heoconjapan
Động cơ
326,330

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • vậy em nhờ chị chuyển giùm em tới dc này nhé
    Nguyễn Thị Vân
    công ty TNHH YUWA VIETNAM
    số 15 đường số 6, khu công nghiệp VSIP 2, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    DT của em là: 0983830142
    có gì chị gửi kiểu người nhận trả ship giùm em nhé. Em cảm ơn chị ạ
    mợ ơi, mợ cho e xin địa chỉ và số phone để e gửi chuyển phát nhanh cho mợ, đĩa đến mấy Ghi và hàng chục bài nên trên mạng thì phức tạp lắm, e ghi ra đĩa rồi chuyển cho mợ. nếu mợ ngại cho địa chỉ thì mợ nhờ ai ở HN lấy giúp cũng được mà
    mình là cụ mợ à, nếu mợ ở HN em gửi mợ 2 cái đĩa rất hay và rất hữu ích. Đúng là món nợ lớn nhất là tình cảm thật nên chia ly là đau khổ, hãy nghĩ đến người khác, vì người khác bằng ý chí mợ à, làm sao để tốt cho họ nhất, đừng để cảm xúc lôi kéo mình đi :) cái này ko phải nguyên trong chuyện chia ly mà cần nhiều nữa trong cuộc sống, có ngày này việc này tất mình đã gieo trồng 1 điều gì đó, 1 nhân duyên nào đó nhưng dù nhân duyên nào cũng chỉ có cách hóa giải bằng việc làm thiện căn, từ bi với tất cả. Nói vậy thôi chứ làm đc hết cũng khó lắm đấy, cảm xúc , tham ái lôi mình đi ngay mà mình ko nhận thức được. Nhưng thôi cứ từ từ dần dần mình sẽ chan hòa với tất cả, đó là hạnh phúc thực sự mợ à.
    Tuần mới chúc mợ và gia đình an lành và hạnh phúc :)
    Cách tốt nhất là tụ kinh niệm Phật, phóng sinh hồi hướng cho chồng mợ đó là cách tốt nhất để làm những điều tốt nhất và ý nghĩa nhất cho chồng. Nếu có thể mợ an chay trong 100 ngày và đặc biệt ko đc sát sinh bất cứ con vật nào dù là nhỏ nhất. Mợ biết ko người ra đi khổ nhất chính là sự lưu luyến với cái mình đang có ở trần gian, chính sự lưu luyến đó làm tâm thức đau lòng và khổ mà đâu biết cuộc sống là vô thường. Còn duyên thì hợp hết duyên thì tan, nhưng có điều mất do tai nạn nghiệp nặng hơn bình thường, mợ cố gắng làm những điều trên sẽ giúp được phần nào cho chồng mợ. Hãy cố gắng làm những điều tốt vì chồng,đừng để cảm giác lưu luyến, bứt rứt, đau buồn của người còn sống ảnh hưởng đến người đã chết. Cố lên mợ nhé, chắc mợ còn trẻ cần giúp gì về an chay, phóng sinh, ... mợ PM cho em.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top