, phụ nữ họ thường chủ động cưa đổ em trước chứ chả mấy khi em cưa đổ được họ :D, cho nên vụ này bác cho em xin thôi :D :D :D.

Còn thì bác cho rằng cáo giả nai đi thuê xe nhiều lắm cũng có lý. Tuy nhiên đã sợ thì nông dân sợ tuốt, đảm bảo nếu bác đi K5, K7 còn bị nghi ngờ gấp nhiều lần Camry, khi ấy các bác ấy là nghĩ là "Thằng kia nó đi con Camry thì chắc là xe của nó thật, vì Camry được đám doanh nhân họ ưa chuộng lắm. Còn cái thằng đi cái xe của khỉ gì kia chả rõ là của hãng nào, chắc mượn đâu để khoe mẽ chứ gì, éo tin đc, phải xem lại đã" :)) :)) :)). Nông dân mà, suy nghĩ đơn giản thẳng thắn lắm :D.

Bác này kinh nghiệm nhiều cho em hỏi với ạ?
- Cùng 1 mức tiền bác có thể kiếm cho em 1 em Toy nào ngon tương đương với em Hàn Xẻng ko ạ để em đổi xe Hàn sang xài xe Toy. Em chỉ cần tương đương thôi bác đừng tư vấn ngon hơn nhé >:)
Xe Hàn em ít đi nên không giám so sánh nhiều. Tuy nhiên ở tầm 50K bác có thể so 2.4G LD với Sonata nhập khẩu xem thế nào. Em thấy cái 2.4G chất lượng rất tốt, rất nhiều người chọn chứ họ không đi Sonata, chả hiểu có tương đương nhau không.

bác mắc sờ pít này tung hoành chiến đấu hết bên box Ford lại qua chọc các bác Hàn xẻng là sao?
Em chỉ sướng xe Đức và Mỹ thôi, nhưng thấy với tầm tiền thì xe Hàn vẫn là lựa chọn tốt, xe Nhật thì chỉ đc cái giữ giá tý thôi ( nhà em 1 Altis, 1 Innova và 1 Focus nhé nhưng em vẫn chê Toy), thi thoảng em đi xe Hyundai Santa Fe thấy đi đầm, chắc sướng hơn hẳn con Innova cỏ nhà em ngồi trong như ngồi trong cái thùng phi bị thằng nào bên ngoài gõ vào
Đức hạng sang thì còn được chứ xe Mỹ thì ra cái quái gì mà bác sướng! Bác so SF với Innova thì đúng là kỳ quặc, vốn SF cao cấp hơn hẳn Toy. Nhưng vẫn nên nghĩ thế này: Innova nó cõng được 7 người bền bỉ đi khắp nơi hết ngày này qua ngày khác được chả phải lo nghĩ gì, mà cách âm thì không kém SF đâu. Trong khi SF thì bác chỉ đi được 5 người tối đa, đầm chắc là đúng nhưng tính hữu dụng thua Ỉn nhiều. Nếu muốn so đầm chắc thì bác nên so SF với Siena ấy, biết nhau ngay. Còn thì nhà em 1 S-Class, 1 A6, 1 Picanto thế mà em vẫn khen Camry đấy :)) :)) :)).
 
Chỉnh sửa cuối:

