Gần 130tr cụ ạ, con này nhiều cụ chê máy yếu nhưng em chủ yếu lượn lờ cafe với đi đánh pick nên ko cầu kì lắmcon này ra biển tổng thiệt hại bn vậy cụ?
Gần 130tr cụ ạ, con này nhiều cụ chê máy yếu nhưng em chủ yếu lượn lờ cafe với đi đánh pick nên ko cầu kì lắmcon này ra biển tổng thiệt hại bn vậy cụ?
Em cũng thích máy V, dáng bobberRebel 300, 500 lành, chạy tiện nhưng kể mà hãng nó làm máy V thì nhìn sướng hơn; chơi xe đôi khi để nhìn chứ ko hẳn chỉ chạy; em ko thể mê nổi cái máy Rebel 300 này, nhìn lởm thế chứ, có độ các kiểu nhìn vẫn lởm, chứ dòng này đúng là đi lành và nhẹ nhàng thật.


Cụ chốt lấy xe nào chưa? Em thấy cụ Vtec đang rao bán cb650r đấy, thêm option cho cụEm thì mua con này với mục đích đi phượt chứ chạy SH loanh quanh 50km là mỏi rồi. Cụ ko chạy xa thì chả cần quan tâm điều hướng làm gì. Cuối tuần về tới HN em phi ra Kường Ngân xem sao, chắc họ có xe để giới thiệu cụ nhỉ?

Côn tay em sẵn con 1100cc rồi nên tìm tay ga xác nhẹ hơn cho nhàn. ADV350 em ưng mọi thứ nhưng lại ko hỗ trợ xuống dốc nên lại đành đợi phiên bản sau mà có thì phệt. BMW400 có hỗ trợ xuống dốc nhưng cũng nặng mà đắt gấp đôi nên đành thôiCụ chốt lấy xe nào chưa? Em thấy cụ Vtec đang rao bán cb650r đấy, thêm option cho cụ![]()
Cụ có sẵn xe dùng rồi nên ko vội, đợi phiên bản ADV350 tốt hơn là hợp lýCôn tay em sẵn con 1100cc rồi nên tìm tay ga xác nhẹ hơn cho nhàn. ADV350 em ưng mọi thứ nhưng lại ko hỗ trợ xuống dốc nên lại đành đợi phiên bản sau mà có thì phệt. BMW400 có hỗ trợ xuống dốc nhưng cũng nặng mà đắt gấp đôi nên đành thôi

em cũng vậy, chưa 1 lần chạy pkl mà cứ đòi chạy 900 với 1200 nên ko biết có nài được không nữaEm cũng 46, giờ lại đang thèm Fatboy mới chết chứ. Mà đời em chưa 1 lần chạy pkl. Hay là già đâm hư?
Chưa chạy pkl bao giờ mà chơi tuốt lên tới HD thì kinh đấy cụEm cũng 46, giờ lại đang thèm Fatboy mới chết chứ. Mà đời em chưa 1 lần chạy pkl. Hay là già đâm hư?

