• Khà khà, thế càng khỏe, à em đọc thấy lão Khương duy thích đỏ chứ không muốn xanh hả mợ ? :-o
    À đơn giản chỉ là bọn cháu bảo vệ thớt đó thôi!
    Hic. Mợ làm em cảm động quá. Tấm thịnh tình của mợ em xin nhận. Còn chuyện xanh đỏ em thú thực là không quan trọng nữa. Vui nhớ đến nhau thì mời nhau 1 chén. Vốt hay vang không phải là vấn đề.
    Mợ đã vất vả nhiều rồi. Em còn chưa biết làm thế nào báo đáp. Không ngờ lại còn thêm các cụ chung chiến tuyến với mợ cũng miệt mài. Nhà em lấy làm hổ thẹn. Lại hay onl bằng điện thoại nên việc trả chén cũng gặp chút khó khăn. Mà không giao bôi cùng các cụ mợ được thì vô cùng áy náy. Tội em đã to lại càng to. Mong mợ nói giúp với các cụ, mợ không cần phải như vậy đâu ạ. Mong mợ cứ vững tâm chém gió. Em xin đứng đằng sau cỗ vũ.
    Oạch. Mợ làm em ứ hiểu gì luôn. Không có lẽ việc của 1 KD bé nhỏ nhà em lại khiến cụ ấy phải giã từ OF. Mà cho dù chuyện gì đi chăng nữa thì sự vô tư hồn nhiên không bao giờ là tội.
    Thiển nghĩ của em, người bạn lớn tuổi của mợ, cụ ấy có đầy đủ sự bao dung với những vấn đề nhỏ. Mợ càng day dứt càng làm khó cụ ấy.
    Hic. Mợ làm em cảm động quá. Tấm thịnh tình của mợ em xin nhận. Còn rượu thì mong mợ không phải bận tâm đâu. Em buôn rượu từ ngày BRL bắt đầu thành lập. Cũng không còn hứng thú đi buôn nữa. Thỉnh thoảng giao lưu cho vui. Chuyện đỏ mít là dụng tâm của em. Mợ cứ thoải mái chém đi ạ. Mợ cứ miệt mài rót mà em không trả được chén thì áy náy lắm.
    Hì. Mợ nhạy cảm quá. Lần này là để cho vui, không có ý gì đâu ạ. Mợ không cần phải vất vả cho em xanh làm gì. Đo đỏ dư lày em lại khoái. Cám ơn mợ nhiều lắm. Mợ cứ thoải mái đi.
    Mà mợ thức khuay hơi nhiều đấy. Dư vậy là không tôt cho sức khỏe đâu
    Hì. Cám ơn mợ nhiều lắm. Em vào chọc cho vui thôi. Chuyện ai hiểu thì tốt. Ai không hiểu cũng tốt.
    Vui là chính mờ, thời gian nữa là lên nhanh thôi, mợ nhớ cái tin em mới nhắn, cố gắng giúp em cái :)
    Chú chả thấy thớt bị xóa mất tiêu ...lại hóa ra chả có giề à :))

    Rót là phải trúng chén ...chứ rót ra đất ...uổng quá :))
    Chuyện thị phi mong mợ đừng tham gia nhiều quá. Có nhiều chuyện mợ chưa rõ bên trong đâu.
    Yến xóa cho anh comm cuối đi nhá. Cảm ơm yến nhiều.
    a đã xem thớt đó mấy ngày rồi, nhưng quả thật trường hợp này quá khó. A k có kinh nghiệm gì e ạ. :(
    Em cũng kỳ vọng thế ! Nhưng đây là việc hiện hữu.

    Em chưa vodka được mợ, cho em nợ nhé !
    Sư phụ em là Ủy viên hội CTD Thành phố UB,em đã trao đổi với cụ về trường hợp của cháu Đức.Ngày mai sư phụ em sẽ đến gặp,sau đó sẽ bàn với hội CTD UB để tìm một khoản trợ giúp cho cháu.Khả năng của em chỉ làm được vậy thôi,mong mợ thông cảm.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top