D
Động cơ
501,900

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cụ cố gắng lên, thương con thì bỏ cái tôi đi, cố gắng cho hai anh em chúng gặp nhau, gặp mẹ nhé cụ.
    có cụ nhé, có loại cụ về sắc, có loại viên uống, hoặc ngâm rượu, tùy vào điều kiện và thời gian của cụ...có gì cụ call em 0946089298 em sẽ giúp cụ lấy lại phong độ nhanh thôi ạ
    Dạ, mai em phải có cuộc họp ở cơ quan nên chắc không đi được anh ạ, anh Long đi cho em gửi lời hỏi thăm cụ Kiến vàng nhé, ngày chưa mua xe cụ ấy nhiệt tình giúp em lắm.
    Sáng mai kụ Kiến Vàng rủ đi thử xe Mec, do hãng Mec thấy hội SF phát triển nhanh quá nên chắc muốn qua đây để mở rộng tiếng tăm cho dòng CUV sắp ra. Nam có đi ko thì ngay mai mình ới luôn nhé.
    Cái vụ lắp bảo hiểm củ gương để mình hỏi lại Kiến Vàng xe làm ở đâu. Nghe đâu cũng bị vặt rồi nên có kinh nghiệm làm bảo hiểm này mà.
    Mình nghĩ chấp làm gì, bỏ qua đi. 4rum cũng như 1 xã hội thu nhỏ, cũng có người nọ, người kia. Thôi thì ai hợp thì mình chuyện, ai "hâm" thì bỏ qua. Mình đang định chiều qua chỗ Hàng Muối xem mấy cái vè mưa và cái bậc lên xuống, cũng cần cho con SF. Tiện thể xem lại cái gương có cách gì bảo hiểm mà ko phải khoan đinh rút ko. Hôm đi đăng kiểm thấy có chú Mec làm, nhưng rất đẹp và kín đáo. Chưa kịp hỏi thì chú ấy đã chạy mât rồi.
    Dạ em chưa dán, xe hiện giờ thì có logo rồi bác à. Xin bác cái logo đồng để trang bị cho vợ 3 thôi.

    Chúc bác năm mới vui vẻ!
    Đã xong cái vụ nộp thuế ròi, nhẹ hết cả người bác ah. Thứ 6 sẽ đi bấm biển. Ah bên Khôi nghiện có đóng biển inox ko bác nhỉ? bác đóng biển Inox hết bao xiền vậy? Bác hỏi giúp để đi đóng biển sớm nhé.
    Hnay phải chưởi mấy em kho bạc mới đóng tiền nhanh đc, mình dạo này mắc bệnh ngoa ngoắt mới vui chứ :))
    Cố gắng cuối tuần xong để đi làm cái sàn đó bác ah.
    Có gì phone sớm bác nhé.
    Vuốt là để thể hiện tấm lòng thôi chứ em biết em yếu lắm, so với động cơ của cụ thì ăn nhằm gì. Vẫn chờ tin logo của cụ đấy nhá...
    Nói vậy thôi chứ chưa chắc lắm, ko về có khi phải khuân em MLX thôi. Đành chấp nhận sự cắt xén vậy dù rằng vẫn khoái SLX hơn.
    Cái bác tixinh này có cái avatar trông quen ghê, ko biết đã gặp ở đâu rồi :D
    Chưa lấy đc xe, lại bị nó hẹn tiếp. Chán và đen quá. Sang tuần mà ko mua đc thì có khi rút về đi mua "chứng" cho đỡ tức :D
    Bên em có bán bảo hiểm.
    Hiện đang bán cho PVI và Bảo Nông (NH Nông Nghiệp), nếu bác mua của em thì hãng nào cũng như nhau thôi, bên em sẽ support cho bác tối đa để bác tiết kiệm thời gian nhất.
    Rất vui được phục vụ bác.
    cám ơn bác nhiều nhiều nhé, không có bác và những anh em khác thì đời nào em chạy được, lần trước làm mếch lòng mợ Lieuthienkhe nên mới ra nông nỗi này. Em bún chả bác nhé
    Tôi chưa đặt bảo hành ở ga ra nào cả. Toàn bọn lởm. Bác đặt ở đâu ?
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top