NemNgoN

Xe hơi
Biển số
OF-81843
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
124
Động cơ
415,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.sangonguyenkim.com
Hi hi bác Mazspeed này đúng là bảo thủ , mà xã hội thì ko thể tiến lên đc với những người mà bảo thủ thái quá như bác . Có thể bác quá già rồi nên bác sợ ko sống đc thêm chục năm nữa để mà bàn tiếp về chuyện thương hiệu ô tô. Người ta chọn HuyndaiKia là bởi vì người ta nhìn thấy nỗ lực và sự tiến bộ rõ rệt trong việc phát triển thương hiệu . Thường thì khách hàng sẽ đc lợi nhiều nhất khi lựa chọn trong giai đoạn đó . E có biết 1 ông chú bảo thủ ngang ngửa bác cách đây vài năm cũng phát biểu 1 câu chắc nịch " điện thoại là phải nokia " nhưng giờ ông ý cũng dùng iphone4 . Tất nhiên ông ý vẫn chả biết cái mẹ gì về những tiện ích của iphone4 ??? những người mà giúp iphone apple trở thành thương hiệu hàng đầu về di động là những người trẻ tuổi ham mày mò tìm hiểu ứng dụng và tiện ích .
Trích dẫn lời bác Maz " Mỗi tội quên mất rằng trên đời thì kinh nghiệm có vai trò rất quan trọng, chả kém nhiệt huyết tuổi trẻ. Người ta đã sử dụng xe từ những năm 1990, qua tay hàng chục cái xe, thế mà lại cứ bảo lựa chọn kiểu a dua, nghe hơi nồi chõ "
E nghi cụ mazspeed này xem bóng đá thì thích barca , xem quần vợt thì thích roger federer , nhà thì toàn đồ gỗ lim táu cho nó sang bền , vợ thì chọn e mông to vai u , bắp chân chuối cho dễ đẻ , chăm làm ( thương hiệu từ xưa mà, các cụ nói cấm có sai ) =)) .
Trích dẫn tiếp Tuy nhiên đã sợ thì nông dân sợ tuốt, đảm bảo nếu bác đi K5, K7 còn bị nghi ngờ gấp nhiều lần Camry, khi ấy các bác ấy là nghĩ là "Thằng kia nó đi con Camry thì chắc là xe của nó thật, vì Camry được đám doanh nhân họ ưa chuộng lắm. Còn cái thằng đi cái xe của khỉ gì kia chả rõ là của hãng nào, chắc mượn đâu để khoe mẽ chứ gì, éo tin đc, phải xem lại đã"
. Nông dân mà, suy nghĩ đơn giản thẳng thắn lắm :D
Đúng là tư tưởng trọc phú , nông dân nghe Lâm Chấn Huy mình cũng phải vứt đĩa Trần Thu Hà đi để mua LCH à . Bác làm e nhớ ngày xưa ông già e đi nước ngoài mua về cho ông cháu con nhà bác 1 cái quần bò nhất định ko mặc đòi phải quần âu vải đểu mà màu phải xanh tím than cơ , ở lớp chúng nó toàn mặc thế mà .

Trích tiếp : Còn thì nhà em 1 S-Class, 1 A6, 1 Picanto thế mà em vẫn khen Camry đấy


Nhà cụ chắc gần sông Tô Lich . Dưng mà e thấy thối quá...
 

kiendudu

Xe tải
Biển số
OF-71685
Ngày cấp bằng
28/8/10
Số km
358
Động cơ
430,480 Mã lực
Bạn em cũng đang sử dụng Iphone của Trung Quốc, 2 sim 2 sóng, dùng phần mềm OS jail break for Iphone, đã thế còn cắm được cả thẻ SD, pin dùng lâu 3,4 ngày mới hết mà lại rẻ hơn Iphone 3GS tới 3 lần mà chỉ dày hơn một chút.

Bạn gái em đang dùng túi Channel, đắt hơn túi Charles and Keith 10 lần, cùng là da cừu, cũng chỉ có tính năng ... đựng đồ

Bố đứa bạn em đang dùng điện thoại Vertu, tính năng chỉ có nhắn tin, gọi điện, thậm chí nhắn tin còn khó tại bàn phím nhỏ, vậy là đắt hơn con Nokia cùng tính năng.... 200 lần

Không liên quan mấy nhưng chỉ ví dụ về thương hiệu, mỗi người có một cái niềm tin riêng vào thương hiệu, mình không thể so sánh như thế được.

