HorsePower
Động cơ
557,558

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Chào bác, em là Tùng, nhân viên kinh doanh công ty vận chuyển FIGO Group, bên em chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển đường hàng không từ Vương Quốc Anh về Việt Nam với giá cả hợp lý (6-7 bảng/kg) và thời gian nhanh chóng (5-9 ngày làm việc). Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng gì cho anh chị em người thân thì liên hệ với em nhé!
    Chào bác HP. Em định đi Tú Lệ tháng 6 này. Bác cho em hỏi đường Yên Bái đi Nghĩa Lộ có ổn ko ạ. Hoặc bác cho em xin sdt của bác đc ko a?
    Thanks cụ nhiều, em sẽ liên lạc để đặt phòng khi sang, cụ ko có ảnh chụp căn hộ nhỉ, em thấy cụ nói có bếp đúng không, có loại nào 2 hoặc 3 phòng ngủ/ căn hộ không cụ
    Hi cụ, em cũng đang lên kế hoạch phượt Sing, cụ cho em xin thông tin đầy đủ về chung cư cụ thuê ở Sing nhé, cụ không up ảnh căn hộ cụ thuê nên em cũng hơi khó hình dung, nhưng chắc là cũng ok như cụ đã nói, thanks cụ
    Chẳng hay cháu mấy tuổi. Cụ liên lạc với e qua email này nthang.nhatrang@gmail.com
    Nhà cụ có nhận gói hàng nhỏ đc ko? Hay sách hình qua bưu điện?
    Em gửi mật thư cho cụ không đc. Đây là mail của em ạ: kieumyhn@gmail.com. Faats mong cụ chia sẻ những bức ảnh bí mật của cụ để em mở mang tầm mắt :)) em có đi châu âu 1 lần nhưng hồi đấy còn bé nên chưa biết gì :)) thanks cụ
    Cụ ơi, quả Ipad của cụ dùng soft gì để chạy GPS vậy ạ? Cụ cài Vietmap hay loại nào? Em đang định làm quả Ipad nhưng chỉ lăn tăn vụ GPS thôi, cụ khai thông khai sáng giúp em với. Thanks cụ!
    Chào bác,

    Em làm quả Ipad hay quá. Cho em hỏi quả hiển thị tốc độ trên kính lái đó là thế nào? Bác làm ở đâu? Còn cái giá đỡ Ipad đó nữa, bác cụ thể cho em học hỏi với ạ!
    Nợ sẽ trả chứ. Nhưng Cô chú quen với những đối tượng nợ chây ì rồi thì cũng không sốt ruột lắm nhỉ. Nói chơi thôi anh sẽ tổ chức chứ.
    Chào Bác TS, Bác có xe đẹp quá. Bác vẫn còn nợ buổi rửa xe đấy
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top