thanhtung031

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Trên OF có nguyên một bài về dầu máy Mit Lancer Gala 1.6CVT đây, cụ ah - cụ tham khảo nhé.
    http://www.otofun.net/threads/271312-thay-dau-may-lancer-gala-at-1-6
    Về phần mình, em có gara thân của ông anh - cứ quẳng qua đó ông ấy xử lí hết nên cũng không để ý trong Hóa đơn ghi loại dầu gì :) !
    Gara thường khuyến cáo thay dầu máy khi 3000km nhưng với đường sá VN mình, xe đâu có chạy được tốc độ cao với quãng đường dài đâu cụ nên cũng không nhất thiết 3000km phải thay. Tuy nhiên cũng chỉ ~110k/ lít ( ~ 3L/ lần thay ) thì cẩn thận , cứ 3000km cụ thay cũng được :) !
    Chỉ nên lưu ý thay cùng một loại dầu, nếu lần sau thay khác loại thì nên xả, hút hết thật kỹ trước khi châm loại dầu mới, cụ nhé !
    Chúc mừng cụ nhé ! Xe lành, bền bỉ nhưng chục năm rồi nên cụ đưa đi tổng kiểm tra, thay dầu máy, nước làm mát máy. Lưu ý dùng bơm cao áp để kiểm tra két nước và đường dẫn vì sử dụng chục năm nên hay bị dò ( có thể xuống rất chậm nhưng về lâu dài sẽ bị hao ) cho yên tâm cụ ah.
    Cụ thanhtung031,

    Về chi phí Sơn lại toàn bộ xe, cụ tham khảo giá của OFer nhà mình nhé :
    http://www.otofun.net/threads/522150-tien-phong-body-shop-su-hoi-sinh

    Bảng trên là giá Sơn từng phần, còn Sơn lại toàn bộ xe thì cụ nên trực tiếp đàm phán với gara vì giá liên quan trực tiếp đến loại Sơn mình sử dụng ( ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng màu xe cũng như bảo hành )

    Sơn lại toàn bộ xe không đổi màu ( giữ nguyên màu cũ ): khoảng 10 triệu
    Sơn lại toàn bộ xe đổi màu khác : khoảng 15 triệu ( trong hãng khoảng 25 triệu )

    Chi phí làm thủ tục đổi màu thì đơn giản, nên làm luôn khi sang tên. Nếu làm không cùng lúc sang tên thì cũng không đáng kể, chỉ khoảng 200 ngàn VND ( em ko nhớ chính xác lắm )

    Cứ máy móc ngon, không boxing hay tham gia bơi lội là ok cụ ạ , 15 củ là lại nuột nà như mới ngay thôi - thời gian mất khoảng 7-10 ngày tùy thời tiết :)!

    Chúc cụ sớm có xe ưng ý!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top