Toyota, bọn Nhật lắp ráp xe ở VN không ra gì, công nghệ cũ, tính an toàn thấp, nhưng vẫn bán giá kịch trần, xe Hàn hơn hẳn, nhưng nếu là mình... mình vẫn chọn ... Toy
 

vietnhan158

Xe tải
Biển số
OF-42153
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
218
Động cơ
468,080 Mã lực
Tôi thích chạy xe Toyota dành cho thị trường Mỹ :))
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,514 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
santa Fe là của Hyundai Hàn xẻng đấy bác sờ pít bảo thủ ạ thế mà " vốn SF cao cấp hơn hẳn Toy" là thế nào em chả hiểu?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
Hi hi bác Mazspeed này đúng là bảo thủ , mà xã hội thì ko thể tiến lên đc với những người mà bảo thủ thái quá như bác . Có thể bác quá già rồi nên bác sợ ko sống đc thêm chục năm nữa để mà bàn tiếp về chuyện thương hiệu ô tô. Người ta chọn HuyndaiKia là bởi vì người ta nhìn thấy nỗ lực và sự tiến bộ rõ rệt trong việc phát triển thương hiệu . Thường thì khách hàng sẽ đc lợi nhiều nhất khi lựa chọn trong giai đoạn đó . E có biết 1 ông chú bảo thủ ngang ngửa bác cách đây vài năm cũng phát biểu 1 câu chắc nịch " điện thoại là phải nokia " nhưng giờ ông ý cũng dùng iphone4 . Tất nhiên ông ý vẫn chả biết cái mẹ gì về những tiện ích của iphone4 ??? những người mà giúp iphone apple trở thành thương hiệu hàng đầu về di động là những người trẻ tuổi ham mày mò tìm hiểu ứng dụng và tiện ích .
Trích dẫn lời bác Maz " Mỗi tội quên mất rằng trên đời thì kinh nghiệm có vai trò rất quan trọng, chả kém nhiệt huyết tuổi trẻ. Người ta đã sử dụng xe từ những năm 1990, qua tay hàng chục cái xe, thế mà lại cứ bảo lựa chọn kiểu a dua, nghe hơi nồi chõ "
E nghi cụ mazspeed này xem bóng đá thì thích barca , xem quần vợt thì thích roger federer , nhà thì toàn đồ gỗ lim táu cho nó sang bền , vợ thì chọn e mông to vai u , bắp chân chuối cho dễ đẻ , chăm làm ( thương hiệu từ xưa mà, các cụ nói cấm có sai ) =)) .
Trích dẫn tiếp Tuy nhiên đã sợ thì nông dân sợ tuốt, đảm bảo nếu bác đi K5, K7 còn bị nghi ngờ gấp nhiều lần Camry, khi ấy các bác ấy là nghĩ là "Thằng kia nó đi con Camry thì chắc là xe của nó thật, vì Camry được đám doanh nhân họ ưa chuộng lắm. Còn cái thằng đi cái xe của khỉ gì kia chả rõ là của hãng nào, chắc mượn đâu để khoe mẽ chứ gì, éo tin đc, phải xem lại đã"
. Nông dân mà, suy nghĩ đơn giản thẳng thắn lắm :D
Đúng là tư tưởng trọc phú , nông dân nghe Lâm Chấn Huy mình cũng phải vứt đĩa Trần Thu Hà đi để mua LCH à . Bác làm e nhớ ngày xưa ông già e đi nước ngoài mua về cho ông cháu con nhà bác 1 cái quần bò nhất định ko mặc đòi phải quần âu vải đểu mà màu phải xanh tím than cơ , ở lớp chúng nó toàn mặc thế mà .

