H
Động cơ
367,060

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em có mail cho cụ, cụ check mail hộ em nhé.
    H
    HiddenCharm
    dạ vâng, em chào cụ !
    Bên em đang xử lý rồi đây ạ !
    Em xin hỏi cụ tên mail là gì ạ ?
    Chào cụ. Nghe cụ yeu uaz giới thiệu em đến với cụ. Em muốn nhờ cụ đặt cho em quả cầu của xe Pajero như của cụ yeu uaz được không? em ở Lạng Sơn ạ.
    vâng, cụ chọn cho em màu đen nhé. lúc nào hàng về báo em với. thank kiu cụ
    Chiều nay có thể E chạy qua Bà Triệu - Lê Đại Hành. Cụ liên lạc giúp E vào sdt 090 22 22 281 để khi nào E sắp qua E gọi Cụ nhé! :)
    Hôm em hỏi cụ xong nói chuyện với cậu em ở trên Lạng sơn nó lại gửi cho em 1 quả cụ ạ. Cảm ơn cụ
    Cụ còn quả pin nạp ko ạ, hôm trước e ko lưu số đt mà tìm lại bài thì thấy bị del mất rồi
    ok cụ. vậy hẹn cụ cuối tuần sau nhé. ntn em sẽ pm lại. :)
    vậy em sẽ chụp hình mang xuống cụ xem nhé, nếu thiếu hình thì em sẽ gửi qua mail. nói chung là mảnh đất vuống vắn, đẹp, nhưng em vẫn thấy hơi hẹp. mảnh nhà cụ 20X60 em nghĩ mới là đẹp. nhưng giờ tìm được mảnh ưng ý, rộng rãi thì hơi khó. xa trung tâm thì không thích mà gần thì hơi to tiền. mà có khi còn không có mà mua ấy chứ.
    vâng. em ở tuyên quang cụ nhé, không có gì thay đổi thì cuối tuần sau em có mặt ở hà nội ( khoảng 28/2 gì đấy). ntn em sẽ alo cụ trước rồi coffe nhé.
    em cũng không vội, khi nào có một thiết kế ưng ý em mới tính đến chuyện có làm hay không ?( không làm trước thì cũng làm sau cụ ạ :) )
    điều em muốn cụ lưu ý giúp em với diện tích như vậy có đủ cho nhu cầu của em hay không? nếu cần thì em tính đến mảnh to hơn. việc này nhờ cụ nghiên cứu trước.
    cụ cứ từ từ nghiên cứu để cho ra một tác phẩm đẹp cụ nhé. về tính toán thì em nghĩ trong ngành học của cụ sẽ có nhiều cao thủ mà cụ có thể nhờ vả. nếu chung kết thì cụ nhờ luôn giúp em. rồi abcd... nhiều thứ lắm, cứ từ từ rồi đâu sẽ vào đó cụ nhỉ? :D
    cụ tư vấn cho em nhé, rồi giúp em mô phỏng không gian tổng quát, và thiết kế giúp em bản vẽ cơ bản ( như em vẫn thấy trên mạng ấy :) )
    cụ học kiến trúc, có kết hợp mảng phong thủy không ạ? em nghĩ cái này cũng quan trọng, em sn 83 ( thêm một ít thông tin nếu cụ kết hợp phong thủy nhé :) )
    thôi tạm thế đã, nếu thành công thì tác phẩm của cụ sẽ là công trình để đời của em đấy ợ :D)
    em cảm ơn cụ trước và xin hậu tạ cụ sau nhé :)
    vậy tốt quá, cảm ơn cụ trước nhé. hiện tại em đang có một mảnh đất rộng 11m, dài 40m. có nở hậu. em muốn làm một cái nhà đẹp, nội ngoại thất đều có những không gian đẹp. có chỗ ngồi chơi cờ, cofe và đọc sách ( cả trong lẫn ngoài). nhu cầu 4 phòng ngủ, 3 phụ. ( nếu là 2 tầng). nhà để xe ( để được cả 4 bánh và 2 bánh). em thích kiểu nhà có phòng áp mái ( có thể nằm trong phòng ngắm sao và nghe nhạc). ngoại thất em muốn có thể chơi cây cảnh, chơi chim.
    theo cụ với diện tích như vậy em có thể có một không gian lý tưởng không? em có nên mua một mảnh khác rộng hơn ( hiện em đang ngắm một mảnh gần 2000m2, nhưng nếu mua mảnh này thì em phải bán mảnh cũ đi).
    em phát hiện cụ là dân kiến trúc phỏng? cụ giúp em thiết kế cái nhà đẹp với ợ...
    cai thuốc lá đơn giản mà cụ, chỉ cần cụ chuyển sang thuốc lào là ok ngay =)). fun cụ tí thôi chứ ca này em bó tay ợ =))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top