Doanvien
Động cơ
621,163

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Em mợ cụ, em có đạn bắn trả, sáng giờ bị mấy cụ kìa nên hết rồi:D
    Năm nay anh chỉ làm chã cho anh Noza thôi. Em có về dịp này không?
    Cụ Đoànviên ơi, đến giờ cháu vẫn chưa lấy được lương vì công ty đang chuyển địa điểm. Cháu không lần khất cụ nữa ạ. Cháu xin rút lui.
    Chúc cụ mau bán được cụ nhé!
    Cháu xin cảm ơn cụ!
    Nhớ đến V iu nên lục lọi lại cái ảnh đóa :$
    iu V lắm :x(k)
    hello Đoanvien ! Chị ở Hà Nội định đi Đà Lạt bằng otô vào ngày 30/4 này , mà đi mỗi mình thôi .Có đoạn nào đáng sợ ko ? đáng sợ là dốc ngược lên như Tam đảo và Bạch mã ý .Cho chị vài kinh nghiệm nhé !
    Thank em !
    Thế theo cụ thì phải chửi rống lên như báo, đi kiện cáo ầm ĩ ạ, em rút kinh nghiệm và em hiểu cụ với em luôn không cùng cách giải quyết ạ.
    Cảm ơn sự phúc đáp của cụ, có lẽ mỗi người có cách giải quyết khác nhau, sự nhạy cảm và kinh nghiệm khác nhau, cũng có lẽ cụ còn trẻ hơn em khá nhiều và kinh nghiệm cụ "khác", nhà em cũng đi làm từ thiện nhiều, va vấp nhiều và em rút kinh nghiệm rằng "luôn tận dụng tối đa lợi ích" dù là lợi ích mang lại cho ai. Có lẽ cụ nghĩ chưa kĩ nên cụ và có mấy cụ nghĩ em nghĩ các cháu là heo? Em nói rõ "thôi, họ cho thì mang cho heo ăn, sau iết thịt heo ăn", một phần vì fun, một phần vì hạ nhiệt. Em thử hỏi nếu đứng ra kiện, làm ầm lên theo cái kiểu của bọn báo chí nói leo kiếm tiền thì quả là nông nổi. Nếu dùng được vào mục đích gì thì dùng, gọi lại mắng cho một trận", thế là đủ cụ ạ, còn nếu như báo chí nói mốc meo mà vẫn mang "tặng" thì quả thật là một lũ ngu, mà ngu thì cụ đừng chấp.
    Thực sự có thiện chí nên nhà em mới comment lại với cụ, mới reply lại. Chúc cụ có nhưng trải nghiệm bổ ích.
    Cảm ơn rượu vang của cụ ạ, nhưng thấy cụ qua thớt đó không nói gì, mong cụ cho í kiến ạ. Nhà em thì nghĩ rằng họ làm như thế là rất không tốt, nhưng không hẳn ai ai cũng nghĩ rõ ràng. Có nhiều người nghĩ đơn giản thôi cụ ạ, có người mang thuốc hết date cho người khác(và cả khi họ dùng), với người giàu thì đó là xấu, nhưng với người nghèo thì chưa chắc.
    Kính chào bác.
    E đang có ý định mua Jolie của anh bạn, bác tư vấn giúp em một chút với.
    Thông tin như sau:
    1. Jolie SS đời 2003, đèn vuông, lốp treo, đăng kí tháng 8/2003
    2. Màu nhũ bạc, sơn nguyên bản, máy móc chưa sửa chữa. Chính chủ, xe gia đình.
    3. Vận hàng khoảng 8vạn
    4. Giá là 280tr( em lấy chắc bớt được nữa)
    Em vừa có bằng lái xong cũng chưa chạy xe nào cả nên ko có kinh nghiệm j về xe hết nên chỉ biết đến thế.
    Cảm ơn bác nhiều
    Kính mong bác bớt chút thời gian giúp đỡ em với ạ.
    Chúc bác và gia đình cuối tuần vui vẻ.
    Không có gì đâu bác Doan ạ. Khi nào gập nhau cafe tí nhỉ?
    Cảm ơn bác, những hình ảnh đấy là từ mấy anh bạn Nga ngố đấy. Tôi cũng mới có một chú 300E cũ vài tháng thôi. Cũng thích tự mày mỏ sửa chữa như thế kia nhưng chưa có điều kiện.

    Bác cứ tìm hiểu về xe Mer đi, đến lúc có cơ hội mua một phát là bác quyết ngay được, giảm thiểu thời gian đắn đo, tham khảo.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top