Trích tiếp : Còn thì nhà em 1 S-Class, 1 A6, 1 Picanto thế mà em vẫn khen Camry đấy


Nhà cụ chắc gần sông Tô Lich . Dưng mà e thấy thối quá...
Thực ra thì em thuộc lứa Under (U) 40. So với các em teen đang đi học phổ thông thì đúng là già rồi, nhưng với nhiều bác khác trên OF này thì cũng bình thường thôi :). Em mua cái xe là mua cho bản thân mình, dựa trên nhu cầu, sở thích cuả mình, chẳng bao giờ lại quan tâm đến “nỗ lực và sự tiến bộ rõ rệt trong phát triển thương hiệu” của hãng làm cái khỉ gì cả. Nó tốt, nó hợp lý thì em mua, thế thôi, còn phát triển thương hiệu là việc của nó, không phải của em. Bao giờ nó phát triển rồi thì em sẽ xem xét :).

Về bóng đá TBN thì thực ra em là fan của Real, tuy rằng Barca thì xem cũng thích. Tennis thì đúng là fan của Federer, nhưng cũng là fan của Djok nữa. Trang bị trong nhà toàn gỗ lim gỗ táu thì là mơ ước của em, nhưng hiện thì cũng chưa được hoàn toàn như vậy. Cửa, cầu thang thì gỗ lim rồi, gàn là gỗ hương, chưa có đồ gì là gỗ táu cả. Theo quan điểm của em, cũng là của “các cụ” thì thật là nực cười mới đi xài hàng veneer, sàn công nghiệp hay đồ gỗ cao su. Mấy cái đồ đó độ bền thì thấp, lại gây cảm giác nóng nực, không nên xài. Còn về vợ thì đúng là nên chọn loại dễ đẻ 1 chút, có nhiều cái lợi so với chọn chân dài eo thon, mà quan trọng nhất là khả năng bị “cắm sừng” nó thấp :). Muốn có chân dài thì ra ngoài, có mà đầy ra, thậm chí lại còn là dùng ké vợ của thằng khác :D. Ở đời nhiều chuyện phức tạp lắm, chả nói trước được, làm cái gì cho nó an toàn thì hơn, không có người ta sẽ gọi là “đồ đần” =)) =)) =))

Lâm Chấn Huy thì em chả biết là ai, nên không bàn đến. Nhưng nhà của em thì gần hồ Gươm không phải gần sông Tô lịch. Tuy nhiên nếu có gần sông Tô Lịch thì cũng tốt, vì bây giờ giá đất ở đó cao lắm, lợi nhuận nhiều. Còn thối thì hồ Gươm cũng thối, có phải mỗi sông Tô lịch đâu! =)) =)) =)) =)) =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
santa Fe là của Hyundai Hàn xẻng đấy bác sờ pít bảo thủ ạ thế mà " vốn SF cao cấp hơn hẳn Toy" là thế nào em chả hiểu?
Ý em là SF cao cấp hơn Innova, chắc là em gõ nhầm, bài hơn dài lại không biên tập, bác bỏ qua nhé.
 

thanhtu_slr

Xe đạp
Biển số
OF-38072
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
41
Động cơ
471,400 Mã lực
Nơi ở
bx giáp bát
Thực ra thì em thuộc lứa Under (U) 40. So với các em teen đang đi học phổ thông thì đúng là già rồi, nhưng với nhiều bác khác trên OF này thì cũng bình thường thôi :). Em mua cái xe là mua cho bản thân mình, dựa trên nhu cầu, sở thích cuả mình, chẳng bao giờ lại quan tâm đến “nỗ lực và sự tiến bộ rõ rệt trong phát triển thương hiệu” của hãng làm cái khỉ gì cả. Nó tốt, nó hợp lý thì em mua, thế thôi, còn phát triển thương hiệu là việc của nó, không phải của em. Bao giờ nó phát triển rồi thì em sẽ xem xét :).

