tubin
Động cơ
492,653

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Bên m nhận cung cấp Camera wifi loại 1 râu và 2 râu. Giá sỉ: camere: 600k. thẻ nhớ Sandick 32G: 150k.
    ----------------
    Phụ kiện điện thoại Bảo Long
    Sỉ, lẻ Linh kiện - Phụ kiện số 1 Thái Nguyên
    CS1: SN 22, đường Bắc Nam (gần ngã 3 Gia Sàng)
    CS2: SN 224, đường Ga (cạnh chợ Đồng Quang), TP.Thái Nguyên
    0984426972
    https://www.facebook.com/baolongstore/
    cụ ơi cụ cần ng quản lý web à cụ, cụ thể cv như nào ạ, làm onl tại nhà có đc k cụ
    cụ tu bin có đấy không cho em xin lại số điện thoại cụ cái, nhờ cụ rao cho cái xe , nick của mình không đủ 100 bài viết :((
    Cụ bán ip4 vitteo ah.
    Máy mầu gì hả cụ,cho xin giá giao lưu luôn ah.
    Chào cụ, cụ cho e số điện thoại e bảo bạn e liên hệ với cụ về vụ đồng phục cụ nhé!
    cụ vào trang web em xem trước, giá cả, chất liệu cụ nhé! www.hpshop1.com
    Nếu vậy em sẽ thả ko chặn nữa, sau khi có số của cụ em save vào danh bạ cụ sẽ gọi bình thường đc ạ. Cả 2 số đều là số cầm tay cụ nhé, em dùng ss chính 04.39942518
    Cụ ơi! Nếu sáng mai cụ lên Huyện thì gọi em trước nhé, em xem chị trưởng phòng Tư pháp có nhà không. Nếu cụ ko gọi dược em (Vì em chặn só gọi lạ) thì cụ nhắn cho em theo số 04.39942518 nhé (Số nhắn của cụ không được là Vietel nhé)
    Cụ xxxx thích "sung sướng" thì qua SHOP NGƯỜI LỚN thăm em nhá - www.shopnguoilon.vnVào shop cụ trả tiền có được "sung sướng" luôn không? hay phải về nhà hở cụ? :D
    cũng được tháng rồi, sáng sửa lap chiều bưng bê + nhậu nhẹt bán đến 11h cơ cụ, em là em rất muốn mời cụ qua đấy :)) qua luôn được chiều này thì tốt vì chiều nay có nhiều món ngon, em đích thân làm cho cụ :))
    lâu rồi không vào otofun vì bận chăm công nghièn việc :D nhà em mạn phép mời cụ hôm nào rảnh qua cửa hàng em nhậu món "bò nhúng dấm" ở 46 lê đức thọ kéo dài (đường vũ quý huân) cụ mà qua được cụ alo 0942721919 nhé
    Vụ thành lập công ty đúng chuyên môn của em. Hy vọng sẽ giúp được cụ. Giờ muộn rồi. Mai em ới cụ sau. Số dây thép của em là : 0978 032 310.
    Chào bác,
    Bác tubin tiện thể gửi giấy tờ lô đất của bác cho em vào địa chỉ : anhvancodon1minh@yahoo.com giúp em nhé. Em cám ơn bác rất nhiều. Vì em đang muốn mua ở khu này và đợi tích đủ tiền bác ạ.
    Bác đã mua mảnh đất kẹt ở dưới Đai mỗ chưa?em cũng co thằng bạn có miếng đất kẹt cũng ở dưới Đại Mỗ bán nó bảo em mua nhưng em cũng ko biết thế nào,có gì bác bảo em với nhé.
    bac tubin oi,bac da do dc xe niva1600 chua? em cung co 1 con cung mon do. em o HN. tien the bac cho em hoi thay bo thut cua niva mat khoang bn tien ha bac? em khong ro lam ve xe,mong bac chi bao. thanks bac!
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top