em cũng vậy, chưa 1 lần chạy pkl mà cứ đòi chạy 900 với 1200 nên ko biết có nài được không nữa
Tài chính thì chơi được mới tính, còn thể lực thì cứ phải thử mới biết vì em cũng thuộc dân đi mạnh, va đập các kiểu từ xe máy tới xe con. Chủ yếu là ít thời gian quá nên không biết mua xong có đi không hay lại vứt xó thì lãng phí quá.Chưa chạy pkl bao giờ mà chơi tuốt lên tới HD thì kinh đấy cụ
Miễn các cụ đủ thể lực để vần + tài chính ổn thôi.
Cụ muốn biết thì phải thử mới biết. Thử xem thể lực phù hợp không? Thử để biết mình thật sự có thích thật sự với dòng xe đó không? Không thử thì sao biết được. Có thể không mua vội, nhưng có thể mượn, chạy thử.Tài chính thì chơi được mới tính, còn thể lực thì cứ phải thử mới biết vì em cũng thuộc dân đi mạnh, va đập các kiểu từ xe máy tới xe con. Chủ yếu là ít thời gian quá nên không biết mua xong có đi không hay lại vứt xó thì lãng phí quá.
Rất thích dòng T100 hoặc T120 của Triumph.
Ông anh em tài chính khá dư dả, cấu hình 1.7m nặng tầm 68kg U4x mà xe giờ ít chạy, toàn cho mượnTài chính thì chơi được mới tính, còn thể lực thì cứ phải thử mới biết vì em cũng thuộc dân đi mạnh, va đập các kiểu từ xe máy tới xe con. Chủ yếu là ít thời gian quá nên không biết mua xong có đi không hay lại vứt xó thì lãng phí quá.
Rất thích dòng T100 hoặc T120 của Triumph.
Chắc chắn rồi cụ, phải thử trước khi mua, em có mua cũng chỉ mua classic thôi chứ mấy kiểu khác thì không thích.Cụ muốn biết thì phải thử mới biết. Thử xem thể lực phù hợp không? Thử để biết mình thật sự có thích thật sự với dòng xe đó không? Không thử thì sao biết được. Có thể không mua vội, nhưng có thể mượn, chạy thử.
Vâng, thể trạng cũng tầm tầm như em. Nói thật là em ban đầu chỉ thích làm 1 chiếc cafe thôi nên mua con 82 còn khá ngon từ ngoài đó chuyển vào xong đợt rồi em bận 3 tháng em không dùng nên để lại con 82 cho thằng em. Riêng đối với con pkl thì mục đích là để 2 vc thi thoảng kéo nhau đi lang thang thay vì cứ ngồi xe con như bây giờ, em chạy xe máy đường trường hoặc đường núi cao nhiều rồi, chỉ là chưa chạy PKL nên cũng muốn nhảy hố vôi chuyến, với em xác định chơi thì thích mua về chơi 1 thời gian bán lại cũng được, mọi thứ nhẹ nhàng vì mình xác định chơi thôi mà.Ông anh em tài chính khá dư dả, cấu hình 1.7m nặng tầm 68kg U4x mà xe giờ ít chạy, toàn cho mượn
Thực tế chưa có thì thích, có rồi lại thấy lắm vấn đề. Như cụ đã thấy ít thời gian thì rõ ràng khi có xe còn thấy rõ mồn một luôn, con đồ lót này để lâu còn bị cặn xăng, báo lỗi...cũng phiền.
Chạy con to đi bác.em cũng vậy, chưa 1 lần chạy pkl mà cứ đòi chạy 900 với 1200 nên ko biết có nài được không nữa
Cấu hình như cụ hợp bobberChạy con to đi bác.
Em chưa đi xe to bao giờ, lại thời gian dài ko đi côn tay, mà có A2 là em chạy 800cc rồi.
Đã thế em còn 165cm đuối nữa, béo lùn.
Bình thường thôi.
Ah nếu ngại thì bác làm con adv350 là ok.
Em chạy thấy nhẹ nhàng, nài dễ lắm. Em đi chợ bằng xe này luôn.


Thằng bạn em gầy đen như xái nghiện, mà làm con triumph bobber 120. Đã thế sau đó nó còn nghiện nặng làm 2 con HD nữa, bobber cho con.Cấu hình như cụ hợp bobber
Làm 1 con nào độ đẹp tí, lên đồ lại cháy phố ấy chứ![]()
Bạn cụ máu thếThằng bạn em gầy đen như xái nghiện, mà làm con triumph bobber 120. Đã thế sau đó nó còn nghiện nặng làm 2 con HD nữa, bobber cho con.
Có điều dáng nó xấu, nhưng nó máu, tháng nào cũng chạy 1-2000km.

2014 em thi là 14 củ, và còn phải nộp đơn chán chê mới đến lượtNgày trước anh bạn em phải đăng ký hội viên một CLB xe máy thể thao rồi mới được thi lấy bằng lái. Rất nhiêu khê
Giờ chắc đơn giản hơn![]()

Hồi đó cũng định thi, chi phí cũng hơn chục như cụ nói mà cái em ghét là phải tham gia hội nhóm...lằng nhằng. Bẵng đi mãi 2018 em thi, quen gđ trung tâm dc cái voucher thì A2 có 700k2014 em thi là 14 củ, và còn phải nộp đơn chán chê mới đến lượt![]()
![]()

xe đẹp quá, giá em này tầm bao nhiêu cụ nhỉ???![]()
![]()
Đây cụ ạ