Recent Content by lehoanghapm

1. lehoanghapm

[Cảnh báo] Bảo Hiểm BSH - Thủ ĐÔ

Tôi tham gia diễn đàn cũng khá lâu, nhưng thật sự rất ít tương tác, chủ yếu là đọc thông tin của mọi người là chính. Lần này do có cảm nhận rất tích cực nên có đôi điều cảm nhận thôi. Chúc các bác lái xe an toàn
  2. lehoanghapm

Ấy chết, em không PR bác ạ, Bài viết chỉ chia sẻ chút cảm nhận khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm thôi bác ạ
  3. lehoanghapm

[Cảnh báo] Bảo Hiểm BSH - Thủ ĐÔ

Cảm ơn bác đã chia sẻ quan điểm. Trên đây là diễn đàn chia sẻ nên tôi chỉ muốn viết chút cảm nhận cá nhân thôi chứ không PR bác ạ. Còn về bồi thường thì tôi thấy trong hợp đồng bảo hiểm và quy tắc bảo hiểm ghi rõ điều kiện được bảo hiểm. Mình cứ chiếu theo thôi mà.
  4. lehoanghapm

Cảm ơn bác đã chia sẻ quan điểm. Thật tình, bài viết chỉ là cảm tính nhận cá nhân khi sử dụng bảo hiểm. Về thẩm định thì tôi thấy họ thẩm định rất cẩn thận và chuyên nghiệp đấy chứ, vì xe tôi bị tai nạn hỏng phần chuyển động trước vậy nên họ thay thế bánh xe sau đó sẽ chạy thử để đánh giá càng...
  5. lehoanghapm

[Cảnh báo] Bảo Hiểm BSH - Thủ ĐÔ

Đôi dòng cảm nhận về việc mua bảo hiểm ô tô Tôi là một nhân viên kỹ thuật hiện đang làm việc cho một tập đoàn công nghiệp, nên bài viết không mang tính chất quảng cáo mà chỉ mang đôi chút cảm nhận. Đối tượng trong bài viết là chiếc xe yêu quý của tôi và công ty bảo hiểm BSH – Thủ Đô, tổng công...
  6. lehoanghapm

Hành trình HN <-> TpHCM

Cảm ơn thông tin bổ ích của bác
  7. lehoanghapm

Đường sá đi lại bữa nay chắc dễ chịu chứ bác
  8. lehoanghapm

Hành trình HN <-> TpHCM

Cảm ơn cụ nhiều, em sẽ ngâm cứu lộ trình của bác. Thực tình em cũng không có ý định qua Đà Nẵng, em chỉ ghé Hội An thăm bạn thôi, còn Nha Trang thì cho máy đứa nhỏ chơi thôi. Vodka cụ nhé. Em click biểu tượng vodka mà không được
  9. lehoanghapm

kế hoạch xuyên Việt từ Bắc Vào Vũng Tàu theo đường Hồ Chí Minh cụ thể như sau: ngày khới hành dự kiến 15/6. Ngày 1: Hà Nội - Đồng Hới (580,7Km). Em tự chia quãng đường đi và dừng theo google map. +, Chặng 1 (90,7Km): 5h - 7h <Đặng Trần Côn, Hà Nội - Thị trấn Hàng Trạm>. Nghỉ ăn sáng thị trấn...
  10. lehoanghapm

Hành trình HN <-> TpHCM

Chào bác, Khoảng giữa tháng 6, em cũng làm chuyến Hà Nội - Vũng Tàu. Em đang nhờ bác buffalo cố vấn. Bác cập nhật tình hình chuyến đi em tham khảo với nhé. Cảm ơn bác. Chúc bác thượng lộ bình an
  11. lehoanghapm

Hà nội - đà nẵng 30/4/2014

Cảm ơn cụ nhé, thật tuyệt có được thông tin bổ ích này. Chúc cụ cùng đoàn có một chuyến đi thú vị!
  12. lehoanghapm

Hào hứng quá. Các bác cập nhật tình hình cho em tham khảo với. Em có kế hoạch chạy Hà Nội-Vũng tàu ngày 15/6 theo đường Hồ Chí Minh. Tình hình là em cũng đang rối ngày khởi hành đầu tiên đoạn từ Hà nội tới Đồng Hới. Theo lịch trình các bác thì Xuất phát từ Hà Nội đến đâu thì dừng ăn sáng. Trưa...
  13. lehoanghapm

Xin tư vấn cho chuyến du lịch hè 2014 từ Hà Nội - Vũng Tàu bằng Mercedes 16 chỗ

Em vào Vũng tàu thôi. Chiều ra chỉ có gia đình chị gái. Giữa tháng 6 em khởi hành bác trungdq@hotmail.com à
  14. lehoanghapm

Cảm ơn thông tin và những căn dặn của bác trungdq@hotmail