Về bóng đá TBN thì thực ra em là fan của Real, tuy rằng Barca thì xem cũng thích. Tennis thì đúng là fan của Federer, nhưng cũng là fan của Djok nữa. Trang bị trong nhà toàn gỗ lim gỗ táu thì là mơ ước của em, nhưng hiện thì cũng chưa được hoàn toàn như vậy. Cửa, cầu thang thì gỗ lim rồi, gàn là gỗ hương, chưa có đồ gì là gỗ táu cả. Theo quan điểm của em, cũng là của “các cụ” thì thật là nực cười mới đi xài hàng veneer, sàn công nghiệp hay đồ gỗ cao su. Mấy cái đồ đó độ bền thì thấp, lại gây cảm giác nóng nực, không nên xài. Còn về vợ thì đúng là nên chọn loại dễ đẻ 1 chút, có nhiều cái lợi so với chọn chân dài eo thon, mà quan trọng nhất là khả năng bị “cắm sừng” nó thấp :). Muốn có chân dài thì ra ngoài, có mà đầy ra, thậm chí lại còn là dùng ké vợ của thằng khác :D. Ở đời nhiều chuyện phức tạp lắm, chả nói trước được, làm cái gì cho nó an toàn thì hơn, không có người ta sẽ gọi là “đồ đần” =)) =)) =))

Lâm Chấn Huy thì em chả biết là ai, nên không bàn đến. Nhưng nhà của em thì gần hồ Gươm không phải gần sông Tô lịch. Tuy nhiên nếu có gần sông Tô Lịch thì cũng tốt, vì bây giờ giá đất ở đó cao lắm, lợi nhuận nhiều. Còn thối thì hồ Gươm cũng thối, có phải mỗi sông Tô lịch đâu! =)) =)) =)) =)) =))
Để em tặng bác cái mài dao ạ. :-"
 

USS G.Washingto

Xe hơi
Biển số
OF-100729
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
184
Động cơ
399,440 Mã lực
Anh nông dân lên phố làm giàu, bác thành thị thấy thế ... ha ha.
Anh bực mình !!! nghĩ khác - làm luôn: " SỰ SANG TRỌNG ĐÂU CHỈ DÀNH CHO GIỚI THƯỢNG LƯU ! "


Nhờ anh em nhà Hyundai- Kia mà dân Việt đựoc đi xe ngon mà rẻ, phải không mấy bác ???
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
463
Động cơ
430,229 Mã lực
Đức hạng sang thì còn được chứ xe Mỹ thì ra cái quái gì mà bác sướng! Bác so SF với Innova thì đúng là kỳ quặc, vốn SF cao cấp hơn hẳn Toy. Nhưng vẫn nên nghĩ thế này: Innova nó cõng được 7 người bền bỉ đi khắp nơi hết ngày này qua ngày khác được chả phải lo nghĩ gì, mà cách âm thì không kém SF đâu. Trong khi SF thì bác chỉ đi được 5 người tối đa, đầm chắc là đúng nhưng tính hữu dụng thua Ỉn nhiều. Nếu muốn so đầm chắc thì bác nên so SF với Siena ấy, biết nhau ngay. Còn thì nhà em 1 S-Class, 1 A6, 1 Picanto thế mà em vẫn khen Camry đấy .
Mình ngồi đọc bài của FAN CUỒNG mà bái phục TOY , công nhận TOY nó giỏi !

SF nó 7 chỗ nhét 9 người ngồi cũng đc thì FAN CUỒNG nói nó chỉ chở được 5 người < chứng tỏ trình độ rất nguy hiểm >, tính hữu dụng và cách âm thì chỉ ngang cỡ Innova :)) . 1 sự so sánh hết sức khập khiễng , chả khác gì đem cống rãnh so sánh với đại dương . Rồi thì đem con SF so với Siena , so 2 con ở 2 phân khúc khác nhau , giá tiền cũng khác nhau 1 trời 1 vực , bảo đem đi so , cũng lại 1 trình độ rất nguy hiểm nữa :)) .

