Con AB đời đầu của em giờ sáng ra phải đạp nổ cho nóng máy thì mấy lần sau mới đề được
Các bác xem giúp em nó bị lỗi phần nào chứ ra thợ mấy bữa rồi mà cứ được 1 tgian lại dính. Mà giờ em nó chạy như xe PKL, rú to mà phê lắm các bác à
))


e thay ắc quy mới rồi đề vẫn k ăn thua bác ợ :'(Bác thay bình acquy mới xem sao, còn máy rú cũng nhiều lý do, đầu tiên bác thay nhớt có thuờng xuyên không? thứ hai là mở kiểm tra bộ nồi (ly hợp) xem bố ba càng, dây curoa, bi,... tã chưa, nếu tã thì bác thay.
Su Hayate cùng thời thằng bạn e phá nát tươm, bền gì đâu bác eiSu Hayate cùng thời gian nhưng vẫn đi êm ru, nói chung là văn hóa tiêu dùng kiểu bầy đàn và không chấp nhận cái thối của Honda thì vẫn mất tiền ngu thôi.Xe các hãng khác lỗi chút xíu là la làng hơn bố chết nhưng Honda lỗi bộ côn từ Airblade đến SH thì ngậm bồ hòn làm ngọt. Đúng là ngu thì chết chứ bệnh tật gì
Trước khi đề máy, bác mở khóa điện rồi vặn ga hết cỡ khoảng vài lần, sau đó đề phát ăn ngay.Con AB đời đầu của em giờ sáng ra phải đạp nổ cho nóng máy thì mấy lần sau mới đề đượcCác bác xem giúp em nó bị lỗi phần nào chứ ra thợ mấy bữa rồi mà cứ được 1 tgian lại dính. Mà giờ em nó chạy như xe PKL, rú to mà phê lắm các bác à
))
Vấn đề này không liên quan đến liên tục hay không?Xe cụ có đi liên tục ko. Xe em mà 3 hôm ko đi thì lúc bật điện là phải đạp thì mới đi ok được.
Su Hayate là tã nhanh nhất, xe cụ kêu thì kiểm tra dầu Lap nhé, nếu cụ để nước vào Lab mà ko phát hiện ra để thay dầu máy thì xe nát và kêu như xe công nôngSu Hayate cùng thời thằng bạn e phá nát tươm, bền gì đâu bác eicăn bản xe e đi phá quá nên cũng nhanh nát, chứ xe mới thì ngon đừng hỏi =}}}