Admin
Động cơ
593,430

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Nhờ Mod giúp đỡ xóa bài: Hội DÊ DÊ DÊ. thật sự thớt đó tôi lập ra nhằm quy tụ một số anh em sn 79, nhưng vì lý do này, lý do kia nên vụ OFF hôm nay không thành, gây bàn tán, chê bai nhau, có cụ, mợ zinzin HN và jo jo B có đến tham dự off nhưng không gặp. Tôi sẽ chính thức xin lỗi và có dịp tạ lỗi sau. Nhưng xin MOD xóa giùm thớt nhà dê, nếu không được cũng xin PM lại. Chân thành cảm ơn. Me xanh xanh.
    Mục Chọn hãng nào - Các loại xe khác - Xe độc Qn có thằng điên nào pót mấy hình ********* quá. Bác xóa đi không mấy a A25 lại nghĩ mình dung túng mấy đứa ********* dở hơi.
    Bác Admin ơi em ông anh em có nick "cuhaifus" tại sao lại không gửi bài hoặc trả lời bài được nhỉ? Admin kiểm tra lại giúp em với Mr Cương 0904325999 Thanks!
    Bác Admin ơi, em là lính mới muốn đăng bán con xế trong mục "đổi xe, bán xế" thì làm thế nào?
    Bác Admin ơi, em có bài "Gặp hàng khủng tại Sài Gòn trong dịp Tết Canh Dần", bác xem chuyển giúp em sang mục xe Merc được không? Hay vẫn để ở mục "Các xe khác" hả bác?
    Bác Admin làm ơn xóa hộ em một bài gửi bị lặp trong mục bảo dưỡng sửa chữa .. hiện tượng vô lăng bị rung .... Do mạng chậm nên em ấn gửi tới hai lần.
    Thanks bác
    bác oi em có con camry v6 le có vẽ dạo này ăn xăng lắm bình thường như ngày trước khoảng 10l bây giờ khoảng 12 hoặc 13l he hoảng quá bác biết chô nào kiểm tra hoặc bác có kinh nghiệm gì chi em với
    Cái hội cầu bằng giấy cụ TS xem xét cho off phát đê cuối năm rồi, với lại nghị quyết nghị kiếc thế nào có cho anh em tham gia hội không thì bẩu đây
    Có rượu ngon đ... đi.. đê, các Cụ cho Tôi góp vài shị với. Hội có việc nhớ A lo cho tôi 1 tiếng - ta đi uống bia hà nội của Bác Đường Béo Quận ta nhé ??
    Chào các bác! THACO chi nhánh Mỹ Đình chúng em chuẩn bị mở chiến dịch chăm sóc khách hàng và khai trương khu đồng sơn, rất mong các bác đến tham dự. chúc các bác buổi tối vui vẻ.
    Em up được 4 ảnh! Ko biết là có giới hạn là 4 ảnh 1 album k nữa!
    Tối nay em ngồi tìm muốn nát cái mục Điều Xe để tìm điều khoản về album mà ko thấy!!
    Cụ xem xét cho e vơi!
    Ặc sao album của em up tối đa đc có 2 ảnh. Lập album mới để up cũng không đc. Bác BL thì up cả chục cái, bác giải thích cho em cái. Em kém miếng khó chịu :D
    Bác ơi em hỏi cái tại sao em không thấy chỗ nào để upload ảnh lên album OF nhỉ, em vừa up ảnh hôm trước xong mà giờ không tìm thấy chỗ nào cả ?
    Cụ TS ơi cho em hỏi với. Hội 2tek bọn em thành lập cũng đc 1 tgian, hoạt động rất đều đặn vào thứ 6 hàng tuần thế mà vẫn chưa có tên trong danh sách bang hội.
    Nhờ cụ mở thêm cho chúng em hội hi-tech (viết tắt là 2tek) với ạ
    Đội ơn cụ :D
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top