shadowy
Động cơ
474,760

Tường Hoạt động mới Bài viết Giới thiệu

  • Cảm ơn cô ngương đã nghiêng ngó mấy bài viết thô thiển của tại hạ. Vì không thấy cô nương phát biểu gì nên tại hạ không rõ chủ ý của cô nương về mấy bài viết đó. Rất mong nhận được feedback của cô nương. Tại hạ luôn đánh giá cao sự tinh tế và thông minh của Nữ giới.Có một câu chuyện rằng:
    Một anh chàng sau khi cứu thần đèn được thần ban cho một điều ước.
    Anh này ước rằng mình sẽ thông minh gấp 3 lần những người đàn ông khác và thế là ...toách... anh biến ngay thành một phụ nữ.
    Trân trọng
    Bình
    list ah, a cũng chịu chẳng biết lập dư lào, đi công tác cũng bận quá mà, trình độ vi tính cũng có giới hạn nữa nhé
    mấy hôm nay e bắn cho mợ mà toàn bị úi ko hiểu vì sao.thử đủ kiểu ko dc.

    e thề
    Em tham gia từ đầu năm nhưng cũng ít phọt bài, chủ yếu xì pam trong mục bảo dưỡng - sửa chữa, an toàn giao thông mợ à.
    Em thấy ai hay hay thì quàng, ko nhắm vào các cụ.
    Em là người mang cá tính con trai trong body con gái mợ ạ hê hê
    Hụ hụ mợ kém em 5 tuổi cơ à, em khóc đây
    Em đang thích có chị gái thì cụ lại trẻ quớ
    Em thấy mợ hot VIP thì bắt quàng tí, ko có gì đâu
    Em mà là man cũng truy mợ chết thôi
    Hehe
    Nhà em 26-27, chắc tầm tuổi mợ
    Đến ko
    Ôi giời vào đây em mới bít mợ hot VIP thế, hihi
    1.bonbanhloiruong . 2.Máy bị đơ. 3.chuột74. 4.hungalpha/nhathuoconline 5.supra . 6.VW Golf. 7. KenBlock112 . 8. khottabit .9. VuotBao . 10. Redstar . 11.Sướng . 12. thientamnt . 13. kin_ha . 14.TÔN .Và cuối cùng là 15. Sầu đau + 16.ChiChi
    Hi mợ, anh là Pet_HUT hôm nọ vừa ngồi với mợ ở Mộc BK đây. mợ add nick thi thoảng giao lưu nhé! thanks.
    Em thử ra phố Ngô Thì Nhậm bên tay trái theo chiều đi xe, ở đó cũng rất hay có sách hay....chỗ mấy bà buôn sách báo cũ theo cân ý. Rồi chỗ Nguyễn Chí Thanh chỗ mấy trường Đại Học......có thể liên hệ với một vài nhà sách xem họ thanh lý sách lẻ bộ hoặc tồn ( cái này chắc chắn hơn và lại có sách mới) Biết nhu cầu em thế anh sẽ để ý đến việc này, có gì anh sẽ PM.
    Nếu thế thì phải sưu tầm sách hay mới được chứ sách linh tinh thì không có hiệu quả, mà sách hay thì khó xin lắm, chỉ mượn được thôi. Em thử ra mấy chỗ bán sách báo cân ý, khả năng tìm được sách hay là rất cao, đừng ra hàng sách cũ bởi người sưu tầm rất lọc lõi nên giá đắt. Em cần những loại sách nào....
    ơh thế em tưởng là đùa àhh, tới đây anh phải nhờ đến em đấy, có gì anh gọi điện nhé (b)
    Vâng, cám ơn mợ. Ý nghĩa của BH thì mình và Gấu cũng đã tỏ phần nào, cái lo là lo sợ 20 năm nữa, 100 củ đấy mua được cái gì??? :(
    Thanks mợ đã mời rượu!
    Em cũng cố gắng là 1 người tốt, 1 người cha tốt. Cuộc sống em cũng gập gềnh lắm nhưng bây giờ cũng tạm ổn. Nếu mợ quan tâm, mời mợ vào topic của em ở phần chữ ký.
    Cụ ơi! Thực ra, những ngôn từ không đẹp đáng bị trách. Em không bênh bất cứ 1 ai. Nhưng các cụ ấy tự cho mình là cao đẹp, ở tầng lớp trên, thấy điều như vậy lại xúm vào xỉ vả người ta, sao không nghĩ ra các giải pháp post lên, và họ còn đáng xấu hổ hơn cả bác kia.
    Trước khi spam em đã cố cho câu cú chặt chẽ để cho các cụ đó khó mà phản bác. Ý kiến trái chiều của em so với đa số mà hầu như không thể phản bác, vì nó đúng. Không phải 1 vài ngôn từ chưa đúng mà đánh giá xấu người khác đc.
    Cảm ơn cụ.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Top