Nhưng mà công nhận là TOY nó đào tạo ra đc 1 ông FAN CUỒNG này cũng chứng minh là TOY nó giỏi , đào tạo 1 chú chuyên khóc mướn cho mình mọi lúc mọi nơi mà không mất 1 xu tiền công , công nhận TOY nó giỏi :)) , bái phục bái phục :)).

Thôi luyên thuyên vừa thôi FAN CUỒNG à , FAN CUỒNG thực tế đi , muốn so sánh cái gì thì nếu tên ra , thích so xe nào với xe nào thì nói , chứ luyên thuyên mà kô tập trung vào vấn đề thì người ta lại nói là bệnh đấy :D .

Nào là nông dân hay không nông dân , bây giờ đi ra đường gặp 1 chú Kia hay Hyundai còn dễ hơn gặp 1 chú TOY đấy FAN CUỒNG à , gì chứ về nông thôn thì Kia chưa tỏ , Toy thì cũng chẳng biết , chứ Hyundai nó là ông trùm rồi , thích thì FAN CUỒNG lượn 1 số vùng nông thôn , tóm 1 bà u 50 xem bà ý biết xe hãng nào thì bà ý tộp vào mặt 1 cái HYUNDAI . Xe con thì nhiều vùng nghèo chưa có , chứ xe tải thì ở đâu cũng có , nên đừng nghĩ TOY nó là số 1 . Đúng là 1 FAN CUỒNG rất bệnh :)) .
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,350
Động cơ
641,300 Mã lực
À sorry bác giờ em mới nhớ ra SF có loại có 2 cái ghế con tí phía sau có thể chở được 7 người, hà hà hà đúng là chỗ này em sơ suất thật. Vì vốn dĩ vài lần em sử dụng SF thì chỉ 5 người thôi, do 2 cái ghế sau bé quá, chỉ chở được 2 đứa trẻ con, mà chở trẻ con thì gần như chả còn hành lý gì nữa nên cứ nghĩ là chỉ có tối đa 5 người. Chỗ này em nhận sai.

Nhưng về cách âm thì đúng là em thấy SF chẳng hơn Innova thật, bác cứ tự thử xem thế nào. Còn bác bảo em "tỏ ra nguy hiểm" vì cứ đi so SF hết với Ỉn rồi Siena thì phải xem lại khả năng đọc và follow theo nội dung thớt của bác. Vì trên kia có 1 bác bảo so SF với Ỉn thì hơn hẳn nên em mới bảo hay là so với Siena xem thế nào. Giá tiền thì cũng 1 giời 1 vực, cho nó nguy hiểm =)) =)) =)).

Còn ra đường gặp Toy nhiều hay Huyndai nhiều thì nên có số liệu cụ thể, survey đứng ở cái ngã tư 10 ngày liền thống kê ra ngay. Chỉ có điều như bác nói, đi Huyndai lại cứ phải về nông thôn thì khó! Em chủ yếu ở thành thị, thôi thế em chọn Toy vậy =)) =)) =)).
 

nk31

Xe tải
Biển số
OF-81126
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
309
Động cơ
418,010 Mã lực
Cụ hay bị hỏi giống em, hồi em mua thì gần 1 tỉ, bị hỏi sao ko cố lên Camry mà đi cho oai, em bảo nếu cố lên Cam thì em lại mua K7 hờ hờ, thế mới hay. Em là em cứ cùng tầm tiền em mua xe to nhất mà đi, đảm bảo sưởng hơn mấy chú xe mini
Cụ cẩn thận nhé mai em cẩu cho cụ mấy cái made in china to đùng xem cụ có dám ko nhé :)
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Công nhận nếu nhà mà có cụ Max này làm bố thì coi như vẫn còn giữ gìn và phát huy được truyền thống gia trưởng của người Phương Đông.

Em là lứa U30++ nên em lót dép ngồi hóng tiếp các cụ U40 trao đổi..........
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top