- Biển số
- OF-14400
- Ngày cấp bằng
- 31/3/08
- Số km
- 1,356
- Động cơ
- 515,970 Mã lực
Cụ Kai xem zalo hỗ trợ e bị mất pre youtube.
vâng em báo luôn rồi mà. Cụ không thoải mái thì em hoàn lại tiền thôi ạ.Em trc dùng Google One và Youtube Pre cùng email. Nay lại phải hai email mới đc![]()
vâng, bên em vẫn đang xử lý vấn đề.Đợt này support chậm quá![]()
Cụ nhắn zalo bên em hỗ trợ nhé.Cụ Kai xem zalo hỗ trợ e bị mất pre youtube.
Hoá ra các cụ cũng bị giống em àCụ xem gia hạn giúp cho em Youtube Premium,đã inbox cụ rồiạ.
Cụ lấy theo email nào?Hoá ra các cụ cũng bị giống em à
Em inbox cụ rồiCụ lấy theo email nào?
24-48 tiếng cơ, chán ghêBáo cụ chủ chán chê mê mỏi cứ lờ lớ lơ, lần đầu tiên phải ý kiến về thái độ phục vụ.
Em chẳng tiếc mấy trăm k, chỉ tiếc mấy bộ phim đang xem dở.24-48 tiếng cơ, chán ghê
Em thì trót cho youtube vào tv xem nên không muốn trẻ con chúng nó nhìn thấy toàn trĩ với siệp phản cảmEm chẳng tiếc mấy trăm k, chỉ tiếc mấy bộ phim đang xem dở.
Thực ra dùng 2 email ko có vấn đề gì nhưng chung 1 thì vẫn đỡ chuyển đổi hơnvâng em báo luôn rồi mà. Cụ không thoải mái thì em hoàn lại tiền thôi ạ.
Bên em vẫn xử lý nếu cụ không thấy phù hợp thì bên em hoàn tiền mà.24-48 tiếng cơ, chán ghê
Cụ thấy không phù hợp bên em hoàn lại tiền cụ tìm dịch vụ tốt hơn nhé.Em chẳng tiếc mấy trăm k, chỉ tiếc mấy bộ phim đang xem dở.
Em đã nói không tiếc mấy trăm bạc & thật sự rảnh em xem phim chơi chơi chứ cũng không phải ngồi suốt ngày, thế nên em mới dùng kiểu AC chia sẻ của cụ. Dù có thể thỉnh thoảng dịch vụ của cụ lỗi này, lỗi kia nhưng chưa bao giờ em phản ánh vì cụ vẫn service ok; có cái như lần này cụ im luôn mấy hôm, còn chẳng thèm phản hồi lại nên em mới thấy cần phản ánh.Cụ thấy không phù hợp bên em hoàn lại tiền cụ tìm dịch vụ tốt hơn nhé.
vâng em có lấy của cụ đâu mà tiếc mấy trăm bạc.Em đã nói không tiếc mấy trăm bạc & thật sự rảnh em xem phim chơi chơi chứ cũng không phải ngồi suốt ngày, thế nên em mới dùng kiểu AC chia sẻ của cụ. Dù có thể thỉnh thoảng dịch vụ của cụ lỗi này, lỗi kia nhưng chưa bao giờ em phản ánh vì cụ vẫn service ok; có cái như lần này cụ im luôn mấy hôm, còn chẳng thèm phản hồi lại nên em mới thấy cần phản ánh.
Cụ nên rút kinh nghiệm về cách xử lý, chứ đương nhiên tiền em tiêu đâu là việc của em thôi.
Làm dịch vụ cụ đừng nên bảo khách đi tìm bên khác như vậy, cách ấy lỗi thời rồi. Em nói khách quan.vâng em có lấy của cụ đâu mà tiếc mấy trăm bạc.
tiền nó bạc mà cụ, 100 đồng cũng tốt nếu biết sử dụng.
Còn dịch vụ em hiện tại chỉ được như vậy.
Cụ không thấy hài lòng thì cụ có thể tìm bên khác để sử dụng, em cũng không nợ hay thiếu tiền của cụ.