Gần 130tr cụ ạ, con này nhiều cụ chê máy yếu nhưng em chủ yếu lượn lờ cafe với đi đánh pick nên ko cầu kì lắmcon này ra biển tổng thiệt hại bn vậy cụ?
Gần 130tr cụ ạ, con này nhiều cụ chê máy yếu nhưng em chủ yếu lượn lờ cafe với đi đánh pick nên ko cầu kì lắmcon này ra biển tổng thiệt hại bn vậy cụ?
Em cũng thích máy V, dáng bobberRebel 300, 500 lành, chạy tiện nhưng kể mà hãng nó làm máy V thì nhìn sướng hơn; chơi xe đôi khi để nhìn chứ ko hẳn chỉ chạy; em ko thể mê nổi cái máy Rebel 300 này, nhìn lởm thế chứ, có độ các kiểu nhìn vẫn lởm, chứ dòng này đúng là đi lành và nhẹ nhàng thật.


Cụ chốt lấy xe nào chưa? Em thấy cụ Vtec đang rao bán cb650r đấy, thêm option cho cụEm thì mua con này với mục đích đi phượt chứ chạy SH loanh quanh 50km là mỏi rồi. Cụ ko chạy xa thì chả cần quan tâm điều hướng làm gì. Cuối tuần về tới HN em phi ra Kường Ngân xem sao, chắc họ có xe để giới thiệu cụ nhỉ?

Côn tay em sẵn con 1100cc rồi nên tìm tay ga xác nhẹ hơn cho nhàn. ADV350 em ưng mọi thứ nhưng lại ko hỗ trợ xuống dốc nên lại đành đợi phiên bản sau mà có thì phệt. BMW400 có hỗ trợ xuống dốc nhưng cũng nặng mà đắt gấp đôi nên đành thôiCụ chốt lấy xe nào chưa? Em thấy cụ Vtec đang rao bán cb650r đấy, thêm option cho cụ![]()
Cụ có sẵn xe dùng rồi nên ko vội, đợi phiên bản ADV350 tốt hơn là hợp lýCôn tay em sẵn con 1100cc rồi nên tìm tay ga xác nhẹ hơn cho nhàn. ADV350 em ưng mọi thứ nhưng lại ko hỗ trợ xuống dốc nên lại đành đợi phiên bản sau mà có thì phệt. BMW400 có hỗ trợ xuống dốc nhưng cũng nặng mà đắt gấp đôi nên đành thôi
